Sách N5 Hajimete no Nihongo PDF [Download]

0
756
N5 Hajimete no Nihongo PDF
Sách N5 Hajimete no Nihongo PDF [Download]

N5 Hajimete no Nihongo là cuốn sách dành cho mọi người muốn có kiến thức về Từ vựng thật vững chắc cũng như đang chuẩn bị cho kì thi Năng lực tiếng Nhật N5. Bởi từ vựng được xem là một học phần vô cùng quan trọng trong tiếng Nhật. Nó trở thành nền tảng bền vững cho bạn khi muốn vươn đến cấp độ cao hơn như N2, N3 hay thậm chí có thể là N1.

Giới thiệu về sách N5 Hajimete no Nihongo

Đây là một quyển sách dành cho các bạn đang hướng đến mục tiêu thi N5 và quyển sách này thuộc bộ sách được chia theo cấp độ của kỳ thi năng lực JLPT.

Khi tổng hợp những nội dung có trong sách N5 Hajimete no Nihongo, tác giả đã sàng lọc ra một danh sách từ vựng thông dụng thường xuất hiện trong kỳ thi JLPT cũng như trong mọi hoạt động, sinh hoạt từng ngày; có đề tài theo từng phần, từng chương, để người học có thể dễ dàng hình dung từng tình huống mà đề ra cách học thích hợp.

Vì có kèm theo bản dịch tiếng Việt và tiếng Anh nên các bạn có thể kiểm tra ý nghĩa của từ vựng cũng như các câu ví dụ một cách dễ dàng. Tất cả chữ Kanji đều có cách đọc, phiên âm nên các bạn có thể học mà không cần phải tra cứu song song cũng là 1 điểm không thể bỏ qua của cuốn sách N5 Hajimete no Nihongo này.

sách ôn luyện tiếng Nhật dành cho người mới bắt đầu
Bộ sách N5 Hajimete học tiếng Nhật | Nguồn ảnh: Internet

Ưu điểm của sách N5 Hajimete no Nihongo PDF

Quyển sách cung cấp rất nhiều kiến thức đa dạng, phong phú, bao quát được hết tất cả nội dung thi: Bộ sách N5 Hajimete no Nihongo PDF với kho từ vựng siêu rộng, phù hợp với cấp độ N5 lên đến 1000 từ thì việc chinh phục bài thi Năng lực Nhật ngữ không chỉ ở phần Đọc hiểu, Từ vựng mà Kanji hoặc Nghe hiểu sẽ đều trở nên dễ dàng hơn nữa.

Các ví dụ minh họa cụ thể có trong sách N5 Hajimete no Nihongo PDF xuất phát từ nhu cầu “học từ vựng, học luôn cách sử dụng” của các độc giả, tác giả của cuốn sách đã đưa ra một số ví dụ cụ thể cho từng từ vựng, không chỉ giúp việc học trở nên dễ dàng hơn vừa cho người đọc cách sử dụng từ vựng đó.

Sách học N5 Hajimete no Nihongo PDF không chỉ là đối sách luyện thi mà còn là 1 quyển sách hỗ trợ mạnh mẽ về mặt tinh thần cho các bạn học tiếng Nhật.

đặc điểm của sách học tiếng Nhật
Ưu điểm của sách học tiếng Nhật N5 Hajimete | Nguồn ảnh: Internet

Bố cục – Nội dung có trong cuốn N5 Hajimete no Nihongo

Giống như hầu hết mọi cuốn sách từ vựng tiếng Nhật khác, N5 Hajimete no Nihongo PDF có bố cục gồm 3 phần:

  • Phần 1: Phần mở đầu bao gồm giới thiệu về cuốn sách tổng quát, đối tượng phù hợp với cuốn sách hướng tới và phương pháp đọc sách hiệu quả
  • Phần 2: Nội dung sách bao gồm 1000 từ vựng trong 10 chương với những chủ điểm từ vựng cụ thể
  • Phần 3: Bao gồm tổng hợp danh sách tất cả 1000 từ vựng đã học được sắp xếp theo thứ tự 50 chữ cái tiếng Nhật

Phương pháp học N5 Hajimete no Nihongo PDF hiệu quả

  • Vì 10 chương của cuốn sách N5 Hajimete no Nihongo PDF đều có từng trọng điểm cụ thể. Do đó, bạn có thể học theo từng chủ điểm mình thích trước hay có thể chọn học từ đầu, hoàn tùy thuộc theo sở thích cá nhân mà không bị ảnh hưởng hay bị gò bó.
  • Mỗi ngày trước khi bắt đầu học hãy đặt ra mục tiêu học 1 chủ điểm từ vựng, tùy theo thời gian và khả năng cho phép mà xây dựng nên một lộ trình học hiệu quả cho bản thân. Chỉ cần duy trì lịch học này thì chưa đầy sau hai tháng sau bạn đã hoàn tất cuốn sách N5 Hajimete no Nihongo PDF này rồi.

Link download N5 Hajimete no Nihongo PDF

https://drive.google.com/drive/folders/10dpxBUaU5vrm8JUO_EsEra4FPTVaWEn_

⭐️⭐️⭐️ File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén chỉ tốn 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước bên dưới, coi như giúp lại mình chút công sức tạo ra bài viết và file download. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì tới bảo mật nên các bạn hoàn toàn yên tâm, nếu file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới fanpage: https://www.facebook.com/jes.edu.vn. Cám ơn các bạn!

Hướng dẫn lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm cụm từ: dịch vụ bốc xếp kienvang247
  • Bước 3: Vào trang web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.

Chú ý: Xem video hướng dẫn chi tiết cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn không hiểu

Để có thể thành thào tiếng Nhật là điều không thể một sớm một chiều là giỏi ngay. Mà nói đòi hỏi người học phải có tinh thần, chăm chỉ ôn luyện sao cho phù hợp với năng lực của bản thân nhất. Với bộ tài liệu N5 Hajimete no Nihongo PDFtieng-nhat.com chia sẻ trên đây sẽ là sự hỗ trợ đắc lực dành cho các bạn đang có mong muốn học tiếng Nhật.

>>Xem thêm:

Câu Hỏi Thường Gặp:

Dung lượng download N5 Hajimete no Nihongo PDF khoảng bao nhiêu?

>> Khoảng 53MB

File download có phải google drive không?

>>Đúng, để tốc độ tải miễn phí được nhanh và an toàn nhất

File download N5 Hajimete no Nihongo PDF có quảng cáo không?

>>Không! File download là Google Driver nên cực kỳ an toàn và không có quảng cáo!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here