Speed Master N4 Dokkai PDF (Free Download)

0
2178
Speed Master N4 Dokkai PDF
Giáo trình luyện thi Tiếng Nhật Speed Master N4 Dokkai PDF

Speed Master N4 Dokkai PDF nằm trong chuỗi sách Speed Master N5 – N1, là bộ sách được đông đảo người học Tiếng Nhật tin tưởng lựa chọn để ôn thi JLPT. Speed Master N4 Dokkai là sách tổng hợp toàn bộ từ vựng mà bạn sẽ phải học ở cấp độ N4. Thông qua cuốn sách này, người học sẽ tích lũy được một vốn tự vựng khá lớn để có thể vượt qua các phần khó ở trong bài thi Tiếng Nhật. Dưới đây, tieng-nhat.com xin gửi đến bạn đọc nội dung “Speed Master N4 Dokkai PDF (Free Download)” để cùng nhau tham khảo.

Giới thiệu về sách luyện thi Tiếng Nhật Speed Master N4 Dokkai

Cũng giống như những cuốn sách luyện đề thi khác, Speed Master N4 Dokkai PDF chia nội dung thành 3 phần chính đó là:

  • Phần 1: Tóm tắt cách đọc và viết chữ. Phần này tóm tắt những điều cơ bản nhất về cách đọc và viết chữ trong Tiếng Nhật chủ yếu là về phần Kanji.
  • Phần 2: Hãy nhớ từ mới. Trong phần này nêu ra các từ theo chủ đề, giải thích ý nghĩa và cách sử dụng chúng.
  • Phần 3: Bài kiểm tra mô phỏng thực tế giúp bạn đánh giá lại năng lực của bản thân trước khi đi thi thật. Phần này gồm có 2 bài thi thử.

Ngoài ra, sách Speed Master N4 Dokkai còn có nhiều cái hay để bạn có thể học tập như:

  • Từ vựng được trình bày một cách chi tiết về nghĩa từ, cách đọc, cách viết.
  • Các mẫu câu ví dụ trong các bài học có phần âm thanh được thu trong đĩa CD kèm theo. Bạn có thể nghe để làm quen và trau dồi thêm kỹ năng nghe.
  • Sách có nhiều bài luyện tập để bạn áp dụng thực hành và kiểm tra lại những gì đã học.
  • Từ vựng được chia thành từng nhóm chủ đề khác nhau. Để học tốt từ vựng, không nên ghi nhớ ý nghĩa của từng từ đơn lập mà nên xây dựng hệ thống từ trên cơ sở nắm được cách dùng của từng từ đó cũng như mối tương quan với các từ vựng khác. Việc sắp xếp từ vựng thành chủ đề giúp bạn dễ dàng liên tưởng và ghi nhớ đến những từ liên quan khác nữa.
Sách luyện thi từ vựng Speed Master N4 Dokkai
Sách luyện thi từ vựng Speed Master N4 Dokkai

Link download Speed Master N4 Dokkai PDF

https://drive.google.com/drive/folders/1FeBoPC87aW0UWr6rdZ83SQLjlmywRqpR

⭐️⭐️⭐️ Chú ý: File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén siêu nhanh chỉ với 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước bên dưới, xem như góp chút công sức cho người tạo ra bài viết và file download. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì tới bảo mật hay virus nên các bạn hoàn toàn yên tâm. Nếu file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới Fanpage: https://www.facebook.com/jes.edu.vn. Cám ơn các bạn rất nhiều!

Hướng dẫn cách lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm? google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm cụm từ: cung ứng lao động tphcm kienvang247
  • Bước 3: Vào trang Web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.

Chú ý: Xem chi tiết video hướng dẫn cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn vẫn chưa hiểu.

Trên đây là bài viết “Speed Master N4 Dokkai PDF (Free Download)” của tieng-nhat.com. Thông qua nội dung này, hy vọng bạn học sẽ ôn luyện thật tốt phần từ vựng có trong sách. Sau khi học xong cuốn sách này, bạn hoàn toàn đủ khả năng để tham dự kì thi năng lực Tiếng Nhật N4 sắp tới rồi đấy. Chúc bạn tải file Speed Master N4 Dokkai PDF thành công!

>> Có thể bạn quan tâm:

Câu Hỏi Thường Gặp:

Sách Speed Master N4 Dokkai phù hợp với đối tượng nào?

Sách Speed Master N4 Dokkai phù hợp với những bạn đang muốn ôn luyện JLPT N4 hoặc những bạn đang muốn học thêm từ vựng ở cấp độ N4.

Tại sao nói sách Speed Master N4 Dokkai hay và đáng để học?

Bởi vì, sách có cấu trúc được phân bổ rất hay như phân chia từ vựng theo từng chủ đề cụ thể. Đồng thời, sách còn có thêm phần dịch nghĩa giúp người học dễ dàng nghiên cứu mà không cần tốn nhiều thời gian để tra từ điển. Ngoài ra, sách còn đính kèm thêm CD để người học luyện đọc.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here