Tải giáo trình Mimikara N2 Nghe Hiểu PDF [Miễn Phí]

0
760
Mikira N2 Nghe Hiểu
Giáo trình Mimikara N2 Nghe Hiểu PDF

Mimikara N2 Nghe Hiểu PDF là giáo trình Tiếng Nhật chuyên luyện nghe cho kỳ thi năng lực Nhật ngữ N2 đã giúp biết bao sĩ tử vượt qua kỳ thi đầy gian nan này. Việc luyện nghe hiểu ở cấp bậc N2 là cả một quảng đường dài nên người học cần phải dành thật nhiều tâm huyết mới có thể đạt được kết quả cao được. Nhằm giúp người học đỡ tốn tiền mua sách, tieng-nhat.com xin giới thiệu đến bạn nội dung “Tải giáo trình Mimikara N2 Nghe Hiểu PDF [Miễn Phí]” để cùng nhau học tập.

Sách Mimikara N2 nghe hiểu có nội dung gì hấp dẫn?

Tài liệu luyện thi Mimikara N2 Nghe Hiểu PDF (Tiếng Việt) bao gồm 5 Unit tương ứng với 5 phần thi trong bài thi nghe hiểu của kỳ thi JLPT N2.

  • Unit 1: Tương ứng với Mondai 1 của đề thi nghe hiểu. Người học sẽ được nghe những tình huống về công việc, cuộc sống, sinh hoạt,… Câu hỏi trong phần này thường là “tiếp đến phải làm gì”. Giáo trình sẽ hướng dẫn từng bước để học viên có thể nghe một cách hiệu quả.
  • Unit 2: Tương ứng với Mondai 2 của đề thi nghe hiểu. Phần này tập trung luyện nghe ý chi tiết. Nghe những bản tin hay hội thoại về cuộc sống
  • Unit 3: Tương ứng với Mondai 3 của đề thi nghe hiểu. Phần này sẽ luyện về nghe ý chính của đoạn văn. Giáo trình sẽ hướng dẫn cách dự đoán và lấy thông tin phù hợp.
  • Unit 4: Tương ứng với Mondai 4 của đề thi nghe hiểu. Tập trung vào phần phản ứng nhanh. Giáo trình sẽ cung cấp từ vựng, cụm từ thường xuất hiện trong đề thi năng lực.
  • Unit 5: Tương ứng với Mondai 5 của đề thi nghe hiểu. Tập trung vào phần nghe tổng hợp.

Sách luyện thi Mimikara N2 Nghe Hiểu bản Tiếng Việt phân tích chi tiết từng bước luyện nghe. Từ đó giúp người học tìm ra đáp án một cách chính xác nhất. Đồng thời, sau mỗi Unit người học sẽ được luyện tập với rất nhiều các dạng bài tập với nội dung và bố cục được biên soạn dựa trên đề thi JLPT N2 thực tế.

Ngoài ra, giáo trình Mimikara N2 Nghe Hiểu còn đưa ra 2 đề thi Choukai được xây dựng theo cấu trúc và nội dung hoàn toàn giống với đề thi N2 hằng năm. Giúp học viên tự đánh giá lại khả năng nghe của mình. Qua đây, cá nhân của mỗi người có thể tự điều chỉnh việc học một cách hợp lý hơn.

Sách luyện thi Tiếng Nhật Mikira N2 Nghe Hiểu
Sách luyện thi Tiếng Nhật Mimikara N2 Nghe Hiểu

Link download giáo trình Mimikara N2 Nghe Hiểu PDF [Miễn Phí]

https://drive.google.com/drive/folders/1hnl2fKz5Re4Hw8XFsoo2zRa3ygBxmJiS

⭐️⭐️⭐️ Chú ý: File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén siêu nhanh chỉ với 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước bên dưới, xem như góp chút công sức cho người tạo ra bài viết và file download. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì tới bảo mật hay virus nên các bạn hoàn toàn yên tâm. Nếu file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới Fanpage: https://www.facebook.com/jes.edu.vn. Cám ơn các bạn rất nhiều!

Hướng dẫn cách lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm? google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm cụm từ: cung ứng lao động tphcm kienvang247
  • Bước 3: Vào trang Web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.

Chú ý: Xem chi tiết video hướng dẫn cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn vẫn chưa hiểu.

Trên đây là bài viết “Tải giáo trình Mimikara N2 Nghe Hiểu PDF [Miễn Phí]” của tieng-nhat.com. Thông qua nội dung giáo trình này, hy vọng bạn học sẽ nghe hiểu một cách hiệu quả và đạt được kết quả cao trong kì thi JLPT N2 sắp tới. Chúc bạn tải file Mimikara N2 PDF thành công nhé!

>> Có thể bạn quan tâm:

Câu Hỏi Thường Gặp:

Khi học sách Mimikara N2 Nghe Hiểu cần lưu ý điều gì?

Thứ nhất, nắm bắt được chủ đề, hiểu ý chung muốn nói. Thứ hai, nghe và luyện tập nhiều lần đề thi các năm sau, học nhiều từ vựng theo chủ đề cho quen chủ đề đó. Thứ ba, quen với kiểu nói chuyện khi đưa ra ý kiến hay chủ trương. Cuối cùng, phải ghi chú thông tin thật nhanh để chọn đáp án đúng.

Có nên lựa chọn sách Mimikara N2 Nghe Hiểu để ôn thi JLPT N2 không?

Nên, vì sách được biên soạn giúp người học nâng cao cũng như ôn tập phần nghe để thi JLPT N2. Nội dung sách bám sát với đề thi thực nên bạn cứ yên tâm nhé.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here