Mimikara N1 Nghe Hiểu PDF – Download Free

0
513
Mimikara N1 Nghe Hiểu PDF
Sách Mimikara N1 Nghe Hiểu PDF

Mimikara N1 Nghe Hiểu PDF 耳から覚えるトレニング N1 聴解  là một trong những cuốn sách sẽ giúp học viên có thể ôn luyện nghe tiếng Nhật một cách hiệu quả hiệu quả. Sách thiết kế với nhiều khung bài học tương ứng với từng phần trong bài thi. Qua đó học viên sẽ có một cái nhìn tổng thể và chi tiết hơn về phần nghe trong kỳ thi JLPT N1.

Chi tiết hơn về cuốn sách N1 Mimikara Nghe Hiểu này như thế nào mời các bạn cùng tieng-nhat.com tìm hiểu thêm thông qua bài viết sau đây nhé!

Giới thiệu sách Mimikara N1 nghe hiểu

Sách sẽ được chia thành 5 phần tương ứng với 5 phần trong đề thi JLPT N1. Giúp cho người học có thể làm nhuần nhuyễn và hiệu quả từng phần một. Bên cạnh đó việc chỉ ra những chỗ các bạn học hay nhầm lẫn cũng là một điểm rất hay đối với việc nghe – hiểu tiếng Nhật khi đi thi. Và với mỗi bài nghe trong sách, đều có các phần bài tập tương ứng giúp cho bạn có thể vận dụng ngay những gì bạn đã học và hiểu hơn về nội dung của bài học đó.

Giáo trình Mimikara N1 Nghe Hiểu PDF có kèm theo các đề thi mẫu. Làm lại đề thi sẽ giúp cho các bạn có thể đánh giá được năng lực của mình. Qua đó sẽ điều chỉnh được việc học tập hiệu quả hơn.

Mimikara N1 Nghe Hiểu
Giới thiệu sách ôn tập Mimikara N1 Nghe Hiểu

Phương pháp học giáo trình Mimikara N1 nghe hiểu PDF hiệu quả

  • Hầu như nội dung trong các bài nghe cho đề thi N1 rất khó và dài. Do đó khi nghe, các bạn nên chuẩn bị sẵn đầy đủ giấy bút để note lại những ý mà mình vừa nghe được, vừa luyện phản xạ, cũng như luyện tốc độ xử lý nữa nhé.
  • Nội dung sẽ được chia tương ứng với từng phần trong mỗi đề thi. Do đó khi nghe xong và check đáp án trong đề thi thử. Các bạn chỉ nên xem lại phần nào mà mình nghe chưa được và quay lại phần bài học để tập trung hơn cho phần đó.
  • Kỹ năng nghe tốt chủ yếu là bạn phải luyện nghe thật nhiều để tập phản xạ. Vì vậy bạn hãy nên luyện nghe mỗi ngày để tập phản xạ cho mình ngày một tốt hơn nhé.
  • Bên cạnh muốn nghe tốt thì cũng đòi hỏi vốn từ vựng của bạn cũng phải thật nhiều và ngữ pháp phải thật vững. Đừng quá lo lắng về điều này, bằng cách kết hợp cùng với 2 cuốn sách khác cũng thuộc trong bộ sách này đó là Mimikara N1 Từ vựng và Mimikara N1 Ngữ pháp, chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng đạt được những kết quả tốt nhật mà thôi.

Mimikara N1 Nghe Hiểu PDF là cuốn sách không những giúp bạn có thể học tập để nâng cao trình độ, nâng cao khả năng nghe hiểu tiếng Nhật, mà còn là một tài liệu ôn luyện cho kì thi tiếng nhật JLPT N1 rất hữu ích.

Hướng dẫn download Mimikara N1 Nghe Hiểu PDF

Link tải: https://drive.google.com/drive/folders/1NszLNn5hTqRjPaDQsVFEme2yEfmlXqyQ

⭐️⭐️⭐️ Chú ý: File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén siêu nhanh chỉ với 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước bên dưới, xem như góp chút công sức cho người tạo ra bài viết và file download. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì tới bảo mật hay virus nên các bạn hoàn toàn yên tâm. Nếu file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới Fanpage: https://www.facebook.com/jes.edu.vn. Cám ơn các bạn rất nhiều!

Hướng dẫn cách lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm? google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm cụm từ: dịch vụ bốc xếp kienvang247
  • Bước 3: Vào trang Web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.

Chú ý: Xem video hướng dẫn chi tiết cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn không hiểu

Trên đây là toàn bộ các thông tin chia sẻ của tieng-nhat.com về cuốn sách Mimikara N1 Nghe Hiểu PDF. Thông qua bài viết này, mình hy vọng các bạn có thể tải thành công đầy đủ bộ sách này cũng như có thể bổ sung thêm những thông bổ ích cho mình nhé. Chúc các bạn thành công!

>> Tham khảo thêm:

Câu Hỏi Thường Gặp:

Mimikara N1 Nghe Hiểu PDF có ưu điểm gì?

Mimikara N1 Nghe Hiểu PDF 耳から覚えるトレニング N1 聴解 là một trong những cuốn sách sẽ giúp học viên có thể ôn luyện nghe tiếng Nhật một cách hiệu quả hiệu quả. Sách thiết kế với nhiều khung bài học tương ứng với từng phần trong bài thi gần giống đề thi thật JLPT N1.

Sách gồm có bao nhiêu phần?

Sách sẽ được chia thành 5 phần tương ứng với 5 phần trong đề thi JLPT N1. Giúp cho người học có thể làm nhuần nhuyễn và hiệu quả từng phần một. Bên cạnh đó việc chỉ ra những chỗ các bạn học hay nhầm lẫn cũng là một điểm rất hay đối với việc nghe – hiểu tiếng Nhật khi đi thi. Và với mỗi bài nghe trong sách, đều có các phần bài tập tương ứng giúp cho bạn có thể vận dụng ngay những gì bạn đã học và hiểu hơn về nội dung của bài học đó.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here