Download ngay sách Koushiki Mondaishuu N2 PDF (Full)

0
388
Koushiki Mondaishuu N2 PDF
Sách Koushiki Mondaishuu N2 PDF (Full)

Cuốn sách Koushiki Mondaishuu N2 PDF dành cho những ai đang theo học tiếng Nhật cũng như đang muốn tìm kiếm các bài thi JLPT N2 để đánh giá, kiểm tra trình độ của mình và để có thể thử sức trước kỳ thi thật mình đạt được. Với bộ đề thi thử mô phỏng giống như đề thi thật đề thi tiếng Nhật với 3 phần thi kiểm tra 4 kỹ năng và kiến thức tiếng Nhật là : Bunpou, Moji – Goi, Dokkai, Choukai.

Sách Koushiki Mondaishuu N2 có đặc điểm gì nổi bật?

Bộ tài liệu Koushiki Mondaishuu N2 được tổ chức Japan Foundation – tổ chức chịu trách nhiệm về kỳ thi năng lực Nhật ngữ biên soạn với mong muốn hỗ trợ thí sinh có cơ hội tiếp cận với các mẫu đề thi trước khi tham gia vào kỳ thi thực tế. Chính vì điều này mà bố cục, nội dung của đề hoàn toàn tương tự với kỳ thi năng lực Nhật ngữ mỗi năm.

Được biên soạn riêng cho những bạn học muốn được luyện đề trước khi tham gia kỳ thi N2 cho nên số lượng mondai, dạng bài của mỗi mondai, số câu trong mỗi mondai, phân bổ thời gian cho mỗi mondai trong Sách Luyện Thi N2 Koushiki Mondaishuu đều giống với kỳ thi năng lực Nhật ngữ thực tế. Bộ đề thi này là một cuốn sách luyện thi N2 hiệu quả cho những ai sắp tham gia kỳ thi cũng như tự đánh giá thực lực của bản thân trước khi lập kế hoạch luyện thi sao cho hiệu quả nhất.

Sách Koushiki Mondaishuu N2 còn được đi kèm với phần đáp án cụ thể, chi tiết; phần hướng dẫn chấm điểm cho mỗi câu hỏi; phần hướng dẫn đánh giá kết quả cho phần nội dung nghe và cả bài thi rõ ràng chi tiết.

sách luyện thi tiếng Nhật Koushiki Mondaishuu N2 PDF
Bộ sách Koushiki Mondaishuu N2 luyện tiếng Nhật | Nguồn ảnh: Internet

Nội dung chính của sách Koushiki Mondaishuu N2

Đề thi thử với cấu trúc hệt như kỳ thi JLPT N2 thực tế. Cũng giống như cuốn sách luyện đề khác, đề thi trong quyển sách này cũng sẽ được phân chia ra thành 2 phần lớn là nghe hiểu (50 phút) và kiến thức ngôn ngữ – đọc hiểu (105 phút). Tương đương với 3 phần thi là 60 điểm của từng phần. Đề thi thử sẽ đưa ra các mondai đầy đủ mà trong đề thi thực tế có để các bạn tự luyện tập.

Sau cùng của bộ tài liệu Koushiki Mondaishuu N2 là phần script cho phần nghe hiểu và đáp án giúp các bạn có thể dễ dàng kiểm tra cũng như nghe lại những nội dung trong bài. Ngoài ra sách còn cung cấp tờ giấy làm bài trắc nghiệm để giúp các bạn làm quen dần với hình thức thi thực tế.

bộ sách ôn luyện tiếng Nhật N2
Bộ sách N2 Koushiki Mondaishuu ôn luyện thi tiếng Nhật | Nguồn ảnh: Internet

Link download đề ôn Koushiki Mondaishuu N2 PDF

https://drive.google.com/drive/folders/1cYXZmJX33AD8Sn1sMcpGSKolxKX55wTQ

⭐️⭐️⭐️ File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén chỉ tốn 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước bên dưới, coi như giúp lại mình chút công sức tạo ra bài viết và file download. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì tới bảo mật nên các bạn hoàn toàn yên tâm, nếu file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới fanpage: https://www.facebook.com/jes.edu.vn. Cám ơn các bạn!

Hướng dẫn lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm cụm từ: dịch vụ bốc xếp kienvang247
  • Bước 3: Vào trang web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.

Chú ý: Xem video hướng dẫn chi tiết cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn không hiểu

Tài liệu luyện thi Koushiki Mondaishuu N2 PDF là giáo trình tiếng Nhật mà hầu như những ai tham gia ôn luyện thi tiếng Nhật N2 đều sở hữu. Mong rằng cuốn sách này sẽ hỗ trợ học giả đạt được kết quả như mong đợi cho kỳ thi N2 sắp đến. Chúc các bạn ôn luyện thật tốt.

>>Xem thêm:

Câu Hỏi Thường Gặp:

Nội dung chính của sách Koushiki Mondaishuu N2 PDF là gì?

Cũng giống như cuốn sách luyện đề khác, đề thi trong quyển sách này cũng sẽ được phân chia ra thành 2 phần lớn là nghe hiểu (50 phút) và kiến thức ngôn ngữ – đọc hiểu (105 phút)

Ưu điểm nổi bật của bộ sách Koushiki Mondaishuu N2 là gì?

Bộ tài liệu Koushiki Mondaishuu N2 được tổ chức Japan Foundation – tổ chức chịu trách nhiệm về kỳ thi năng lực Nhật ngữ biên soạn với mong muốn hỗ trợ thí sinh có cơ hội tiếp cận với các mẫu đề thi trước khi tham gia vào kỳ thi thực tế

Download Koushiki Mondaishuu N2 PDF có quảng cáo không?

Không, vì File Koushiki Mondaishuu N2 được tải bằng Google Drive nên hoàn toàn không có quảng cáo

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here