Download bộ đề Yosou Mondaishuu N5 PDF

0
1569
Yosou Mondaishuu N5 PDF
Bộ sách Yosou Mondaishuu N5 ôn luyện tiếng Nhật

Bộ giáo trình Yosou Mondaishuu N5 PDF (日本語能力試験N5予想問題集) là bộ sách ôn luyện thi tiếng Nhật được biên soạn theo từng phần trong kỳ thi Năng lực Nhật ngữ N5 kèm theo phần đáp án rõ ràng và chi tiết. Để biết thêm thông tin về quyển sách này hãy cùng tieng-nhat.com tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé!

Tìm hiểu chung về bộ sách Yosou Mondaishuu N5

Bộ tài liệu Yosou mondaishuu N5 日本語能力試験N5予想問題集 là quyển sách tiếng Nhật được biên soạn theo từng phần của kỳ thi Năng lực Nhật ngữ N5 có phần đáp án rõ ràng và chi tiết hỗ trợ người học có thể tự ôn luyện tại nhà.

Sách luyện thi Yosou Mondaishuu N5 bao gồm 3 phần là 3 chương chính của kỳ thi Năng lực Nhật ngữ N5.

  • Chương 1: Phần thi hán tự và từ vựng 言語知識(文字・語彙). Trong phần thi này sách Yosou Mondaishuu N5 lại phân chia thành 4 mondai giống với 4 dạng bài của đề thi tiếng Nhật trình độ N5. Trong mỗi dạng bài – mỗi mondai, học giả sẽ được tập luyện với đa dạng các bài tập được biên soạn với nội dung, cấu trúc giống hệt với đề thi thực. Để từ đó tìm ra được những điều cần chú ý, những điểm chung và những mẹo hay đề hoàn thành phần thi với điểm số cao nhất.
  • Chương 2: Phần thi đọc hiểu và ngữ pháp 言語知識(文法)・読解). Giáo trình luyện thi  Yosou mondaishuu N5 này lại được chia làm 6 mondai, với 3 mondai dành cho phần thi đọc hiểu và 3 mondai dành cho phần thi ngữ pháp. Đối với phần thi ngữ pháp, sách sẽ hướng dẫn học giả từng kỹ năng một ứng với từng dạng bài có trong đề thi: luyện tập ngữ pháp cho một đoạn văn dài, phán đoán để tìm ra ngữ pháp cần sử dụng và xác nhận cấu trúc của điểm ngữ pháp đó. Trong phần thi đọc hiểu của Yosou mondaishu N5 hướng dẫn bạn học tập luyện theo từng đoạn văn ngắn cho đến các đoạn văn dài cũng như các đoạn văn thông báo thông tin…
  • Chương 3: Phần thi nghe hiểu 聴解. Trong phần thi này bộ tài liệu Yosou mondaishuu N5 được tác giả biên soạn với 3 mondai tương đương với 3 dạng bài có trong đề thi: Dạng tìm tìm nội dung chi tiết của câu chuyện, dạng bài tìm đề tài của câu chuyện và dạng bài đối đáp.
sách ôn luyện đề tiếng Nhật N5
Bộ sách Yosou Mondaishuu N5 luyện thi tiếng Nhật | Nguồn ảnh: Internet

Link download Yosou Mondaishuu N5 PDF

https://drive.google.com/drive/folders/16_mELrEBB_7m9RXhRAioRowUmy-Cb3k3

⭐️⭐️⭐️ File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén chỉ tốn 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước bên dưới, coi như giúp lại mình chút công sức tạo ra bài viết và file download. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì tới bảo mật nên các bạn hoàn toàn yên tâm, nếu file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới fanpage: https://www.facebook.com/jes.edu.vn. Cám ơn các bạn!

Hướng dẫn lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm cụm từ: dịch vụ bốc xếp kienvang247
  • Bước 3: Vào trang web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.

Chú ý: Xem video hướng dẫn chi tiết cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn không hiểu

Sách luyện thi Yosou Mondaishuu N5 PDF được biên soạn dành riêng cho kỳ thi tiếng Nhật N5 cũng như được biên soạn theo dạng đề với phần đáp án chi tiết và rõ ràng. Vì thế, đây là cuốn sách luyện thi N5 thích hợp cho những ai muốn được rèn luyện chuyên sâu vào đề cũng như muốn tự mình đánh giá năng lực thực tế trước khi tham gia vào kỳ thi.

>>Xem thêm:

Câu Hỏi Thường Gặp:

Sách Yosou Mondaishuu N5 PDF phù hợp với đối tượng nào?

Giáo trình luyện thi JLPT Yosou Mondaishuu N5 là cuốn sách luyện thi N5 phù hợp cho những ai muốn rèn luyện chuyên sâu vào đề.

Sách luyện thi Yosou Mondaishuu N5 có mấy phần?

Trong phần thi này Sách luyện thi N5 Yosou mondaishuu được phân chia thành 4 mondai tương tự với 4 dạng bài của đề thi tiếng Nhật N5

Tài liệu Yosou Mondaishuu N5 có bao nhiêu chương?

Sách có 3 chương chính là Chương 1: Phần thi hán tự và từ vựng 言語知識(文字・語彙), Chương 2: Phần thi đọc hiểu và ngữ pháp 言語知識(文法)・読解), Chương 3: Phần thi nghe hiểu 聴解

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here