Download Speed Master N2 Dokkai [PDF]

0
903
Speed Master N2 PDF
Giáo trình Tiếng Nhật Speed Master N2 PDF

Speed Master N2 PDF – Tài liệu luyện thi JLPT N2 được biên soạn dành cho người “học cấp tốc” vào gần cuối kỳ thi của phần đọc hiểu N2. Đây được xem là cuốn giáo trình tiếng Nhật được đông đảo học viên chọn để luyện tập vào tầm 2 tháng trước kỳ thi. Không để các bạn phải đợi lâu, sau đây tieng-nhat.com xin giới thiệu đến bạn đọc nội dung “Download Speed Master N2 Dokkai [PDF]” để cùng nhau tham khảo.

Giới thiệu sách Speed Master N2 Dokkai

Speed Master N2 PDF đọc hiểu với cái tên là “Supido” đã thể hiện đầy đủ vai trò cũng như chức năng của nó. Đây là cuốn sách giúp người học củng cố lại toàn bộ kiến thức trọng tâm một cách tổng quát và đầy đủ để tự tin bước vào kỳ thi.

Sách luyện thi Tiếng Nhật Speed master N2 Dokkai gồm 2 phần chính:

Phần 1: Tác giả hướng dẫn người học củng cố lại kiến thức. Đánh giá lại năng lực của mình với từng Mondai riêng biệt để từ đó xác định xem mình có thế mạnh ở Mondai nào và yếu điểm ở Mondai nào. Để làm được điều này trong từng phần tương ứng, tác giả đã đưa ra một loạt các bài tập phong phú và đa dạng đối với kỹ năng đọc hiểu.

Đánh giá, tổng kết lại điểm mạnh điểm yếu của từng vấn đề là một bước vô cùng quan trọng. Đối với người dự thi đều biết, phần đọc hiểu chiếm số điểm rất lớn và cũng chiếm khá nhiều thời gian. Nếu biết được điểm mạnh và điểm yếu thì người học sẽ dễ phân chia thời gian làm bài hơn.

Phần 2: Các bộ đề thi đọc hiểu được biên soạn với cấu trúc và nội dung tương tự với đề thi thực. Làm đề thi thử trước khi thi sẽ giúp người học đánh giá được năng lực của bản thân, qua đó điều chỉnh được quá trình luyện tập sao cho phù hợp và hiệu quả nhất có thể.

Sách luyện thi Tiếng Nhật Speed Master N2
Sách luyện thi Tiếng Nhật Speed Master N2

Link download Speed Master N2 Dokkai [PDF]

https://drive.google.com/drive/folders/1_pTLPbVzAmVzZA8R90CcrIkAZfQOrMwU

⭐️⭐️⭐️ Chú ý: File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén siêu nhanh chỉ với 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước bên dưới, xem như góp chút công sức cho người tạo ra bài viết và file download. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì tới bảo mật hay virus nên các bạn hoàn toàn yên tâm. Nếu file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới Fanpage: https://www.facebook.com/jes.edu.vn. Cám ơn các bạn rất nhiều!

Hướng dẫn cách lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm? google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm cụm từ: cung ứng lao động tphcm kienvang247
  • Bước 3: Vào trang Web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.

Chú ý: Xem chi tiết video hướng dẫn cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn vẫn chưa hiểu.

Trên đây là bài viết “Download Speed Master N2 Dokkai [PDF]” của tieng-nhat.com. Thông qua nội dung này, hy vọng bạn học sẽ ôn luyện thật tốt phần đọc hiểu có trong sách. Quá trình ôn luyện không chỉ có ngày một ngày hai là đã xong mà người học còn phải tự mình lập kế hoạch mục tiêu cụ thể, nếu bạn vẫn còn đắn đo chưa biết tìm sách nào để ôn thi thì cuốn giáo trình này chính là chân ái dành cho bạn. Chúc bạn tải file Speed Master N2 PDF thành công!

>> Có thể bạn quan tâm:

Câu Hỏi Thường Gặp:

Sách Speed Master N2 phù hợp với đối tượng nào?

Sách Speed Master N2 phù hợp với những ai đang muốn ôn luyện để tham dự kì thi năng lực Tiếng Nhật N2 hoặc những ai đang muốn nâng cao thêm kiến thức N2.

Sách có phần phụ đề không?

Sách có phần phụ đề được dịch sang Tiếng Anh, Tiếng Trung, Tiếng Hàn. Người học vừa có thể học Tiếng Nhật lại có thể học thêm ngoại ngữ khác nữa.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here