Tổng hợp bộ tài liệu Zettai Gokaku N1 PDF [Download Free]

0
713
Zettai Gokaku N1 PDF
Bộ tài liệu Zettai Gokaku N1 PDF [Download Free]

Bộ sách Zettai Gokaku N1 PDF đã quá nổi tiếng với cuốn sách ôn luyện đề tiếng Nhật N1 cụ thể, chi tiết hỗ trợ bạn ôn luyện kiến thức một cách hiệu quả, tổng hợp cũng như trải nghiệm đề thi mô phỏng tiếng Nhật N1 với cấu trúc cũng như hình thức của một kỳ thi thật sự. Hãy cùng tieng-nhat.com tìm hiểu ngay qua nội dung dưới đây nhé!

Tìm hiểu về sách Zettai Gokaku N1

Trọn bộ Zettai Gokaku đã không làm bạn học phải thất vọng ngay từ những cuốn có trình độ Sơ cấp đến trình độ Thượng cấp cũng vậy, sách luôn giữ cấu trúc đó và mang đến cho người học sự bổ ích đó từ việc sở hữu nó, để có thể đồng hành trên hành trình chinh phục tiếng Nhật của mình lên tầm cao mới.

sách Zettai Gokaku N1 ôn luyện tiếng nhật
Ôn luyện tiếng nhật Zettai Gokaku N1 | Nguồn ảnh: Internet

Nội dung – Bố cục cơ bản có trong sách Zettai Gokaku N1

Với bố cục rõ ràng, Sách Zettai Gokaku N1 được chia ra làm 3 phần:

  • Phần 1: Lời mở đầu, giới thiệu nội dung sơ lược về hình thức, cách sử dụng cuốn sách này, cấu trúc đề thi cũng như những điểm cần lưu ý như cách tính điểm, thời gian, … trong Kỳ thi Năng lực Nhật ngữ.
  • Phần 2: Phần lý giải đáp án và đáp án, bảng chấm điểm cũng như phụ lục danh sách điểm ngữ pháp quan trọng trong Kỳ thi Năng lực Nhật ngữ N1.
  • Phần 3: Nội dung đề thi của bộ tài liệu Zettai Gokaku N1 PDF mô phỏng Kỳ thi Năng lực Nhật ngữ (bao gồm tất cả 3 bộ đề thi mẫu có đầy đủ các phần Bunpou, Moji-goi,  Dokkai, Choukai) cũng như giấy trả lời như trong kỳ thi thật.

Ưu điểm nổi trội của bộ Zettai Gokaku N1

  • Sách luôn được thiết kế với giải thích đáp án chi tiết, nội dung rõ ràng, tổng hợp kiến thức đầy đủ, tương đương kì thi JLPT thật.
  • Sách luyện thi Zettai Gokaku N1 với giải thích kiến thức vô cùng rõ ràng, hỗ trợ người học có được các mẹo quan trọng để có thể tìm ra đáp án nhanh, chính xác nhất có thể, từ đó giảm thời gian làm bài, tăng thời gian suy nghĩ và kiểm tra.
  • Bộ tài liệu N1 Zettai Gokaku giúp người học củng cố lại kiến thức của mình một cách đầy hiệu quả và đủ nhất nhất. Điều này giúp người học tự đánh kiến thức và giá năng lực của một cách trọn vẹn.
  • Sách ôn luyện thi Zettai Gokakumbao N1 bao phủ hết toàn bộ nội dung của kỳ thi N1 ngữ pháp từ vựng, Kanji…. với các bộ đề thi được biên soạn với cấu trúc, hình thức và nội dung tương tự đề thi kỳ thi thật gần lên đến 90%
download sách zettai gokaku PDF
Tải sách sách zettai gokaku PDF | Nguồn ảnh: Internet

Phương pháp học hiệu quả với bộ Zettai Gokaku N1

  • Bộ sách Zettai Gokaku N1 có tất cả 3 đề bao gồm đầy đủ Choukai (Nghe), Moji-Goi (Từ vựng, Kanji), Dokkai (Đọc), Bunpou (Ngữ pháp). Do vậy bạn cứ lần lượt làm theo thứ tự này với thời gian tương đương với sách có quy định cố gắng không tra từ điển và làm như một buổi diễn ra kỳ thi thật.
  • Sau khi hoàn thành đề 1, các bạn check lại đáp án, đánh giá năng lực và tự chấm điểm mình, xem xét lại những phần cần ổn định lại kiến thức, lần lượt làm từng đề như vậy, kiểm tra ôn luyện, đáp án lại chỗ sai mới chuyển sang đề tiếp theo để có được kết quả cao nhất.
  • Việc luyện đề tài liêu Zettai Gokaku N1 PDF cũng như củng cố lại kiến thức trước khi đi vào kỳ thi thật là thật sự cần thiết để bạn kiểm tra những điểm yếu và điểm mạnh. Để từ đó có đối sách cho kỳ thi thật một cách hiệu quả nhất, vì vậy bạn đừng bỏ qua một cuốn sách bổ ích và giúp bạn được nhiều như vậy nhé

Link download sách luyện thi Zettai Gokaku N1 PDF

https://drive.google.com/drive/folders/14OOwFtLKB1gHvjHLN0TzRSyNnbA9r6SK

⭐️⭐️⭐️ File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén chỉ tốn 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước bên dưới, coi như giúp lại mình chút công sức tạo ra bài viết và file download. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì tới bảo mật nên các bạn hoàn toàn yên tâm, nếu file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới fanpage: https://www.facebook.com/jes.edu.vn. Cám ơn các bạn!

Hướng dẫn lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm cụm từ: dịch vụ bốc xếp kienvang247
  • Bước 3: Vào trang web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.

Chú ý: Xem video hướng dẫn chi tiết cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn không hiểu

Bộ sách Zettai Gokaku N1 PDF trên đây mà tieng-nhat.com vừa chia sẻ đến bạn đọc đã có thể hỗ trợ đến bạn đọc hiểu thêm về thông tin của loại sách này. Việc ôn tập bất kì ngôn ngữ nào cũng cần phải có sự chăm chỉ và siêng năng của người học. Cũng như việc lựa chọn đúng sách phù hợp trình độ của bản thân thì sẽ góp phần kỳ thi đạt được kết quả cao nhất.

>>Xem thêm:

Câu Hỏi Thường Gặp:

Nội dung chính có trong sách Zettai Gokaku N1 PDF là gì

Bộ sách được chia làm 3 phần chính quan trọng: Phần 1: Lời mở đầu, Phần 2: Phần lý giải đáp án và đáp án, bảng chấm điểm cũng như phụ lục danh sách điểm ngữ pháp quan trọng, Phần 3: Nội dung đề thi của bộ tài liệu Zettai Gokaku N1 mô phỏng Kỳ thi Năng lực Nhật ngữ

Ưu điểm của bộ Zettai Gokaku N1 này là gì?

Sách luôn được thiết kế với giải thích đáp án chi tiết, nội dung rõ ràng, tổng hợp kiến thức đầy đủ, tương đương kì thi JLPT thật.

Cách học bộ Zettai Gokaku N1 PDF như thế nào là hiệu quả?

Sau khi hoàn thành đề 1, các bạn check lại đáp án, đánh giá năng lực và tự chấm điểm mình, xem xét lại những phần cần ổn định lại kiến thức, lần lượt làm từng đề như vậy, kiểm tra ôn luyện, đáp án lại chỗ sai mới chuyển sang đề tiếp theo để có được kết quả cao nhất.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here