Dowload Kanji De Manga Volume 1 PDF (Bản Full)

0
1269
Kanji De Manga Volume 1 PDF
Giáo trình Kanji De Manga Volume 1 PDF

Kanji De Manga Volume 1 PDF được biên soạn giúp học viên học cách đọc và cách viết Tiếng Nhật một cách đơn giản và dễ nhớ. Nhiều người học Tiếng Nhật cảm thấy nhanh chán nản vì bảng chữ cái khá nhiều và khó thuộc. Nắm bắt được tâm lý lo sợ đó, tác giả Glenn Kardy đã sáng lập nên cuốn Kanji De Manga nhằm giúp người học giải quyết nổi ám ảnh học Tiếng Nhật. Hôm nay, tieng-nhat.com xin gửi đến bạn đọc nội dung “Dowload Kanji De Manga Volume 1 PDF (Bản Full)”. Đọc hết bài viết phía dưới để được tải file miễn phí nhé!

Giới thiệu sách Kanji De Manga Volume 1

Trong cuốn sách Kanji De Manga Volume 1, tác giả sẽ giới thiệu 80 bộ chữ phổ Kanji biến nhất, kể cả chữ số, số ngày, tuần, phương hướng, họ hàng, kích cỡ,… Cứ mỗi trang sẽ có từng đặc điểm riêng của truyện tranh, hướng dẫn phát âm Kanji, thứ tự đột Qu… kèm theo đó là lời giải thích bằng Tiếng Anh. Người học hoàn toàn yên tâm với nội dung trong sách, vì nó được trình bày ở mức độ vừa phải và không có đánh đố gì nhiều.

Kanji De Manga Volume 1 PDF – Cuốn tài liệu được viết theo phong cách Manga dễ thương này giúp người học biết được hệ thống cách viết của Tiếng Nhật. Kanji De Manga là một cuốn truyện hay, dễ học các kí tự cũng như bảng chữ cái trong Tiếng Nhật. Cứ mỗi chữ Hán tự là một âm thanh, ví dụ kèm theo để minh chứng, hướng dẫn cách viết và có ô vẽ để người học tô theo nét. Sách có tổng cộng có 40 trang cho người học có thể luyện học Kanji một cách thoải mái. Sau khi học xong cuốn Kanji De Manga Volume 1, tieng-nhat.com tin chắc rằng bạn sẽ nhớ gần hết số chữ Kanji có trong đây, vì với cách học chữ kết hợp với truyện tranh như thế này sẽ kích thích sự hứng thú cho người học rất nhiều.

Nội dung sách học Tiếng Nhật Kanji De Manga Volume 1
Nội dung sách học Tiếng Nhật Kanji De Manga Volume 1

Link dowload Kanji De Manga Volume 1 PDF (Bản Full)

https://drive.google.com/drive/folders/1b3bxbHDHZUzS-gURC8H1RZjCxKalDuT4

⭐️⭐️⭐️ Chú ý: File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén siêu nhanh chỉ với 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước bên dưới, xem như góp chút công sức cho người tạo ra bài viết và file download. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì tới bảo mật hay virus nên các bạn hoàn toàn yên tâm. Nếu file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới Fanpage: https://www.facebook.com/jes.edu.vn. Cám ơn các bạn rất nhiều!

Hướng dẫn cách lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm? google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm cụm từ: cung ứng lao động tphcm kienvang247
  • Bước 3: Vào trang Web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.

Chú ý: Xem chi tiết video hướng dẫn cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn vẫn chưa hiểu.

Trên đây là bài viết “Dowload Kanji De Manga Volume 1 PDF (Bản Full)” của tieng-nhat.com. Thông qua nội dung cuốn truyện tranh này, hy vọng bạn sẽ học được thật nhiều chữ Kanji. Trong Tiếng Nhật, Hán tự được xem là phần khó học nhất, nhưng thông qua việc vừa học vừa đọc truyện như thế này chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng thuộc Hán tự trong một thời gian ngắn. Chúc bạn tải file Kanji De Manga Volume 1 PDF thành công!

>> Có thể bạn quan tâm:

Câu Hỏi Thường Gặp:

Sách Kanji De Manga Volume 1 phù hợp với đối tượng nào?

Phù hợp với những ai đang muốn học chữ Kanji kết hợp với truyện tranh hoặc những ai có sở thích vừa học vừa đọc truyện Manga.

Sách có phần phụ đề không?

Có chứ. Sách có kèm theo phần phụ đề bằng Tiếng Anh giúp người học có thể hiểu và hình dung từ một cách dễ dàng.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here