Download Shinkanzen N2 từ vựng PDF [Free]

0
1482
Shinkanzen N2 từ vựng PDF
Tài liệu Shinkanzen N2 từ vựng PDF

Bạn đang ở trình độ N2 và muốn tìm đến quyển sách học từ vựng phù hợp? Thì Giáo trình Shinkanzen N2 từ vựng PDF 新完全マスタ・語彙 N2, một phần trong bộ sách Shinkanzen Masuta đảm bảo sẽ là bộ sách mà bạn nên tham khảo qua. Hãy cùng tieng-nhat.com tìm hiểu thêm về quyển sách này thông qua nôi dung bên dưới đây nhé!

Shinkanzen N2 Từ Vựng có đặc điểm gì nổi bật?

Tài liệu Shinkanzen N2 Từ Vựng là một quyển sách về từ vựng chuyên sâu của kỳ thi JLPT N2. Điểm nổi bật nhất của quyển sách này đó là: Các từ vựng đều được phân chia theo từng chủ đề vô cùng chi tiết, với nội dung đa dạng, phong phú, cực kỳ dễ học.

  • Chương 1: Sách tổng hợp từ vựng luyện thi N2 về con người như những từ để tả lại các mối quan hệ trong đời sống thường ngày, những từ để mô tả tính cách con người, những từ để mô tả hành động và cảm xúc của con người
  • Chương 2: Sách Shinkanzen N2 Từ Vựng tổng hợp một số từ vựng luyện thi N2 về đời sống sinh hoạt như các từ mô tả công việc gia đình, các từ để mô tả hoạt động ăn uống,  các từ mô tả sức khỏe của con người
  • Chương 3 là những từ vựng về sở thích
  • Chương 4 là những từ vựng về du lịch
  • Chương 5 về giáo dục và công việc
  • Chương 6 về các cuộc họp
  • Chương 7 về công ty
  • Chương 8 về khoa học….

Hơn hết, vào cuối cuốn sách luyện thi Shinkanzen N2 từ vựng là 2 mẫu đề thi Goi được xây dựng với nội dung cũng như bố cục hoàn toàn dựa trên đề thi Năng lực Nhật ngữ N2 hằng năm cho những ai muốn một lần thử sức hay muốn đánh giá lại năng lực thực sự của mình trước khi kỳ thi thực tế diễn ra.

tài liệu từ vựng tiếng Nhật N2
Bộ sách từ vừng N2 Shinkanzen PDF | Nguồn ảnh: Internet

Link download Shinkanzen N2 từ vựng PDF

https://drive.google.com/drive/folders/1ab-2gJGXN8WPZkNWdiO8NYw4pHrgeIh-

⭐️⭐️⭐️ File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén chỉ tốn 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước bên dưới, coi như giúp lại mình chút công sức tạo ra bài viết và file download. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì tới bảo mật nên các bạn hoàn toàn yên tâm, nếu file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới fanpage: https://www.facebook.com/jes.edu.vn. Cám ơn các bạn!

Hướng dẫn lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm cụm từ: dịch vụ bốc xếp kienvang247
  • Bước 3: Vào trang web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.

Chú ý: Xem video hướng dẫn chi tiết cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn không hiểu

Hy vọng những thông tin trên đây mà tieng-nhat.com vừa chia sẻ đến bạn đọc bộ sách Shinkanzen N2 từ vựng PDF phù hợp với mình trong quá trình ôn luyện tiếng Nhật của mình trở nên tiến bộ hơn. Để đạt được kết quả cao mà mình mong muốn thì ngoài việc chăm chỉ học tập ra thì việc lựa chọn tài liệu học tập cũng là việc cần thiết. Chúc các bạn ôn luyện thật tốt.

>>Xem thêm:

Câu Hỏi Thường Gặp:

Sách Shinkanzen N2 từ vựng PDF có bao nhiêu phần?

Phần 1: học từ vựng theo chủ đề, Phần 2: học từ vựng theo tính chất như: động từ thuần Nhật, phó từ, từ đồng nghĩa

Bộ tài liệu Shinkanzen N2 từ vựng có mấy chương?

Sách Shinkanzen N2 từ vựng có tổng cộng 8 chương với mỗi chủ đề khác nhau.

Shinkanzen N2 từ vựng PDF có ưu điểm là gì?

Tất cả các từ vựng có trong sách đều được phân chia theo từng chủ đề vô cùng chi tiết, với nội dung phong phú, đa dạng, cực kỳ dễ học

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here