Download JLPT Koushiki Mondaishuu N4 PDF trọn bộ

0
862
Koushiki Mondaishuu N4 PDF
Bộ tài liệu Koushiki Mondaishuu N4 PDF

Sách luyện thi Koushiki Mondaishuu N4 PDF là một trong những quyển sách luyện đề JLPT N4 nổi tiếng được nhiều bạn học, ôn luyện tiếng Nhật tìm kiếm và lựa chọn. Nhưng để tìm hiểu rõ hơn về quyển sách có đặc điểm gì nổi bật thì hãy cùng tieng-nhat.com tìm hiểu ngay nội dung bài viết dưới đây nhé!

Cấu trúc cuốn sách Koushiki Mondaishuu N4 chính thức

Từ vựng- Câu Phần này có 34 câu hỏi kanji và từ vựng. Kiểm tra kiến ​​thức N4 và chữ Hán của bạn bằng cách đọc chữ Hán cũng như kết hợp các bài đọc với chữ Hán. Thời gian hoàn thành: 30 phút. Đọc và Ngữ pháp (Bunpou to Dokkai) : có 10 câu hỏi đọc hiểu và 25 câu hỏi ngữ pháp, tổng cộng là 35. Phần ngữ pháp sẽ sẽ gây khó khăn đến bạn học phải tìm ra các mẫu và dạng động từ chính xác.

Thời gian khi thực hành tài liệu ôn thi Koushiki Mondaishuu N4 là 50 phút. Phần nghe hiểu: Trả lời 21 câu hỏi bằng nghe CD kèm theo hình ảnh. Thời gian để hoàn thành là 35 phút. Được đề xuất cho bạn đọc nếu: Bạn muốn chuẩn bị thật tốt cho JLPT N4. Bạn đã học được kanji, từ vựng và ngữ pháp cần thiết cho bài kiểm tra.

sách Koushiki Mondaishuu N4
Sách Koushiki Mondaishuu N4 ôn luyện tiếng Nhật | Nguồn ảnh: Internet

Sách luyện thi Koushiki Mondaishuu N4 có gì khác biệt?

Sách Koushiki Mondaishuu N4 được biên soạn luyện đề cho kỳ thi năng lực Nhật ngữ trình độ N4. Do đó, cấu trúc đề sẽ hoàn toàn giống với đề thi thực tế. Gồm có 3 phần thi cơ bản: ぶんぽう+どっかい, もし+ごい, ちょうかい. Trong mỗi phần thi được biên soạn với số lượng mondai, dạng đề của mỗi mondai, số lượng câu hỏi trong mỗi mondai, phân chia thời gian làm bài, ngữ pháp, từ vựng, hán tự… đều giống với kỳ thi Năng lực Nhật ngữ N4 hằng năm.

Tài liệu N4 Koushiki Mondaishuu mà học giả cần tham khảo trước khi lập kế hoạch luyện thi. Vì sau khi hoàn thành cuốn sách này, học giả sẽ đánh giá được trình độ thực tế của mình, tổng điểm mình sẽ đạt được nếu tham gia kỳ thi vào thời điểm hiện tại, những phần nào mạnh và những phần nào còn thiếu sót đề từ đó lập kế hoạch cũng như điều chỉnh lại quá trình luyện thi sao cho đạt được kết quả được cải thiện hơn.

Koushiki Mondaishuu N4 là một cuốn sách đề với đầy đủ hướng dấn chấm bài, đáp án,  giải thích đáp án … Chính vì vậy mà đây là một tài liệu phù hợp cho những học giả muốn tự mình ôn luyện thi cho kỳ thi này.

tài liệu Koushiki Mondaishuu N4
Trọn bộ tài liệu Koushiki Mondaishuu N4 | Nguồn ảnh: Internet

Link download Koushiki Mondaishuu N4 PDF

https://drive.google.com/drive/folders/1Xqiztv3h96qMsNn35SScpld_VuP07gyM

⭐️⭐️⭐️ File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén chỉ tốn 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước bên dưới, coi như giúp lại mình chút công sức tạo ra bài viết và file download. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì tới bảo mật nên các bạn hoàn toàn yên tâm, nếu file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới fanpage: https://www.facebook.com/jes.edu.vn. Cám ơn các bạn!

Hướng dẫn lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm cụm từ: dịch vụ bốc xếp kienvang247
  • Bước 3: Vào trang web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.

Chú ý: Xem video hướng dẫn chi tiết cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn không hiểu

Những thông tin trên đây mà tieng-nhat.com vừa chia sẻ đến bạn đọc về bộ tài liệu Koushiki Mondaishuu N4 PDF đang rất được nhiều bạn ôn luyện tiếng Nhật tham khảo và ôn luyện. Việc học tiếng Nhật hay bất kể ngôn ngữ nào thì đều đòi hỏi người học phải có sự chăm chỉ cũng như khi học tập cũng nên chọn lọc kiến thức phù hợp. Chúc các bạn ôn tập thật tốt.

>>Xem thêm:

Câu Hỏi Thường Gặp:

Sách Koushiki Mondaishuu N4 là sách gì?

Sách Luyện Thi N4 Koushiki Mondaishuu – 日本語能力試験 公式問題集 N4 là bộ đề thi chuẩn được biên soạn bởi tổ chức Japan Foudation

Cấu trúc của sách Koushiki Mondaishuu N4 PDF có bao nhiêu phần?

Sách bao gồm 3 phần thi cơ bản: ぶんぽう+どっかい, もし+ごい, ちょうかい

Vì sao Koushiki Mondaishuu N4 PDF lại được đánh giá cao?

Koushiki Mondaishuu N4 này sẽ giúp cho các bạn có thể trực tiếp kiểm tra năng lực qua các bài thi gần giống với những đề thi thực trong kỳ thi JLPT N4.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here