Tải miễn phí sách JLPT Super Moshi N4 N5 PDF

0
1083
Super Moshi N4 N5 PDF
Tải miễn phí sách JLPT Super Moshi N4 N5 PDF

Một trong những sách luyện đề được nhiều người lựa chọn khi ôn học tiếng Nhật là Super Moshi N4 N5 PDF. Bộ sách này cung cấp các mẫu đề thi thử JLPT N4 N5 với nội dung gần vời với kỳ thi thực tế nhất. Tieng-nhat.com sẽ giới thiệu đến các bạn đọc một trợ thủ đắc lực trong việc luyện đề dành cho những bạn muốn đậu kỳ thi này.

Sách Super Moshi N4 N5 có ưu điểm gì?

Nội dung trong sách bám sát với kỳ thi thực tế. Người học có thể kiểm tra, đánh giá năng lực hiện tại cũng như cải thiện lại cách học tập một cách tối ưu hơn. Không chỉ vậy, người học cũng có thể củng cố lại kiến thức đã học và học thêm những kiến thức mới song song.

Bộ tài liệu Super Moshi N4 N5 cung cấp 4 bộ đề thi (2 đề thi N4, 2 đề thi N5) dựa trên cấu trúc đề hàng năm. Số phần, dạng bài, số câu mỗi phần, thời gian làm bài hoàn toàn tuân thủ theo đúng với cấu trúc đề thi JLPT.

Hơn hết, trong sách có đính kèm với giấy làm bài thi hỗ trợ người học tập điền đáp án cũng như phòng tránh được những sai sót không đáng khi điền.

Phần đáp án cuối của cuốn sách ôn thi Super Moshi N4 N5 giúp bạn tự chấm bài. Qua đó người học có thể tự mình chấm điểm bài thi thử, nắm được mức điểm mà mình đạt được.

sách học tiếng Nhật cho người mới bắt đầu
Bộ tài liệu Super Moshi N4 N5 ôn luyện tiếng Nhật | Nguồn ảnh: Internet

Link download sách Super Moshi N4 N5 PDF

https://drive.google.com/drive/folders/1RtdpaCPbjx4UqdzKW7t1ekvbpPpv8T5-

⭐️⭐️⭐️ File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén chỉ tốn 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước bên dưới, coi như giúp lại mình chút công sức tạo ra bài viết và file download. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì tới bảo mật nên các bạn hoàn toàn yên tâm, nếu file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới fanpage: https://www.facebook.com/jes.edu.vn. Cám ơn các bạn!

Hướng dẫn lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm cụm từ: dịch vụ bốc xếp kienvang247
  • Bước 3: Vào trang web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.

Chú ý: Xem video hướng dẫn chi tiết cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn không hiểu

Trên đây là thông tin về bộ sách học tiếng Nhật – Super Moshi N4 N5 PDF đã được tổng hợp bởi tieng-nhat.com hy vọng đã có thể hỗ trợ bạn ôn luyện tiếng Nhật của mình thật tốt. Khởi đầu khi học tiếng Nhật luôn có nhiều khó khăn thử thách, hãy cố gắng hết mình thì bạn sẽ nhận được kết quả như mong đợi. Chúc các bạn học thật tốt.

>>Xem thêm:

Câu Hỏi Thường Gặp:

Sách Super Moshi N4 N5 PDF dành cho đối tượng nào

Bộ sách Super Moshi N4 N5 dành cho người học ở trình độ sơ cấp

Bộ tài liệu Super Moshi N4 N5 này có mấy đề?

Sách có cung cấp 4 bộ đề thi (2 đề thi N5, 2 đề thi N4) dựa trên cấu trúc đề hàng năm. Số phần, số câu mỗi phần, dạng bài, thời gian làm bài hoàn toàn theo cấu trúc đề thi JLPT.

Ưu điểm của bộ Super Moshi N4 N5 PDF này là gì?

Nội dung sát với kỳ thi thực tế. Người học có thể kiểm tra năng lực hiện tại và cải thiện phương pháp học tập tối ưu hơn. Đồng thời, người học cũng có thể ôn lại kiến thức đã học cũng như học thêm những kiến thức mới.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here