Kanji Masuta N5 PDF Download

0
959
Sách Kanji Masuta N5
Sách Kanji Masuta N5

Kanji Masuta N5 nằm trong bộ sách Kanji Master. Đây là bộ sách học Kanji vô cùng nổi tiếng, được đông đảo người học Tiếng Nhật biết đến và sử dụng. Kanji Masuta N5 PDF phù hợp với những bạn mới học xong bảng chữ cái Hiragana, Katakana và bắt đầu vào học chữ Kanji. Sau khi học xong cuốn sách này, chắc chắn bạn sẽ phải gật gù bởi độ “ma thuật” của nó. Bạn có muốn biết lý do vì sao không? Nếu có hãy theo dõi ngay nội dung “Kanji Masuta N5 PDF Download” để biết được đáp án.

Nội dung sách luyện thi Tiếng Nhật Kanji Masuta N5

Tài liệu Kanji Masuta N5 PDF gồm có 118 chữ Kanji xuất hiện với tần số cao trong cuộc sống thường ngày. Những từ này được phân ra từng mục riêng biệt giúp học viên nhanh thuộc, dễ nhớ. Nếu chăm chỉ rèn luyện kĩ càng những từ Kanji có trong cuốn sách này, chắc chắn khi học lên cao bạn sẽ không còn sợ học chữ Hán tự nữa.

Sách luyện thi Kanji Masuta N5 bao gồm 12 chương, mỗi chương có từ 10 đến 15 chữ Hán tự. Với mỗi chữ Hán trong sách, tác giả đều đưa ra chi tiết từng nét viết, cách đọc âm On, âm Kun cùng một số ví dụ hay gặp nhất trong kỳ thi năng lực Tiếng Nhật N5. Hơn nữa, sách còn minh họa các chữ Hán bằng hình ảnh giúp người học dễ thuộc nhớ lâu.

Ngoài ra, tại cuối mỗi chương sẽ có 2 bài tập củng cố. Một bài về cách đọc của Hán tự, một bài về cách viết Hán tự, tương tự như kỳ thi JLPT N5. Hán tự là phần khó nhớ nhất trong ba bảng chữ cái Tiếng Nhật vì nó có cấu tạo phức tạp, trừu tượng. Tuy nhiên, Kanji lại đóng vai trò vô cùng quan trọng trong đời sống hằng ngày cũng như trong công việc. Vậy nên, Hán tự không thể không học và nên học như thế nào để đạt hiểu quả cao nhất.

Sách luyện thi Tiếng Nhật Kanji Masuta N5
Sách luyện thi Tiếng Nhật Kanji Masuta N5

Tại sao nói Kanji Masuta N5 là một cuốn sách hay?

  • Kanji Masuta N5 luôn dùng hình ảnh minh họa cho các chữ Kanji. Qua đó giúp bạn học đỡ chán, tăng trí tưởng tượng cho đầu óc sáng tạo và khả năng ghi nhớ lâu. Mỗi chữ Kanji đều được hướng dẫn cách viết, cách đọc âm On, âm Kun và có cả ô để luyện viết.
  • Có rất nhiều bài tập để bạn tự làm và củng cố lại kiến thức. Ngay sau phần học Kanji là phần bài tập để luyện cách đọc và cách viết. Kết thúc 1 chương sẽ có phần ôn tập và phần câu đố để ôn lại những Kanji đã học. Sau khi học xong 5 chương sẽ có 1 bài kiểm tra Kanji tổng hợp.
  • Mặc dù sử dụng hoàn toàn tiếng Nhật (một số chỗ có dịch Tiếng Anh) nhưng Kanji Masuta N5 PDF được viết một cách dễ hiểu và tương ứng với trình độ N5 các bạn mới học. Học viên sẽ không bị choáng ngợp hay sốc tâm lý vì sợ kiến thức khó. Nhờ đó, bạn có thể tận dụng chúng để luyện khả năng đọc hiểu Tiếng Nhật của mình.
Kanji Masuta N5
Nội dung sách luyện thi Tiếng Nhật Kanji Masuta N5

Link download Kanji Masuta N5 PDF

https://drive.google.com/drive/folders/1YbI79Z0FhluShPt-McpvUGgZk4AOkayr

⭐️⭐️⭐️ Chú ý: File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén siêu nhanh chỉ với 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước bên dưới, xem như góp chút công sức cho người tạo ra bài viết và file download. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì tới bảo mật hay virus nên các bạn hoàn toàn yên tâm. Nếu file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới Fanpage: https://www.facebook.com/jes.edu.vn. Cám ơn các bạn rất nhiều!

Hướng dẫn cách lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm? google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm cụm từ: cung ứng lao động tphcm kienvang247
  • Bước 3: Vào trang Web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.

Chú ý: Xem chi tiết video hướng dẫn cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn vẫn chưa hiểu.

Trên đây là bài viết “Kanji Masuta N5 PDF Download” của tieng-nhat.com. Thông qua nội dung này, hy vọng bạn học sẽ rèn luyện thật tốt tất cả phần Hán tự có trong đó. Đây quả là một cuốn sách tốt, rất phù hợp cho những bạn mới học Tiếng Nhật. Chúc bạn tải file Kanji Masuta N5 thành công!

>> Có thể bạn quan tâm:

Câu Hỏi Thường Gặp:

Sách Kanji Masuta N5 phù hợp với đối tượng nào?

Kanji Masuta N5 phù hợp với những ai đang muốn học nâng cao phần Hán tự hoặc những ai đang muốn ôn tập Kanji để thi JLPT N5.

File download khoảng bao nhiêu MB?

Khoảng 39 MB.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here