Sách luyện thi Koushiki Mondaishuu N3 PDF [Download Free]

0
455
Koushiki Mondaishuu N3 PDF
Sách Koushiki Mondaishuu N3 PDF [Download Free]

日本語能力試験 公式問題集 N3 – Sách Koushiki Mondaishuu N3 PDF chắc hẳn là một cái tên quá đối quen thuộc đối với những bạn đã từng thi qua kì thi JLPT. Cũng giống như các cuốn sách khác trong bộ sách luyện thi N3. Bộ Đề Thi này cung cấp nội dung luyện tập cho kì thi tiếng Nhật, nhưng điểm nổi bật ở đây chính là quyển sách do đơn vị trực tiếp tổ chức kì thi JLPT – Japan Foundation phát hành.

Nội dung của sách Koushiki Mondaishuu N3

Trong bộ Sách Luyện Thi Koushiki Mondaishuu N3 bao gồm đề thi thử có cấu trúc tương tự như kì thi JLPT N3 thực tế. Giống như cuốn sách luyện đề khác như Supa Moshi N3, đề thi quyển sách này cũng sẽ được phân chia ra thành 2 phần lớn là kiến thức ngôn ngữ – nghe hiểu 聴解 (50 phút) và đọc hiểu 言語知識・読解 (105 phút).

Trong phần 言語知識・読解 sẽ bao gồm có hai phần là đọc hiểu 読解 và Kiến thức ngôn ngữ 言語知識. Tương ứng với 3 phần 聴解, 言語知識, 読解 là 60 điểm từng phần. Đề thi thử sẽ đưa ra dành cho các bạn đầy đủ các mondai trong đề thi thực tế để bạn có thể luyện tập thường xuyên.

Và sau cùng là phần đáp án và script trong bộ tài liệu Koushiki Mondaishuu N3 PDF cho phần nghe hiểu giúp các bạn có thể kiểm tra dễ dàng cũng như nghe lại các nội dung trong bài. Hơn hết quyển sách còn có tờ giấy bài trắc nghiệm không chỉ để các bài làm bài mà còn giúp các bạn có cảm giác như đang thi thực tế.

sách ôn luyện thi tiếng Nhật N3
Sách ôn luyện thi tiếng Nhật Koushiki Mondaishuu N3 | Nguồn ảnh: Internet

Lợi ích Sách Koushiki Mondaishuu N3 mang lại

Với Bộ sách Koushiki Mondaishuu bạn sẽ yên tâm về cấu trúc đề thi, vì đây là sách của Japan Foundation – đơn vị tổ chức kì thi JLPT trực tiếp phát hành. Với mức độ cũng như cấu trúc tương đối dễ hơn so với đề thi thực tế cũng hỗ trợ cho các bạn làm quen với việc làm thử trước đề thi, chuẩn bị thật tốt cho kì thi thực tế. Hơn hết sách còn mang đến cho các bạn tờ giấy làm bài thi, cũng giúp bạn có thể tập trung làm bài như đi thi thực tế vậy.

Cách học Koushiki Mondaishuu N3 hiệu quả

  • Trước khi làm bài thi thì nên ôn lại thật kỹ lưỡng những kiến thức N3 mà bạn đã tích lũy
  • Làm bài cần canh thời gian đúng so với khi thi thực tế, để biết nắm chính xác thực lực của mình cũng như thực hành khả năng sắp xếp thời gian sao cho hợp lý
  • Sách luyện thi Koushiki Mondaishuu N3 PDF ở phần nghe, nên nghe ở nơi có không gian kín tiếng, sao cho giống với điều kiện khi trong phòng thi nhất. Sau khi đã làm và chấm điểm xong, nên nghe đi nghe lại nhiều lần để luyện tập
  • Sau khi chấm điểm xong hãy xem xét lại phần nào thấp điểm nhất, cảm thấy đang gặp phải những khó khăn nào nhất để ôn luyện thêm
tài liệu luyện thi tiếng Nhật N3
Bộ tài liệu N3 Koushiki Mondaishuu | Nguồn ảnh: Internet

Link download đề thi Koushiki Mondaishuu N3 PDF

https://drive.google.com/drive/folders/1mI0nx3eiLlWEwPBmz0X58DpEaHax7Yd1

⭐️⭐️⭐️ File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén chỉ tốn 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước bên dưới, coi như giúp lại mình chút công sức tạo ra bài viết và file download. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì tới bảo mật nên các bạn hoàn toàn yên tâm, nếu file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới fanpage: https://www.facebook.com/jes.edu.vn. Cám ơn các bạn!

Hướng dẫn lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm cụm từ: dịch vụ bốc xếp kienvang247
  • Bước 3: Vào trang web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.

Chú ý: Xem video hướng dẫn chi tiết cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn không hiểu

Tieng-nhat.com vừa giới thiệu đến bạn đọc bộ Koushiki Mondaishuu N3 PDF đang rất được nhiều bạn học tham khảo ôn luyện tiếng Nhật N3 trong khoảng thời gian gần đây. Hy vong với những thông tin này đã có thể hỗ trợ bạn tìm chọn được bộ giáo trình phù hợp với năng lực học hiện tại của bản thân. Chúc các bạn hoàn thành bài thi thật tốt.

>>Xem thêm:

Câu Hỏi Thường Gặp:

Nội dung chính của sách Koushiki Mondaishuu N3 PDF là gì?

Trong bộ Sách Luyện Thi Koushiki Mondaishuu N3 bao gồm đề thi thử có cấu trúc tương tự như kì thi JLPT N3 thực tế. Giống như cuốn sách luyện đề khác như Supa Moshi N3, đề thi quyển sách này cũng sẽ được phân chia ra thành 2 phần lớn là kiến thức ngôn ngữ – nghe hiểu 聴解 (50 phút) và đọc hiểu 言語知識・読解 (105 phút).

Sách Koushiki Mondaishuu N3 mang lại lợi ích gì cho người học?

Với Bộ sách Koushiki Mondaishuu bạn sẽ yên tâm về cấu trúc đề thi, vì đây là sách của Japan Foundation - đơn vị tổ chức kì thi JLPT trực tiếp phát hành. Với mức độ cũng như cấu trúc tương đối dễ hơn so với đề thi thực tế cũng hỗ trợ cho các bạn làm quen với việc làm thử trước đề thi, chuẩn bị thật tốt cho kì thi thực tế

Cách học bộ đề Koushiki Mondaishuu N3 PDF như thế nào là hiệu quả?

Trước khi làm bài thi thì nên ôn lại thật kỹ lưỡng những kiến thức N3 mà bạn đã tích lũy Làm bài cần canh thời gian đúng so với khi thi thực tế, để biết nắm chính xác thực lực của mình cũng như thực hành khả năng sắp xếp thời gian sao cho hợp lý

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here