Sách 20 Nichi De Goukaku N2 PDF (có đáp án)

0
1998
20 Nichi De Goukaku N2
Tài liệu 20 Nichi De Goukaku N2 PDF (có đáp án)

Sách 20 Nichi de Goukaku N2 được biết đến là một trong những cuốn sách nằm trong bộ sách “Vượt qua kì thi năng lực tiếng Nhật trong vòng 20 ngày”, cuốn sách này là một bộ sưu tập của những bài tập thực hành nhằm ôn tập, hệ thống lại toàn bộ các kiến thức N2 trong vòng 20 ngày. Mỗi ngày sẽ là một lần tự thử kiểm tra lại những từ vựng và ngữ pháp, qua đó sẽ giúp cho người học dễ ghi nhớ và có sự chuẩn bị tốt nhất trước kì thi.

Bố cục – nội dung cơ bản của sách 20 Nichi de Goukaku N2

Sách chủ yếu xoay quanh đánh thẳng vào trọng tâm của những nội dung mà tác gỉả muốn truyền đạt đến cho người đọc nên sách có bố cục khá đơn giản, sẽ bao gồm có 3 phần chính:

  • Phần 1: lời mở đầu và lời nói gửi đến người đọc cuốn sách này – đây là phần giới thiệu khá ngắn gọn về những nội dung của sách.
  • Phần 2: 20 đề luyện thi về Moji-goi, Bunpou sẽ tương ứng 20 ngày.
  • Phần 3: phần đáp án của các đề.
20 Nichi de Goukaku N2
Sách 20 Nichi de Goukaku N2

Ưu, nhược điểm vượt trội sách 20 Nichi de Goukaku N2

20 nichi de Goukaku N2 PDF với 20 bộ đề thi thử chuyên luyện Moji-goi và Bunpou sẽ tương ứng trong 20 ngày thi thử giúp người học có thể tổng hợp, hệ thống lại toàn bộ các kiến thức thông qua việc tự mình kiểm tra, đánh gía năng lực tổng thể. Qua đó sẽ tìm ra những điểm còn yếu hay còn thiếu sót để bổ sung và củng cố lại kiến thức sao cho chặt chẽ nhất trước khi kỳ thi thật.

Sách còn được biết đến với độ khó khá cao nhằm giúp người học có thể tiếp xúc và làm quen nhanh chóng, dần trở nên thành thạo hơn trong việc gặp những vấn đề ở mức dễ và trung bình. Qua đó sẽ giúp cho bạn cải thiện và phát triển những kỹ năng làm bài tốt hơn, giảm thiểu tối đa những lỗi thường hay gặp phải, tăng tốc độ làm bài lên tối đa.

Song song đó, khi đề thi Năng lực Nhật ngữ đang ngày càng có sự thay đổi lớn và có xu hướng về những vấn đề thực tiễn hơn trong cuộc sống thì những bài đọc trong sách 20 nichi de Goukaku N2 được đề cập được biên soạn từ những bài tuyển chọn của các vấn đề và tình huống trong thực tế hiện đại của xã hội, điều này không chỉ giúp cho các học viên có được sự chuẩn bị tốt hơn cho các kỳ thi mà còn giúp bạn có thêm nhiều kiến thức xã hội ở đất nước này hơn nữa.

Nhược điểm

Sách không có cuốn rèn luyện các kỹ năng đọc và kỹ năng nghe.

Nội dung sách 20 Nichi de Goukaku N2
Nội dung của sách 20 Nichi de Goukaku N2

Cách học hiệu quả với 20 Nichi de Goukaku N2 Moji Goi Bunpou

Sách 20 nichi de Goukaku N2 PDF chuyên đề với các bài tập đề thi thử nên cách học cũng không có gì là quá khó và phức tạp, bạn chỉ cần có một lượng kiến thức nhất định sau đó hoàn toàn có thể chuyển qua cuốn này và làm lần lượt từng đề một, bấm giờ trong thời gian làm bài được quy định tương ứng với kỳ thi Năng lực Nhật ngữ N2 vào khoảng 40-45 phút cho 2 phần này.

Vì trong các kỳ thi N2 sẽ được gộp chung Moji-goi, Bunpou và Dokkai sẽ có tổng thời gian thi trong 105 phút, bạn hãy cố gắng vận dụng hết toàn bộ những kiến thức mà mình có được để có thể làm bài sau khi kết thúc bài mới kiểm tra lại phần đáp án và tra cứu xem lại những phần kiến thức có cần được bổ sung và hệ thống lại toàn bộ!

Hướng dẫn download 20 Nichi de Goukaku N2 PDF (có đáp án)

Link tải: https://drive.google.com/drive/folders/1zr01LI_1iF1PJVMglN9lY15aKOcL17tJ

⭐️⭐️⭐️ Chú ý: File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén siêu nhanh chỉ với 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước bên dưới, xem như góp chút công sức cho người tạo ra bài viết và file download. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì tới bảo mật hay virus nên các bạn hoàn toàn yên tâm. Nếu file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới Fanpage: https://www.facebook.com/jes.edu.vn. Cám ơn các bạn rất nhiều!

Hướng dẫn cách lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm? google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm cụm từ: cung ứng lao động kienvang247
  • Bước 3: Vào trang Web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.

Chú ý: Xem video hướng dẫn chi tiết cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn không hiểu.

Trên đây là toàn bộ những thông tin liên quan cơ bản đến bộ sách tài liệu tiếng Nhật 20 Nichi de Goukaku N2 PDF (có đáp án) được tieng-nhat.com tổng hợp được muốn chia sẻ đến cho các bạn tham khảo. Hy vọng thông qua bài viết này sẽ cung cấp thêm cho các bạn những nội dung thật bổ ích, qua đó có thể tải file về ôn tập. Chúc các bạn thành công!

>> Có thể bạn quan tâm:

Câu Hỏi Thường Gặp:

Sách 20 Nichi de Goukaku N2 có những ưu điểm gì?

Sách 20 Nichi de Goukaku N2 được biết đến là một trong những cuốn sách nằm trong bộ sách “Vượt qua kì thi năng lực tiếng Nhật trong vòng 20 ngày”, cuốn sách này là một bộ sưu tập của những bài tập thực hành nhằm ôn tập, hệ thống lại toàn bộ các kiến thức N2 trong vòng 20 ngày.

Sách gồm có bao nhiêu phần?

Sách 20 Nichi de Goukaku N2 gồm có 3 phần: Phần 1: lời mở đầu và lời nói gửi đến người đọc cuốn sách này – đây là phần giới thiệu khá ngắn gọn về những nội dung của sách; Phần 2: 20 đề luyện thi về Moji-goi, Bunpou sẽ tương ứng 20 ngày; Phần 3: phần đáp án của các đề.

Sách 20 Nichi de Goukaku N2 có nhược điểm gì?

Bộ sách này hiện không có các cuốn như rèn luyện các kỹ năng đọc và kỹ năng nghe.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here