Tài liệu luyện thi Goukaku Dekiru N4 N5 PDF (Full)

0
1509
Goukaku Dekiru N4 N5 PDF
Tài liệu luyện thi Goukaku Dekiru N4 N5 PDF (Full)

Goukaku dekiru N4 N5 PDF là cuốn sách chuyên về luyện đề cho ai muốn tham gia kì thi tiếng Nhật N5 và N4. Cuốn sách này sẽ được xem như một người bạn đồng hành tuyệt vời trong xuyên suốt chặng đường chinh phục tiếng Nhật. Dưới đây, tieng-nhat.com sẽ chia sẻ đến bạn đọc một số nội dung tiêu biểu về cuốn sách này.

Giới thiệu về cuốn Goukaku dekiru N4 N5 PDF

Bộ tài liệu Goukaku dekiru N4 N5 là cuốn sách chuyên về ôn luyện đề cho bất kì ai muốn tham gia kì thi tiếng Nhật N5 và N4. Cuốn sách được xem như một người bạn đồng hành tuyệt vời trong xuyên suốt chặng đường đầu chinh phục tiếng Nhật rất hữu ích.

Bố cục chính của sách Goukaku dekiru N4 N5:

  • Phần khởi đầu của sách: Bao gồm đề ôn luyện N5 được biên soạn tương đương với đề thi thật
  • Phần tiếp theo: Bao gồm các đề ôn luyện cũng được biên soạn giống với đề thi thật
  • Phần cuối sách: Đáp án cho các phần đã học chi tiết
giới thiệu về sách goukaku dekiru N4 N5 pdf
Giới thiệu về sách Goukaku Dekiru N4 N5 PDF | Nguồn ảnh: Internet

Ưu, nhược điểm của bộ Goukaku dekiru N4 N5 PDF

Ưu điểm

  • Tổng hợp được rất nhiều kiến thức: điểm mạnh này đã được thể hiện ngay ở tên của cuốn sách Goukaku Dekiru N4 N5. Chỉ cần một cuốn sách thôi là người học đã có trong tay tích hợp các đề thi của trình độ sơ cấp, không chỉ dừng lại ở N4 mà của cả N5, giúp việc ôn tập được tiết kiệm và thuận lợi hơn.
  • Bao quát nội dung thi: Các đề tổng hợp trong sách Goukaku dekiru N4 N5 đảm bảo đã được chọn lọc kỹ lưỡng bám sát với đề thi thực tế. Kiến thức, nội dung có trong sách cũng vô cùng đa dạng và phong phú. Do đó, người đọc có thể yên tâm ôn luyện các đề có trong sách Goukaku dekiru N4 N5.
  • Bố cục sách rõ ràng: Bô tài liệu này được biên soạn khoa học. Như đã được nói ở trên, lượng kiến thức có trong sách cung cấp đi vào trọng tâm cũng như bố cục sách phân chia trình độ N4 hay N5 rõ ràng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm cho việc ôn luyện.
  • Kiến thức trọng tâm: これは大切! – một phần mà các kì thi tiếng Nhật đánh giá rất cao. Bộ tài liệu Goukaku dekiru N4 N5 đã tổng hợp lại các kiến thức dễ bị phạm phải sai lầm để bạn đọc có thể ôn luyện lại thêm một lần nữa cho thật thuần thục.
  • Đáp án chi tiết, rõ ràng: không chỉ có đáp án cho các phần khác thì phần Đọc hiểu ở cuối sách sẽ có lời thoại. Vì đọc hiểu là một trong số những kĩ năng khó khăn nhất của bài thi Năng lực tiếng Nhật. Do đó việc có lời thoại khi nghe trong các phần audio sẽ giúp cho việc chinh phục một cách dễ dàng hơn về phần Đọc hiểu.

Nhược điểm

Điểm trừ nhỏ của sách Goukaku dekiru N4 N5 đó chính là sẽ không có phần phụ đề tiếng Việt đi kèm, toàn bộ nội dung của sách được viết bằng tiếng Nhật. Đây sẽ là một khó khăn đối với một số bạn thích đọc tiếng Việt cho nhanh, ngại nghiên cứu trực tiếp từ tiếng Nhật. Tuy nhiên, tieng-nhat.com tin chắc rằng điểm trừ nhỏ này của Gokaku Dekiru N4 N5 sẽ không làm ảnh hưởng được những bạn đọc đã quyết tâm theo học đâu.

sách tiếng nhật hay
Bộ sách học tiếng Nhật trình độ N4 N5 | Nguồn ảnh: Internet

Link download sách Goukaku dekiru N4 N5 PDF

https://drive.google.com/drive/folders/1KSkaKo-3iK0MSEa7n9mdT9tMWJCiqeJD

⭐️⭐️⭐️ File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén chỉ tốn 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước bên dưới, coi như giúp lại mình chút công sức tạo ra bài viết và file download. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì tới bảo mật nên các bạn hoàn toàn yên tâm, nếu file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới fanpage: https://www.facebook.com/jes.edu.vn. Cám ơn các bạn!

Hướng dẫn lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm cụm từ: dịch vụ bốc xếp kienvang247
  • Bước 3: Vào trang web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.

Chú ý: Xem video hướng dẫn chi tiết cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn không hiểu

Với những thông tin trên đây mà tieng-nhat.com vừa chia sẻ đến bạn đọc đã có thể hỗ trợ bạn nhiều hơn về thông tin của sách học tiếng Nhật – Goukaku dekiru N4 N5 PDF này. Để có thể hoàn thành tốt nhất cho kì thi JPLT thì người học cần phải siêng năng, chăm chỉ cũng như có phương pháp học phù hợp với năng lực hiện tại của bản thân. Chúc các bạn thành công trên con đường đã chọn.

>>Xem thêm:

Câu Hỏi Thường Gặp:

Sách Goukaku dekiru N4 N5 PDF là sách gì?

Bộ tài liệu Goukaku dekiru N4 N5 là cuốn sách chuyên về ôn luyện đề cho bất kì ai muốn tham gia kì thi tiếng Nhật N5 và N4

Bố cục chính của sách Goukaku dekiru N4 N5 là gì?

Phần khởi đầu của sách: Bao gồm đề ôn luyện N5 được biên soạn tương đương với đề thi thật Phần tiếp theo: Bao gồm các đề ôn luyện cũng được biên soạn giống với đề thi thật Phần cuối sách: Đáp án cho các phần đã học chi tiết

Bộ sách Goukaku dekiru N4 N5 PDF có phần dịch tiếng Việt không?

Điểm trừ nhỏ của sách Goukaku dekiru N4 N5 đó chính là sẽ không có phần phụ đề tiếng Việt đi kèm, toàn bộ nội dung của sách được viết bằng tiếng Nhật.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here