Download tài liệu Yosou Mondaishuu N3 PDF (Miễn Phí)

0
631
Tài liệu Yosou Mondaishuu N3 PDF

Sách luyện thi Yosou Mondaishuu N3 PDF được đánh giá là một trong nhiều loại sách ôn luyện tiếng Nhật trình độ N3 được nhiều người theo học quan tâm trong thời gian gần đây. Yosou Mondaishuu N3 có kèm theo giải thích và đáp án chi tiết. Hãy cùng tieng-nhat.com tiềm hiểu kỹ hơn về quyển sách này thông qua bài viết dưới đây.

Sách Yosou mondaishu N3 có đặc điểm gì nổi bật?

Tài liệu luyện thi N3 Yosou mondaishu bao gồm 3 phần là 3 chương chính của kỳ thi Nhật ngữ.

  • Chương 1 言語知識(文字・語彙)phần thi từ vựng và hán tự. Trong phần thi này Yosou mondaishu N3 lại phân chia thành 5 mondai tương ứng với 5 dạng bài của đề thi tiếng Nhật N3. Trong mỗi dạng bài – mỗi mondai, học giả sẽ được trau dồi với một loạt các bài tập được biên soạn với nội dung, cấu trúc hoàn toàn giống với đề thi thực tế. Để từ đó người học có thể tìm ra được những điểm chung, những điều cần chú ý và những mẹo hay để hoàn thành phần thi với điểm số cao nhất.
  • Chương 2 言語知識(文法)・読解 phần thi ngữ pháp và đọc hiểu. Trong phần thi này Sách luyện thi Yosou mondaishu N3 được chia làm 7 mondai, với 3 mondai dành cho phần thi đọc hiểu và 4 mondai dành cho phần thi ngữ pháp. Đối với phần thi ngữ pháp, sách cũng sẽ sẽ hướng dẫn người học từng kỹ năng một ứng với từng dạng bài của đề thi: phán đoán để tìm ra ngữ pháp cần sử dụng, luyện tập ngữ pháp cho một đoạn văn dài và xác nhận cấu trúc của điểm ngữ pháp đó. Còn phần thi đọc hiểu Sách N3 Yosou mondaishu sẽ hướng dẫn học giả tập luyện theo từng đoạn văn ngắn cho đến các đoạn văn dài và tiếp đến là các đoạn văn thông báo thông tin…
  • Chương 3 聴解 phần thi nghe hiểu. Trong phần thi này giáo trình Yosou mondaishu N3 được tác giả biên soạn với 5 mondai tương ứng với 5 dạng bài của đề thi: Dạng bài tìm đề tài của câu chuyện, dạng bài đối đáp và dạng tìm tìm nội dung chi tiết của câu chuyện.
sách luyện thi tiếng Nhật
Bộ sách luyện tiếng Nhật Yosou mondaishu N3 | Nguồn ảnh: Internet

Ưu điểm của bộ sách ôn luyện Yosou Mondaishuu N3

Người học sẽ được trau dồi, rèn luyện với hàng loạt các bài tập được biên soạn với cấu trúc, nội dung giống hệt với đề thi thực

Tìm ra được những điều cần chú ý, những điểm chung và những cái mẹo đề hoàn tất phần thi với điểm số cao.

Giáo trình Yosou Mondaishuu N3 sẽ hướng dẫn người học qua từng kỹ năng tương ứng với từng dạng bài của đề thi: xác nhận cấu trúc của điểm ngữ pháp đó, phán đoán để tìm ra ngữ pháp cần sử dụng và luyện tập ngữ pháp cho một đoạn văn dài

Số lượng câu hỏi trong mỗi dạng đề, mondai và phân bổ thời gian của mỗi phần thi đều được dựa trên đề thi Năng lực N3 hằng năm.

Giáo trình Mondaishuu N3
Bộ giáo trình Yosou Mondaishuu N3 | Nguồn ảnh: Internet

Link download đề ôn Yosou Mondaishuu N3 PDF

https://drive.google.com/drive/folders/1f8ylrl2DMXNeX5Teu-sos_3UKQAfhuvI

⭐️⭐️⭐️ File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén chỉ tốn 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước bên dưới, coi như giúp lại mình chút công sức tạo ra bài viết và file download. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì tới bảo mật nên các bạn hoàn toàn yên tâm, nếu file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới fanpage: https://www.facebook.com/jes.edu.vn. Cám ơn các bạn!

Hướng dẫn lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm cụm từ: dịch vụ bốc xếp kienvang247
  • Bước 3: Vào trang web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.

Chú ý: Xem video hướng dẫn chi tiết cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn không hiểu

Với quyển sách Yosou Mondaishuu N3 PDF này chắc chắn sẽ giúp bạn chinh phục được kì thi tiếng Nhật sắp tới một cách tốt nhất. Với phương pháp học hiệu quả cùng với việc lựa chọn được bộ tài liệu học tập phù hợp là những yếu tố giúp bạn nâng cao trình độ bản thân. Chúc các bạn ôn luyện thật tốt.

>>Xem thêm:

Câu Hỏi Thường Gặp:

Sách Luyện Thi Yosou Mondaishuu N3 PDF là sách trình gì?

Yosou Mondaishuu N3 là giáo trình tiếng Nhật được biên soạn chuyên sâu theo từng phần của kỳ thi năng lực Nhật ngữ N3 với phần đáp án rõ ràng và chi tiết.

Bộ sách luyện thi Yosou Mondaishuu N3 gồm bao nhiêu cuốn ?

Bộ sách chỉ có 1 cuốn duy nhất, bao gồm 3 chương chính: Chương 1: Phần thi hán tự và từ vựng. Chương 2: Phần thi đọc hiểu và ngữ pháp. Chương 3: Phần thi nghe hiểu.

Nhược điểm của bộ sách Yosou Mondaishuu N3 PDF là gì?

Các bạn sẽ phải nắm vững kiến thức cơ bản trình độ N3 để có thể đạt được điểm số cao.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here