[Tải Ebook] Shin Nihongo – 500 câu hỏi N4 N5 PDF

0
1144
500 câu hỏi N4 N5
Sách Shin Nihongo - 500 câu hỏi N4 N5

Đối với nhiều anh/chị, các bạn đã từng luyện thi JLPT N4, N5, chắc hẳn sẽ không có ai là không biết đến quyển Shin Nihongo 500 câu hỏi N4 N5. Đây có lẽ là một trong những quyển sách rất hữu ích giúp các bạn ôn tập nhanh chóng kiến thức N4 N5 chỉ trong 4 tuần.

Đây là cuốn sách được nằm trong bộ sách luyện đề thi Shin Nihongo 500 câu hỏi N4 N5 PDF (từ cấp độ N5 đến N1). Sách tập trung vào 3 kỹ năng chính đó là: từ vựng, hán tự và ngữ pháp. Chi tiết hơn về cuốn sách này như thế nào mời các bạn cùng đón đọc bài viết sau đây tieng-nhat.com nhé!

Sách Shin Nihongo 500 câu hỏi N4 N5 có ưu điểm gì?

Thứ nhất sách sẽ phân chia thời gian và nội dung học tập hợp lý: Bạn sẽ được học quyển sách này chỉ trong 4 tuần, một ngày bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 20 phút. Mỗi ngày học 5 trang sẽ tương ứng với 15 câu hỏi trong bài tập (1 trang 3 câu). Sau khi các bạn học xong từ ngày thứ 6, thứ 7 bạn sẽ được làm bài ôn tập tổng hợp. Có bảng note chi tiết ở trang đầu tiên của mỗi tuần sẽ giúp bạn theo dõi được tiến độ học tập của mình.

Ưu điểm thứ 2 của sách Shin Nihongo 500 câu hỏi N4 N5 có phần giải thích câu trả lời rất chi tiết: Sau mỗi 1 trang ghi câu hỏi thì trang tiếp theo sẽ có phần giải thích từ mới, hán tự cũng như ngữ pháp. Phần giải thích bài tập này được ghi hoàn toàn bằng tiếng Việt và tiếng Anh. Điều này phần nào đó sẽ giúp bạn vừa hiểu bài, vừa có thể học thêm tiếng Anh.

ưu điểm sách Shin Nihongo - 500 câu hỏi
Những ưu điểm của sách Shin Nihongo – 500 câu hỏi N4 N5

Ưu điểm thứ 3 đó là phần nội dung kiến thức sát với từng nội dung của đề thi thật. Nhờ đó, người học cũng có thể hoàn toàn nắm được các dạng câu hỏi trong đề thi JLPT.

Cuối cùng đó là cuối sách 500 câu hỏi N4 N5 PDF này sẽ tổng hợp lại các từ vựng, hán tự, ngữ pháp đã học. Phần Hán Tự sẽ được sắp xếp theo số nét. Phần Từ Vựng này cũng sẽ được xếp theo từ loại như danh từ, động từ, tính từ,…. Phần Ngữ Pháp sẽ được xếp theo từng thứ tự chữ cái nằm trong bảng Hiragana.

Cách học 500 câu hỏi N4 N5 hiệu quả

Sách Shin Nihongo – 500 câu hỏi N4 N5 PDF cũng có thể giúp cho các bạn tập trung vào học phần nào mà mình cảm thấy vẫn đang còn yếu cần bổ sung thêm. Tại đây bạn có thể làm một loạt bài tập của từng phần khác nhau.

Ví dụ: bạn không muốn làm theo số thứ tự theo từng bài tập mà chỉ làm phần trên cùng (chữ viết) trước, tiếp theo đó bạn sẽ chuyển sang làm phần giữa (từ vựng) cũng đều được. Đấy cũng là một cách học hay. Bạn hãy lựa chọn riêng cho mình những cách học tập sao cho khắc phục được những điểm còn yếu của bản thân  mình nhé.

Cách học 500 câu hỏi N4 N5 hiệu quả
Cách học 500 câu hỏi N4 N5 hiệu quả

“Học hay không bằng hay học” các bạn cần phải luôn có ý chí quyết tâm cao, phải cố gắng hơn từng ngày để có được một kết quả tốt. Sách Shin Nihongo 500 câu hỏi N4 – N5 này chỉ có một khuyết đó chính là chưa có phần Đọc Hiểu và Nghe Hiểu. Tuy vậy, cuốn sách Shin Nihongo 500 câu hỏi sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực cho các bạn luyện thi N4, N5 tốt hơn.

Hướng dẫn download Shin Nihongo – 500 câu hỏi N4 N5 PDF

Link tải: https://drive.google.com/drive/folders/1uPnqJmNMm-vrF4bDiA-i96VGbCMj6S6-

⭐️⭐️⭐️ Chú ý: File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén siêu nhanh chỉ với 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước bên dưới, xem như góp chút công sức cho người tạo ra bài viết và file download. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì tới bảo mật hay virus nên các bạn hoàn toàn yên tâm. Nếu file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới Fanpage: https://www.facebook.com/jes.edu.vn. Cám ơn các bạn rất nhiều!

Hướng dẫn cách lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm? google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm cụm từ: dịch vụ bốc xếp kienvang247
  • Bước 3: Vào trang Web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.

Chú ý: Xem video hướng dẫn chi tiết cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn không hiểu

Trên đây là toàn bộ các thông tin chia sẻ của tieng-nhat.com về cuốn sách Shin Nihongo 500 câu hỏi N4 N5 PDF. Thông qua bài viết này, mình hy vọng các bạn có thể tải thành công đầy đủ bộ sách này cũng như có thể bổ sung thêm những thông bổ ích cho mình nhé. Chúc các bạn thành công!

>>Có thể bạn quan tâm:

Câu Hỏi Thường Gặp:

Sách Shin Nihongo 500 câu hỏi N4 N5 có những phần nào?

Đây là cuốn sách được nằm trong bộ sách luyện đề thi Shin Nihongo 500 câu hỏi N4 N5 PDF (từ cấp độ N5 đến N1). Sách tập trung vào 3 kỹ năng chính đó là: từ vựng, hán tự và ngữ pháp.

Những ưu điểm của sách Sách Shin Nihongo 500 câu hỏi N4 N5

Sách có nhiều ưu điểm nổi bật, tiêu biểu nhất với 3 ưu điểm như: Thứ nhất sách sẽ phân chia thời gian và nội dung học tập hợp lý; Ưu điểm thứ 2 của sách Shin Nihongo 500 câu hỏi N4 N5 có phần giải thích câu trả lời rất chi tiết; Ưu điểm thứ 3 đó là phần nội dung kiến thức sát với từng nội dung của đề thi thật.

Sách có những nhược điểm gì?

Sách Shin Nihongo 500 câu hỏi N4 - N5 này chỉ có một khuyết đó chính là chưa có phần Đọc Hiểu và Nghe Hiểu.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here