Download Speed Master N2 Choukai (PDF + 2CD)

0
733
Speed master N2 Choukai PDF
Sách ôn thi Speed master N2 Choukai PDF

Speed master N2 Choukai PDF 日本語能力試験問題集N2聴解スピードマスター. Còn được biết đến với cái tên là Sách luyện thi N2 Gokaku dekiru nghe hiểu hay Speed Master N2. Đây là một trong những cuốn sách mà hầu hết những ai đã vượt qua kỳ thi Năng lực Nhật ngữ N2 đều đã từng phải luyện tập qua.

Chi tiết hơn qua cuốn sách này quan trọng như thế nào trong kỳ thi năng lực tiếng Nhật JLPT N2 cùng tieng-nhat.com tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây nhé.

Giới thiệu về sách Speed master N2 Choukai nghe hiểu

Sách luyện thi Speed master n2 choukai PDF sẽ gồm có 2 phần chính:

Phần 1: sẽ tập trung vào luyện tập từng kỹ năng, từng mondai của đề thi nghe hiểu N2

  • Bao gồm có 5 nội dung chính sẽ tương ứng với 5 mondai của đề thi nghe hiểu N2 gồm có: 課題理解, ポイント理解, 概要理解, 即時応答 và 統合理解
  • Tại mỗi một nội dung người học sẽ được luyện tập với hàng loạt nhiều bài tập phong phú, đa dạng nhiều tương tự như đề thi thực tế N2. Qua đó khi bạn đã luyện tập nội dung nào, bạn sẽ vững vàng và tự tin có thể hoàn thành trước mondai đó.
sách được chia làm 2 phần
Sách được chia làm 2 phần chính

Phần 2: sẽ luyện tập tổng hợp với các đề thi nằm trong sách luyện thi Speed master n2 choukai PDF

  • Là các bộ đề thi sẽ được biên soạn với cấu trúc, nội dung và bố cục hoàn toàn gần giống với bộ đề thi năng lực Nhật ngữ nghe hiểu N2.
  • Làm đề thử trước khi bước vào kỳ thi thật là một việc làm vô cùng quan trọng. Bởi vì nhờ làm quen trước với đề, người học sẽ hoàn toàn có thể tránh được nhiều lỗi sai đáng tiếc cũng như có những kinh nghiệm làm bài hiệu quả tránh không kịp thời gian.
  • Đồng thời, từ những kết quả này sẽ giúp cho người học sẽ tự đánh giá được năng lực nghe hiểu của bản thân. Từ đó điều chỉnh quá trình luyện tập của mình sao cho phù hợp.

Hướng dẫn download Speed master N2 Choukai PDF + CD

Link tải: https://drive.google.com/drive/folders/151jq5IE0ZGzS1AF7-U1drWpp8gVPtFQR

⭐️⭐️⭐️ Chú ý: File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén siêu nhanh chỉ với 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước bên dưới, xem như góp chút công sức cho người tạo ra bài viết và file download. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì tới bảo mật hay virus nên các bạn hoàn toàn yên tâm. Nếu file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới Fanpage: https://www.facebook.com/jes.edu.vn. Cám ơn các bạn rất nhiều!

Hướng dẫn cách lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm? google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm cụm từ: dịch vụ bốc xếp kienvang247
  • Bước 3: Vào trang Web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.

Chú ý: Xem video hướng dẫn chi tiết cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn không hiểu

Như tên gọi của nó speed – tăng tốc, vậy nên bộ sách này được đánh giá cực kỳ hữu ích cho những bạn đã từng ôn luyện N2, muốn vuột trội thêm nhiều kỹ năng, đảm bảo khả năng đậu cao và cũng dành cho những bạn không có nhiều thời gian để ôn tập. Tieng-nhat.com hi vọng rằng bộ sách này Speed master N2 Choukai PDF nghe hiểu sẽ thực sự là người bạn đồng hành tuyệt vời dành cho các bạn từ N2.

>> Có thể bạn quan tâm:

Câu Hỏi Thường Gặp:

Speed master N2 Choukai dành cho những ai?

Sách còn được biết đến với cái tên là Sách luyện thi N2 Gokaku dekiru nghe hiểu hay Speed Master N2. Đây là một trong những cuốn sách mà hầu hết những ai đã vượt qua kỳ thi Năng lực Nhật ngữ N2 đều đã từng phải luyện tập qua.

Sách gồm có bao nhiêu phần?

Sách luyện thi Speed master n2 Choukai PDF sẽ gồm có 2 phần chính: Phần 1: sẽ tập trung vào luyện tập từng kỹ năng, từng mondai của đề thi nghe hiểu N2; Phần 2: sẽ luyện tập tổng hợp với các đề thi nằm trong sách luyện thi Speed master n2 choukai PDF

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here