Sách luyện thi Koushiki Mondaishuu N1 PDF

0
581
Koushiki Mondaishuu N1
Tài liệu ôn thi tiếng Nhật Koushiki Mondaishuu N1 PDF

Sách luyện thi Koushiki Mondaishuu N1 PDF (Đề Mẫu) 日本語能力試験 公式問題集 N1 có lẽ đây là một trong những cái tên đã quá quen thuộc đối với các bạn đã từng thi qua kì thi JLPT. Cũng giống như những cuốn sách khác còn lại trong bộ sách luyện thi N1, cuốn sách N1 Koushiki Mondaishuu sẽ cung cấp các đề thi luyện tập cho kì thi JLPT sắp đến, nhưng điều đặc biệt ở đây chính là quyển sách này được đơn vị Japan Foundation, đơn vị trực tiếp tổ chức kì thi JLPT phát hành.

Chi tiết hơn về cuốn sách này như thế nào, vì sao nó lại quan trọng trong các kì thì tiếng nhật JLPT. Mời các bạn cùng tieng-nhat.com tìm hiểu chi tiết hơn nữa thông qua bài viết này nhé!

Nội dung trong cuốn Koushiki Mondaishuu N1

Cuốn sách có bộ đề thi thử với cấu trúc y hệt giống với kì thi JLPT thực tế. Đề thi trong sách sẽ được chia làm 2 phần:

  • Phần kiến thức ngôn ngữ – đọc hiểu言語知識・読解 (110 phút): trong phần này thì sẽ bao gồm hai phần là kiến thức ngôn ngữ 言語知識 và đọc hiểu 読解.
  • Phần nghe hiểu 聴解 (60 phút): tương ứng với 3 phần 言語知識, 読解,  聴解 là 60 điểm từng phần.
Nội dung sách Koushiki Mondaishuu N1
Nội dung của sách Koushiki Mondaishuu N1

Tại mỗi đề thi thử sẽ đưa ra cho các bạn đầy đủ những mondai mà giống với trong đề thi thực tế để các bạn có thể luyện tập tốt hơn.

Và sau cùng đó là phần đáp án và script cho phần nghe hiểu, qua đó sẽ giúp các bạn có thể dễ dàng kiểm tra lại toàn bộ cũng như nghe lại rõ ràng hơn những nội dung trong bài. Ngoài ra bộ Đề Thi N1 Koushiki Mondaishu sẽ còn có tờ giấy làm phần trắc nghiệm, vừa để cho các bạn làm quen với các bài tập, vừa giúp các bạn có cảm giác như thi thực tế.

Những lợi ích mà sách N1 Koushiki Mondaishuu mang lại

Quyển sách đề thi Koushiki Mondaishuu N1 PDF này theo tieng-nhat.com thấy rằng qua những bài thi thử này sẽ giúp cho bạn yên tâm hơn về các vấn đề cấu trúc trong mỗi đề thi, vì nó là của Japan Foundation, là một trong những đơn vị trực tiếp tổ chức các kì thi JLPT phát hành hiện nay.

Với những cấu trúc câu cũng như mức độ tương đối dễ hơn so với đề thi thực tế cũng giúp cho các bạn có thể nhanh chóng làm quen với việc làm thử trước các đề thi, chuẩn bị tốt tinh thần cho kì thi thực tế. Ngoài ra sách còn cung cấp thêm cho các bạn tờ giấy làm bài thi, cũng giúp cho bạn có cảm giác như đi thi thực tế vậy.

Cách để học tài liệu tổng hợp Kanji N5 hiệu quả
Cách học tài liệu N1 Koushiki Mondaishuu hiệu quả

Cách học Koushiki Mondaishuu N1 hiệu quả

  • Trước khi làm bài thử các bạn nên ôn lại kỹ những kiến thức N1 mà bạn đã tích lũy được bằng các sách trong bộ sách học cao cấp N1.
  • Khi làm bài cần nhớ canh đúng thời gian so với kỳ thi thực tế. Qua đó để biết được chính xác khả năng của mình cũng như thực hành khả năng phân bổ thời gian làm bài sao cho hợp lý.
  • Tại phần nghe, các bạn nên nghe ở nơi có không gian kín, làm sao giống với điều kiện trong phòng thi thật nhất có thể. Sau khi đã làm xong và chấm điểm, bạn nên nghe đi nghe lại nhiều lần để có thể luyện tập.
  • Khi chấm điểm xong, xem xét xem phần nào mình còn sai thấp điểm, cảm thấy khó khăn nhất để ôn luyện thêm phần đó.

Sách ôn luyện thi Koushiki Mondaishuu N1 PDF sẽ là một trong những quyển sách hay hoàn toàn có thể giúp các bạn làm quen với cách thi và chuẩn bị cho kì thi thực tế nhất mà các bạn nên tham khảo nhé.

Hướng dẫn download Koushiki Mondaishuu N1 PDF

Link tải: https://drive.google.com/drive/folders/1sGZkdtosOqwjhhrXBDZ4vx1n7LyB68Ld

⭐️⭐️⭐️ Chú ý: File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén siêu nhanh chỉ với 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước bên dưới, xem như góp chút công sức cho người tạo ra bài viết và file download. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì tới bảo mật hay virus nên các bạn hoàn toàn yên tâm. Nếu file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới Fanpage: https://www.facebook.com/jes.edu.vn. Cám ơn các bạn rất nhiều!

Hướng dẫn cách lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm? google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm cụm từ: dịch vụ bốc xếp kienvang247
  • Bước 3: Vào trang Web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.

Chú ý: Xem video hướng dẫn chi tiết cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn không hiểu

Trên đây là toàn bộ những nội dung thông tin liên quan đến bộ sách ôn thi tiếng Nhật Koushiki Mondaishuu N1 PDF được tieng-nhat.com tổng hợp muốn chia sẻ đến cho các bạn tham khảo. Hy vọng thông qua bài viết này sẽ cung cấp thêm cho các bạn những thông tin thật bổ ích, qua đó có thể tải file về học tập thành công. Chúc các bạn có một kỳ thi JLPT đạt được điểm số cao nhé!

>> Có thể bạn quan tâm:

Câu Hỏi Thường Gặp:

Sách Koushiki Mondaishuu N1 phù hợp cho những ai?

Cũng giống như những cuốn sách khác còn lại trong bộ sách luyện thi N1, cuốn sách N1 Koushiki Mondaishuu sẽ cung cấp các đề thi luyện tập cho kì thi JLPT sắp đến, nhưng điều đặc biệt ở đây chính là quyển sách này được đơn vị Japan Foundation, đơn vị trực tiếp tổ chức kì thi JLPT phát hành.

Sách gồm có bao nhiêu phần?

Cuốn sách có bộ đề thi thử với cấu trúc y hệt giống với kì thi JLPT thực tế. Đề thi trong sách sẽ được chia làm 2 phần: Phần kiến thức ngôn ngữ – đọc hiểu言語知識・読解 (110 phút); Phần nghe hiểu 聴解 (60 phút)

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here