Mimikara N3 Nghe Hiểu PDF [Free Download]

0
431
Giáo trình Tiếng Nhật Mimikara N3 Nghe Hiểu PDF

Mimikara N3 Nghe Hiểu PDF là cuốn tài liệu luyện nghe thần thánh mà rất nhiều sĩ tử lựa chọn để ôn tập cho kỳ thi năng lực Tiếng Nhật N3. Đối với hình thức thi mới, đề gồm có nhiều dạng câu hỏi và đánh giá khả năng nghe hiểu theo nhiều cách khác nhau. Do vậy, cuốn sách Tiếng Nhật này chắc chắn sẽ cung cấp cho bạn học hàng loạt các bài tập phong phú, đa dạng để làm quen với hình thức của đề thi để đạt được kết quả cao nhất. Hôm nay, tieng-nhat.com xin giới thiệu bạn đọc cuốn sách Mimikara N3 Nghe Hiểu để cùng nhau học tập.

Nội dung sách Mimikara N3 Nghe Hiểu

Phần 1. Luyện tập từng kỹ năng

Trong phần này gồm nhiều bài tập giúp bạn học đạt được những kỹ năng cần thiết để có thể trả lời các câu hỏi trong đề thi một cách chính xác nhất. Mimikara N3 Nghe Hiểu PDF đưa ra 4 dạng bài tập chính: luyện nghe âm, luyện nghe từ, luyện nghe ngữ pháp và luyện nghe hiểu theo cảm xúc của người nói.

Phần 2. Luyện tập tổng hợp

Sau khi học xong một kỹ năng, người học sẽ được luyện tập tổng hợp về kỹ năng đó một cách nhuần nhuyễn. Những bài tập này được phân bổ ở phần cuối cùng của mỗi chương. Điều này nhằm giúp bạn học bắt kịp nhanh với dạng đề của bài thi thực, tất cả các bài tập trong phần ôn luyện này đều được xây dựng theo cấu trúc của đề thi.

Phần 3. Đề thi mẫu

Đối với phần này tác giả cuốn sách Mimikara N3 Nghe Hiểu đã đưa ra các đề thi mẫu với cấu trúc, bố cục hoàn toàn giống với đề thi thực tế. Nhờ đó mà bạn học trở nên dần làm quen với dạng mẫu đề, kiểm tra đánh giá khả năng trước khi tham dự kỳ thi chính thức. Làm đề trước khi thi là một bước vô cùng quan trọng vì nó giúp bạn kiểm tra khả năng của mình đang ở đạt mức nào để khắc phục, sửa chữa.

Nội dung sách luyện thi Tiếng Nhật Mimikara N3 Nghe Hiểu
Nội dung sách luyện thi Tiếng Nhật Mimikara N3 Nghe Hiểu

Link download Mimikara N3 Nghe Hiểu PDF

https://drive.google.com/drive/folders/1uztY497d38b-cdR_UP4Kn8_Gzc0HUFZR

⭐️⭐️⭐️ Chú ý: File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén siêu nhanh chỉ với 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước bên dưới, xem như góp chút công sức cho người tạo ra bài viết và file download. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì tới bảo mật hay virus nên các bạn hoàn toàn yên tâm. Nếu file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới Fanpage: https://www.facebook.com/jes.edu.vn. Cám ơn các bạn rất nhiều!

Hướng dẫn cách lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm? google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm cụm từ: cung ứng lao động tphcm kienvang247
  • Bước 3: Vào trang Web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.

Chú ý: Xem chi tiết video hướng dẫn cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn vẫn chưa hiểu.

Trên đây là bài viết “Mimikara N3 Nghe Hiểu PDF [Free Download]” của tieng-nhat.com. Thông qua nội dung tài liệu này, hy vọng bạn học sẽ luyện tập thật tốt phần nghe hiểu. Bạn chỉ cần học hết kiến thức có trong cuốn sách là có thể tự tin đăng kí thi JLPT N2 rồi đó. Chúc bạn tải file Mimikara N3 Nghe Hiểu PDF thành công!

>> Có thể bạn quan tâm:

Câu Hỏi Thường Gặp:

Sách Mimikara N3 Nghe Hiểu phù hợp với đối tượng nào?

Sách Mimikara N3 Nghe Hiểu phù hợp với phù hợp với những ai đang muốn nâng cao phần nghe hiểu N3 hoặc những ai đang muốn ôn luyện cho kỳ thi JLPT N3 sắp tới.

Luyện nghe Mimikara N3 như thế nào cho hiệu quả?

Thứ nhất, nắm bắt được chủ đề, hiểu ý chung muốn nói. Thứ hai, vừa nghe vừa suy nghĩ về ý đồ của người nói dựa vào câu mở đầu. Cuối cùng, quen với kiểu nói chuyện khi đưa ra ý kiến hay chủ trương.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here