[Download] JLPT Yosou Mondaishuu N4 PDF (FREE)

0
2220
Mondaishuu N4 PDF
Sách ôn luyện tiếng Nhật Mondaishuu N4 PDF

Bộ sách luyện thi tiếng Nhật Yosou Mondaishuu N4 PDF mang đến cho người học những chủ đề mới, nâng cao hơn sau khi bạn đã hoàn thành tốt chương trình N5. Để có thể giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về thông tin của bộ sách này thì ngay sau đây tieng-nhat.com sẽ giới thiệu đến bạn đọc những nội dung cần thiết dưới đây. Hãy cùng tham khảo ngay nhé!

Đặc điểm nổi bật của sách Yosou Mondaishuu N4

  • Dựa trên cơ sở tham khảo những để thi trình độ N3, N4 cũ, tuyển tập các đề thi được công bố, các đề thi mẫu, bộ sách đã tập hợp thành những mục có khả năng cao sẽ được đưa vào trong để thi thực tế.
  • Bộ tài liệu Yosou Mondaishuu N4 được biên soạn sao cho người học không chỉ có thể nắm vững lại được những cấu trúc ngữ pháp của cấp độ sơ cấp mà còn có thể kết nối với những phần kiến thức của trình độ N3.
  • Tròn sách cũng có phần giải thích bản dịch bằng tiếng Anh để người học có thể tận dụng tìm hiểu, tham khảo thêm.
sách luyện tiếng Nhật N4
Tài liệu ôn luyện N4 – Yosou Mondaishuu | Nguồn ảnh: Internet

Các chương có trong sách Yosou Mondaishuu N4

  • Chương 1: phần thi từ vựng và hán tự. Trong phần này chia thành 5 mondai ứng với 5 dạng bài của đề thi tiếng Nhật trình độ N4. Với mỗi mondai – mỗi dạng bài, học giả sẽ được trau dồi, rèn luyện với hàng loạt các bài tập được biên soạn với nội dung, cấu trúc  giống với đề thi thực.
  • Chương 2: phần thi ngữ pháp và đọc hiểu. Trong phần thi ngữ pháp, sách Yosou Mondaishuu N4 sẽ hướng dẫn rõ ràng cho người học từng kỹ năng một ứng với từng dạng bài có trong đề thi: phán đoán tìm ra ngữ pháp cần sử dụng, xác nhận cấu trúc của điểm ngữ pháp đó cũng như luyện tập ngữ pháp cho một đoạn văn dài. Đối với phần thi đọc hiểu sách cũng có hướng dẫn người học luyện tập theo từng đoạn văn ngắn cho đến các đoạn văn dài và tiếp đến là các đoạn văn thông báo thông tin…
  • Chương 3: phần thi nghe hiểu. Trong phần thi này tác giả có biên soạn 4 mondai ứng với 4 dạng bài của đề thi: Dạng tìm tìm nội dung chi tiết của câu chuyện, dạng bài tìm đề tài của câu chuyện và dạng bài đối đáp.
Giáo trình luyện thi tiếng Nhật N4
Sách luyện thi Yosou Mondaishuu N4 | Nguồn ảnh: Internet

Link download tài liệu Yosou Mondaishuu N4 PDF

https://drive.google.com/drive/folders/1IYssvOkpaHfKdzig0YsjqpEGlNCfVhlD

⭐️⭐️⭐️ File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén chỉ tốn 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước bên dưới, coi như giúp lại mình chút công sức tạo ra bài viết và file download. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì tới bảo mật nên các bạn hoàn toàn yên tâm, nếu file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới fanpage: https://www.facebook.com/jes.edu.vn. Cám ơn các bạn!

Hướng dẫn lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm cụm từ: dịch vụ bốc xếp kienvang247
  • Bước 3: Vào trang web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.

Chú ý: Xem video hướng dẫn chi tiết cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn không hiểu

Tieng-nhat.com hy vọng rằng cuốn sách Yosou Mondaishuu N4 PDF này sẽ giúp ích đến cho các bạn trong kỳ thi N4 sắp đến cũng như đưa các bạn đến gần hơn với kỳ thi N3 và trên hết là giúp ích cho các bạn trong giao tiếp hằng ngày bằng tiếng Nhật. Chúc các bạn ôn luyện thi thật tốt.

>>Xem thêm:

Câu Hỏi Thường Gặp:

Sách Yosou Mondaishuu N4 là sách trình gì?

Yosou Mondaishuu N4 日本語能力試験N4予想問題集 ôn luyện tiếng Nhật cho kỳ thi JLPT N4. Sách có kèm theo đáp án và giải thích chi tiết.

Đặc điểm nổi bật của sách Yosou Mondaishuu N4 PDF là gì?

Bộ tài liệu Yosou Mondaishuu N4 được biên soạn sao cho người học không chỉ có thể nắm vững lại được những cấu trúc ngữ pháp của cấp độ sơ cấp mà còn có thể kết nối với những phần kiến thức của trình độ N3

Sách Yosou Mondaishuu N4 có bao nhiêu chương?

Sách có tổng cộng 3 chương chính: Chương 1 言語知識(文字・語彙)phần thi hán tự và từ vựng, Chương 2 言語知識(文法)・読解 phần thi đọc hiểu và ngữ pháp, Chương 3 聴解 phần thi nghe hiểu

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here