[Download] Ebook luyện thi Zettai Gokaku N2 PDF (Full)

0
1346
[Download] Ebook luyện thi Zettai Gokaku N2 PDF (Full)

Thực tế thì quyển Sách Luyện Thi Zettai Gokaku N2 PDF (ゼッタイ合格完全模式N2) hoặc có tên khác là N2 Zettai Gokaku được biết đến là quyển sách mà bạn khó có thể bỏ qua. Cùng nằm trong bộ sách ôn luyện thi N2 với cùng với nhiều chức năng hỗ trợ các bạn luyện tập để chuẩn bị tốt cho kì thi tiếng Nhật sắp đến.

Nội dung nổi bật có trong sách Zettai Gokaku N2

  • Phần đầu của Sách học tiếng Nhật Zettai Gokaku N2 là các thông tin liên quan đến kì thi tiếng Nhật cách thức tính thời gian làm bài, điểm và cách hướng dẫn sử dụng quyển sách này. Nhưng phần sau lại có phần hơi ngược so với các quyển sách khác là sách sẽ chuyển phần giải thích – đáp án lên trước. Tiếp đến mới là phần đề thi thử nên khi làm quyển sách này các bạn nên chú ý những điểm đó.
  • Bộ tài liệu Zettai Gokaku N2 sẽ mang đến cho các bạn trọn 3 đề thi thử với mức độ cũng như cấu trúc sẽ gần giống với đề thi thực tế. Trong quyển sách này, đề thi cũng sẽ được phân chia ra là 2 phần lớn là kiến thức đọc hiểu – ngôn ngữ 言語知識・読解 (105 phút) cũng như nghe hiểu 聴解 (50 phút). Trong phần 言語知識・読解 thì sẽ gồm hai phần là Kiến thức ngôn ngữ 言語知識 cũng như đọc hiểu 読解. Tương ứng với 3 phần言語知識, 読解, 聴解 được xét là 60 điểm cho từng phần.
  • Về phần giải thích – đáp án thì sách Zettai Gokaku N2 sẽ đưa ra đáp án và cả giải thích cặn kẽ vì sao lại chọn câu trả lời như vậy. Không chỉ vậy, sách còn nêu lên được các từ vựng mới cũng như có tổng hợp ngữ pháp nâng cao cũng giúp các bạn có thể luyện tập.
sách luyện thi tiếng Nhật
Bộ sách Zettai Gokaku N2 ôn luyện tiếng Nhật | Nguồn ảnh: Internet

Một số lợi ích Sách Luyện Thi N2 Zettai Gokaku mang lại

  • Hơn hết tài liệu N2 Zettai Gokaku còn cung cấp các bài thi hay tờ giấy làm bài, cũng hỗ trợ bạn có cảm giác như đi thi thực tế vậy.
  • Quyển sách bao có 3 đề thi. Với mỗi đề thi thử sẽ có cấu trúc như mức độ gần giống với đề thi thực tế cũng sẽ giúp cho các bạn kiểm tra một cách chính xác trình độ từng kỹ năng của mình cũng như chuẩn bị tốt nhất cho kì thi thực tế.
  • Với phần đáp án có trong bộ sách N2 Zettai Gokaku được giải thích rõ ràng, cặn kẽ cũng giúp bạn rút kinh nghiệm, hiểu rõ hơn cho lần đi thi thực tế
  • Việc cung cấp từ vựng mới và tổng hợp ngữ pháp cũng giúp bạn đạt hiệu quả cao hơn khi làm bài thực tế.

Cách học Sách Luyện Thi Zettai Gokaku N2 PDF

Trước khi thực hiện làm thì nên ôn lại thật kỹ lưỡng các kiến thức N2 mà bạn đã trau dồi tích lũy bằng sách trong bộ sách học Zettai Gokaku N2 PDF. Khi bạn làm bài so với khi thi thực tế cần canh đúng thời gian, để biết chính xác  khả năng của mình sao cho hợp lý cũng như thực hành khả năng phân bổ thời gian sao cho chuẩn.

Ở phần nghe, các bạn nên nghe sách Zettai Gokaku N2 ở nơi có yên tĩnh về không gian để tăng hiệu quả khi làm bài. Sau khi đã chấm điểm cho phần làm bài xong, để luyện tập thì nên nghe đi nghe lại nhiều lần. Khi chấm điểm xong, nên xem lại phần nào có điểm nhất, cảm thấy khó nhất để ôn luyện thêm.

cách học sách
Bộ tài liệu Zettai Gokaku N2 tiếng Nhật | Nguồn ảnh: Internet

Link download sách luyện thi Zettai Gokaku N2 PDF

https://drive.google.com/drive/folders/1X_e_3Ebv6beH3NARs_hiD2JPlMZIZhS-

⭐️⭐️⭐️ File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén chỉ tốn 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước bên dưới, coi như giúp lại mình chút công sức tạo ra bài viết và file download. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì tới bảo mật nên các bạn hoàn toàn yên tâm, nếu file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới fanpage: https://www.facebook.com/jes.edu.vn. Cám ơn các bạn!

Hướng dẫn lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm cụm từ: dịch vụ bốc xếp kienvang247
  • Bước 3: Vào trang web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.

Chú ý: Xem video hướng dẫn chi tiết cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn không hiểu

Hy vọng những thông tin trên đây mà tieng-nhat.com vừa chia sẻ đến bạn đọc đã có thể hiểu rõ hơn về bộ tài liệu Zettai Gokaku N2 PDF này. Để có thể học tập hiệu quả thì đòi hỏi người học phải có sự siêng năng và có phương pháp học phù hợp. Với bộ sách này chắc chắn sẽ là “vị cứu tinh” giúp bạn chinh phục được kỳ thi tiếng Nhật N2.

>>Xem thêm:

Câu Hỏi Thường Gặp:

Nội dung chính của sách Zettai Gokaku N2 PDF có là gì?

Sách sẽ cung cấp cho các bạn 3 đề thi thử cấu trúc và mức độ sẽ tương tự đề thi thực tế. đề thi trong quyển sách này cũng sẽ được chia ra là 2 phần lớn là kiến thức ngôn ngữ – đọc hiểu言語知識・読解 (105 phút) và nghe hiểu 聴解 (50 phút).

Lợi ích mà Sách Luyện Thi N2 Zettai Gokaku mang lại là gì?

Với phần đáp án có trong bộ sách N2 Zettai Gokaku được giải thích rõ ràng, cặn kẽ cũng giúp bạn rút kinh nghiệm, hiểu rõ hơn cho lần đi thi thực tế

Cách học Sách Luyện Thi Zettai Gokaku N2 PDF như thế nào là hiệu quả?

Trước khi làm nên ôn lại kỹ lưỡng những kiến thức N2 mà bạn đã tích lũy bằng các sách trong bộ sách học trung cấp N2. Khi bạn làm bài cần canh đúng thời gian so với khi thi thực tế, để biết chính xác khả năng của mình cũng như thực hành khả năng phân bổ thời gian sao cho hợp lý

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here