Download giáo trình luyện thi năng lực Tiếng Nhật Try (PDF)

0
1063
Giáo trình luyện thi năng lực Tiếng Nhật Try
Giáo trình luyện thi năng lực Tiếng Nhật Try

Giáo trình luyện thi năng lực Tiếng Nhật Try – N1 là một phần tử trong bộ sách luyện thi năng lực Nhật ngữ xuyên suốt từ N5 đến N1 kèm theo phần giải thích bằng Tiếng Việt. Đối với những ai đang học đến bậc cao cấp N1 mà nói, để tìm được một cuốn sách bồi đắp thêm lượng kiến thức cần có quả thực không hề dễ dàng. Đừng quá lo lắng về điều đó, sau đây tieng-nhat.com xin giới thiệu đến bạn nội dung “Download giáo trình luyện thi năng lực Tiếng Nhật Try (PDF)”. Hãy cùng nhau đọc hết bài viết để nhận được bộ tài liệu miễn phí bạn nhé!

Giới thiệu giáo trình luyện thi năng lực Tiếng Nhật Try

Giáo trình luyện thi năng lực Tiếng Nhật Try – N1 với nội dung được lấy từ những bài giảng thực tế trong trường. Sách Try N1 được biên soạn với mong muốn học viên sẽ hệ thống lại chi tiết toàn bộ các mẫu văn phạm và có thể sử dụng nó một cách thuần thục.

Bố cục của cuốn giáo trình được trình bày rất tinh tế như sau:

  • Sơ lược về cấu trúc cuốn sách: Gồm có phần chính, phần phụ lục bổ sung với toàn bộ đáp án, nội dung bài nghe. Các loại từ, ký hiệu được dùng trong mẫu văn phạm.
  • Giáo trình đưa ra các bài học với mức độ từ dễ đến khó, gồm 10 chương, mỗi chương 2 phần và mỗi phần đều có bài tập tổng hợp.
  • Cuối cùng là mục lục tra cứu, thống kê lại những mẫu câu giống nhau của trình độ N2 bằng danh sách và kết thúc sách bằng phần đáp án và nội dung bài nghe.

Sách còn có một số ưu điểm vượt trội có thể kể đến như:

  • Được biên soạn cho người học học theo trình tự: Biết được văn phạm được sử dụng như thế nào trong giao tiếp thực tế – Làm quen bằng cách luyện tập cơ bản – Luyện tập bằng cách nghe theo câu chuyện, đọc các bài văn Tiếng Nhật.
  • Tăng cường phần ngữ pháp với phần biên soạn gồm các dạng bài tập giống hình thức đề thi JLPT N2. Người học có thể vừa luyện văn phạm, đọc hiểu, nghe hiểu và vừa có thể luyện thi.
Sách luyện thi năng lực Tiếng Nhật Try - N1
Sách luyện thi năng lực Tiếng Nhật Try – N1

Nội dung giáo trình luyện thi năng lực Tiếng Nhật Try

Nội dung của giáo trình luyện thi năng lực Tiếng Nhật Try – N1 bao gồm các phần quan trọng sau:

  • Điều có thể làm: Phần này trình bày những gì mà người học sẽ đạt được sau khi hoàn thành mỗi chương.
  • Các câu văn mẫu: Bao gồm những câu văn minh họa cho các điểm ngữ pháp nhằm giúp người học nắm bắt được cách sử dụng của mẫu văn phạm đó trong đời thực.
  • Các mẫu văn phạm: Trong mỗi mẫu văn phạm, giáo trình luyện thi năng lực Tiếng Nhật Try – N1 đều phân tích một cách chi tiết như cách sử dụng, cách nối câu, câu ví dụ, giải thích bổ sung và bài tập luyện tập.
  • Kiểm tra: Với các bài luyện tập trong giáo trình, người học có thể tự kiểm tra xem mình đã hiểu được các mẫu văn phạm đã học được bao nhiêu phần trăm. Nếu bị sai mẫu nào bạn có thể quay lại xem mẫu văn phạm đó luyện tập thêm một lần nữa.
  • Bài ôn tập: Sách đưa ra những bài nghe hiểu, đọc hiểu và ngữ pháp có liên quan đến các mẫu đã học trong chương đó. Đặc biệt, chúng được trình bày theo hình thức đề thi của kỳ thi năng lực Tiếng Nhật nên người học có thể vừa ôn tập vừa kiểm tra lại kiến thức đã học và cũng có thể luyện thi.

Vậy, làm thế nào để học nội dung giáo trình luyện thi Tiếng Nhật Try một cách hiệu quả? Để tieng-nhat.com bật mí cho bạn một vài cách nhé!

  • Khi bắt đầu bài học bạn hãy nhìn qua phần できること và cố gắng hiểu đoạn văn trong khả năng của mình, sau đó tiến đến phần mẫu câu / mẫu ngữ pháp.
  • Khi đã nắm chắc phần đó rồi bạn hãy chuyển sang phần bài tập áp dụng để kiểm tra kiến thức nhé. Trong quá trình học những chỗ từ vựng chưa biết bạn nên tra cứu nghĩa luôn để mình hiểu rõ và ghi nhớ được phần đó.
Nội dung trong cuốn sách được trình bày cả Tiếng Nhật lẫn Tiếng Việt giúp người học dễ hiểu
Nội dung trong cuốn sách được trình bày cả Tiếng Nhật lẫn Tiếng Việt giúp người học dễ hiểu

Link download giáo trình luyện thi năng lực Tiếng Nhật Try (PDF)

https://drive.google.com/drive/folders/1yhajD6-yDrW38MGucLBfj9Y4pJ4OclOc

⭐️⭐️⭐️ Chú ý: File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén siêu nhanh chỉ với 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước bên dưới, xem như góp chút công sức cho người tạo ra bài viết và file download. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì tới bảo mật hay virus nên các bạn hoàn toàn yên tâm. Nếu file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới Fanpage: https://www.facebook.com/jes.edu.vn. Cám ơn các bạn rất nhiều!

Hướng dẫn cách lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm? google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm cụm từ: cung ứng lao động tphcm kienvang247
  • Bước 3: Vào trang Web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.
  • Chú ý: Xem chi tiết video hướng dẫn cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn vẫn chưa hiểu.

Trên đây là bài viết “Download giáo trình luyện thi năng lực Tiếng Nhật Try (PDF)” của tieng-nhat.com. Thông qua nội dung này, hy vọng bạn học sẽ ôn luyện thật tốt và chuẩn bị thật kỹ kiến thức để tham dự kì thi năng lực Tiếng Nhật sắp tới. Hãy cố gắng đạt được kết quả cao nhất bạn nhé. Chúc bạn tải file giáo trình luyện thi năng lực Tiếng Nhật Try thành công!

>> Có thể bạn quan tâm:

Câu Hỏi Thường Gặp:

Giáo trình luyện thi năng lực Tiếng Nhật Try phù hợp với đối tượng nào?

Giáo trình luyện thi năng lực Tiếng Nhật Try phù hợp với những ai đang muốn ôn luyện Tiếng Nhật N1 để tham dự kì thi JLPT.

Nên tự học Tiếng Nhật tại nhà hay ôn luyện tại trung tâm?

Điều này còn phụ thuộc vào quyết định cá nhân bạn. Nếu bạn nắm được các phần kiến thức Tiếng Nhật thì bạn có thể tự ôn tại nhà. Nếu bạn cảm thấy chưa tự tin vào khả năng của mình thì có thể đến trung tâm Nhật ngữ để ôn luyện.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here