Download giáo trình Mimikara N3 Từ Vựng PDF [Miễn Phí]

0
8880
Giáo trình Mimikara N3 Từ Vựng PDF

Nằm trong bộ giáo trình Mimikara siêu cấp, Mimikara N3 Từ Vựng PDF là sự lựa chọn hàng đầu dành cho những ai đang muốn ôn luyện thi JLPT N3. Vậy, sức hấp dẫn của cuốn giáo trình này là gì? Có ưu điểm gì nổi bật? Cách học như thế nào? Hãy cùng tieng-nhat.com giải đáp những điều đó trong bài viết “Download giáo trình Mimikara N3 Từ Vựng PDF [Miễn Phí]”. Nhớ đọc hết nội dung để nhận được tài liệu miễn phí bạn nhé.

Giới thiệu tài liệu Mimikara N3 Từ Vựng PDF

Mimikara N3 Từ Vựng Tiếng Việt 耳から覚える日本語能力試験語彙トレーニング N3 hay còn gọi (Goi Toreningu Goi) là một cuốn sách luyện từ vựng hiệu quả chuyên dành cho những ai đang muốn nâng cao lượng từ mới để đáp ứng kỳ thi năng lực Tiếng Nhật N3. Đồng thời, nó còn giúp nâng cao vốn từ vựng dùng trong công việc, đời sống thường ngày.

Mimikara N3 Từ Vựng PDF có nhiều nội dung đặc sắc như:

Mimikara N3 Từ Vựng tổng hợp tất cả gần 1000 từ vựng thường xuất hiện trong kỳ thi JLPT N3 diễn ra hàng năm. Điều đặc biệt, sách tổng hợp chi tiết, cụ thể về từ vựng đó bao gồm tất cả các nghĩa của từ mới cùng các ví dụ kèm theo để người đọc dễ hiểu, dễ liên tưởng. Ngoài ra, các từ được tạo ra từ đó như động từ, danh từ hay tính từ thường đi kèm cũng được liệt kê một cách chi tiết. Học viên sẽ nắm được cách dùng từ hiệu quả và siêu nhanh.

Tài liệu Mimikara N3 Từ Vựng PDF phân chia gần 1000 từ theo phương pháp khá đặc biệt đó là phân chia theo loại từ như danh từ, tính từ, động từ, trạng từ, phó từ… nhằm giúp người học dễ nắm bắt được từ vựng. Đồng thời, người học có thể tổng hợp được những từ liên quan sau khi hoàn thành cuốn giáo trình Tiếng Nhật này.

Sách Mimikara N3 Từ Vựng không chỉ là sách dành riêng cho việc luyện thi JLPT N3 mà còn là cuốn sách luyện từ vựng hữu dụng dành những ai muốn nâng cao vốn từ mới chưa được học cũng như muốn tổng hợp lại toàn bộ từ vựng mà mình đã học.

Sách Mimikara N3 Từ Vựng
Sách Mimikara N3 Từ Vựng

Ưu điểm của giáo trình Mimikara N3 Từ Vựng

  • Bám sát đề thi JLPT: Mimikara N3 Từ Vựng được đánh giá là cuốn sách bám sát đề thi N3 nhất trong số những cuốn sách ôn thi từ vựng được phát hành. Với khoảng 1000 từ xuất hiện nhiều lần trong đề thi JLPT N3, chỉ cần học chắc cuốn sách này là các bạn đã có thể tự tin với phần từ vựng có trong đề.
  • Phân chia cấu trúc từ vựng theo từ loại: So với cách chia theo chủ đề, việc phân chia chương trình học từ vựng theo từ loại phù hợp hơn rất nhiều cho việc học và ôn luyện với khối lượng từ vựng lớn.
  • Bản dịch tiếng Việt chuẩn xác, rõ nghĩa: Giúp người học nhanh chóng nắm bắt và tiếp thu chính xác nội dung kiến thức, tiết kiệm được rất nhiều thời gian.
Nội dung sách Mimikara N3 Từ Vựng
Nội dung sách Mimikara N3 Từ Vựng

Link download giáo trình Mimikara N3 Từ Vựng PDF [Miễn Phí]

https://drive.google.com/drive/folders/1mo9msPRYXxVGxXGIdzzqCbyf4oy5wd3v

⭐️⭐️⭐️ Chú ý: File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén siêu nhanh chỉ với 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước bên dưới, xem như góp chút công sức cho người tạo ra bài viết và file download. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì tới bảo mật hay virus nên các bạn hoàn toàn yên tâm. Nếu file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới Fanpage: https://www.facebook.com/jes.edu.vn. Cám ơn các bạn rất nhiều!

Hướng dẫn cách lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm? google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm cụm từ: cung ứng lao động tphcm kienvang247
  • Bước 3: Vào trang Web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.
  • Chú ý: Xem chi tiết video hướng dẫn cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn vẫn chưa hiểu.

Trên đây là bài viết “Download giáo trình Mimikara N3 Từ Vựng PDF [Miễn Phí]” của tieng-nhat.com. Thông qua cuốn giáo trình này, hy vọng bạn học sẽ ôn luyện thật tốt, chuẩn bị kỹ lưỡng cho thì thi năng lực Tiếng Nhật sắp tới. Bạn chỉ cần học cuốn sách này là đã có thể đạt kết quả cao ở kì thi rồi. Chúc bạn tải file Mimikara N3 Từ Vựng PDF thành công!

>> Có thể bạn quan tâm:

Câu Hỏi Thường Gặp:

Giáo trình Mimikara N3 Từ Vựng phù hợp với đối tượng nào?

Giáo trình Mimikara N3 Từ Vựng phù hợp với những ai đang muốn nâng cao phần từ vựng hoặc những ai đang muốn ôn luyện để tham dự kì thi JLPT N3.

Người học ở cấp độ N4 thì có học được giáo trình này không?

Theo tieng-nhat.com, đối với những ai đang ở cấp bậc N4 thì chưa nên học thêm sách Mimikara N3 Từ Vựng. Với trình độ N3 mà nói, số lượng từ vựng cùng khối lượng kiến thức có thể tăng lên gấp đôi so với N4. Vì vậy, bạn hãy cố gắng trau dồi thêm kiến thức rồi hãy học Mimikara N3 Từ Vựng bạn nhé.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here