Download Mimi Kara Oboeru N4 ngữ pháp PDF

0
1700
Mimi Kara Oboeru N4 ngữ pháp
Sách luyện thi Mimi Kara Oboeru N4 ngữ pháp

Sách Mimi Kara Oboeru N4 Ngữ Pháp PDF là 耳から覚える日本語能力試験文法トレーニングN4. Là cuốn tài liệu chuyên luyện ngữ pháp cho các bạn học viên chuẩn bị cho kỳ thi Năng lực Nhật ngữ N4. Bộ tài liệu gồm có Ebook PDF và Audio được tieng-nhat.com tổng hợp được muốn chia sẻ đến cho các bạn tham khảo. Chi tiết hơn về cuốn sách này như thế nào mời các bạn cùng đón đọc ngay trong bài viết sau đây nhé!

Giới thiệu về sách Mimi Kara Oboeru N4 ngữ pháp

Sách ôn luyện thi Mimikara N4 Ngữ Pháp PDF được tổng hợp toàn bộ với 90 điểm ngữ pháp. Trong 90 điểm ngữ pháp đó đã được tác giả chia nhỏ thành 10 bài học khác nhau để người học có thể dễ dàng phân chia được thời gian học hơn. Tại mỗi điểm của ngữ pháp tài liệu sẽ phân tích rõ ràng cụ thể với từng cách dùng, hoàn cảnh sử dụng và cấu trúc ngữ pháp, kèm theo một loạt những ví dụ minh họa tương ứng với từng cấu trúc. Đặc biệt, những gì cần phải lưu ý về mỗi điểm ngữ pháp đó sẽ đều được tác giả ghi chú đầy đủ và chi tiết nhất.

Mimikara Oboeru ngữ pháp N4
Sách luyện thi Mimikara Oboeru ngữ pháp N4

Ngoài 90 điểm ngữ pháp ra thì sách luyện thi Mimi Kara Oboeru N4 ngữ pháp này còn giúp cho người học tổng hợp toàn bộ đầy đủ và chi tiết ngữ pháp của chương trình N4, còn có 4 bộ đề thi ngữ pháp khác được xây dựng dựa trên các đề thi Năng lực Nhật ngữ N4 thực tế. Số mondai, các dạng bài thi của mỗi mondai, số lượng câu hỏi trong mỗi mondai và thời gian thi dành cho cả phần thi đều sẽ giống với bộ đề thi N4 ngoài thực tế. Qua đó phần nào sẽ giúp cho người học dễ dàng nắm bắt được đề thi và tự tin hơn khi bước vào phòng thi.

Sách luyện thi Mimi Kara Oboeru N4 ngữ pháp PDF không chỉ là cuốn giáo trình giảng dạy tiếng Nhật dành riêng cho việc ôn tập luyện thi Năng lực Nhật ngữ N4. Mà còn được xem là cuốn sách luyện ngữ pháp một cách tổng hợp khá hiệu quả và chất lượng. Hiệu quả dành cho nhũng ai đang muốn nâng cao trình độ ngữ pháp tiếng nhật của mình. Và tổng hợp lại toàn bộ các ngữ pháp N4 mà mình đã học được.

Ưu điểm của giáo trình Mimikara Oboeru N4 ngữ pháp PDF

  • Bám sát đề thi JLPT: được đánh giá là cuốn sách bám sát đề thi N4 nhất trong số những cuốn sách ôn thi ngữ pháp khác. Với khoảng 1000 từ được xuất hiện nhiều lần trong đề thi JLPT N4, chỉ cần học chắc chắn cuốn sách này là các bạn đã có thể tự tin với phần từ vựng có trong các đề thi.
  • Phân chia cấu trúc từ vựng theo từ loại: So với cách chia từ vựng theo từng chủ đề, việc phân chia chương trình học từ vựng theo từ loại sẽ phù hợp hơn so với việc học và ôn luyện với khối lượng từ vựng lớn.
  • Bản dịch tiếng Việt chuẩn xác, rõ nghĩa: Giúp cho người học nhanh chóng nắm bắt cũng như tiếp thu nhanh chóng và chính xác những nội dung kiến thức, tiết kiệm được rất nhiều thời gian.
Ưu điểm của sách Mimikara Oboeru N4 ngữ pháp PDF
Những ưu điểm nổi bật của sách Mimikara Oboeru N4 ngữ pháp PDF

Hướng dẫn download Mimi Kara Oboeru N4 ngữ pháp PDF + Audio

Link tải: https://drive.google.com/drive/folders/1nyh-IopvBhz_iD2lf6HuSut9EHNeoN36

⭐️⭐️⭐️ File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén chỉ tốn 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước bên dưới, coi như giúp lại mình chút công sức tạo ra bài viết và file download. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì tới bảo mật nên các bạn hoàn toàn yên tâm, nếu file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới fanpage: https://www.facebook.com/jes.edu.vn. Cám ơn các bạn!

Hướng dẫn lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm cụm từ: cung ứng lao động tphcm kienvang247
  • Bước 3: Vào trang web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.

Chú ý: Xem video hướng dẫn chi tiết cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn không hiểu

Trên đây là bài viết giới thiệu về sách Mimi Kara Oboeru N4 ngữ pháp PDF của tieng-nhat.com muốn chia sẻ đến cho các bạn tham khảo. Thông qua bài viết này, hy vọng các bạn học viên sẽ ôn luyện thật tốt, trang bị đầy đủ kiến thức để tự tin tham gia kì thi năng lực Tiếng Nhật sắp tới. Không cần phải học đâu xa, chỉ cần học xong cuốn sách này là bạn hoàn toàn đủ khả năng chinh phục N4 rồi. Chúc bạn tải file Mimi Kara Oboeru N4 ngữ pháp thành công và ôn tập thật tốt nhé!

>>Có thể bạn quan tâm:

Câu Hỏi Thường Gặp:

Sách Mimi Kara Oboeru N4 ngữ pháp phù hợp với ai?

Sách tài liệu Mimi Kara Oboeru ngữ pháp N4 là 耳から覚える日本語能力試験文法トレーニングN4. Là cuốn tài liệu chuyên luyện ngữ pháp cho các bạn học viên chuẩn bị cho kỳ thi Năng lực Nhật ngữ N4. Bộ tài liệu gồm có Ebook PDF và Audio

Những ưu điểm của sách Mimi Kara Oboeru N4

Sách được tổng hợp toàn bộ với 90 điểm ngữ pháp. Trong 90 điểm ngữ pháp đó đã được tác giả chia nhỏ thành 10 bài học khác nhau để người học có thể dễ dàng phân chia được thời gian học hơn. Tại mỗi điểm của ngữ pháp tài liệu sẽ phân tích rõ ràng cụ thể với từng cách dùng, hoàn cảnh sử dụng và cấu trúc ngữ pháp, kèm theo một loạt những ví dụ minh họa tương ứng với từng cấu trúc.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here