Sách luyện thi Yosou Mondaishuu N1 PDF [Download]

0
561
Yosou Mondaishuu N1 PDF
Sách Yosou Mondaishuu N1 PDF

Bộ sách Yosou Mondaishuu N1 PDF này được nhiều bạn học cũng như ôn luyện tiếng Nhật bậc cao quan tâm đến. Bởi quyển sách này cung cấp rất nhiều kiến thức cũng như phương pháp học mới phù hợp với trình độ N1. Để biết thêm thông tin chi tiết về cuốn sách này hãy cùng tieng-nhat.com tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu chung về bộ sách Yosou Mondaishuu N1

Sách Yosou Mondaishuu N1 luyện thi là giáo trình tiếng Nhật được biên soạn theo từng phần của kỳ thi tiếng Nhật N1 với phần đáp án rõ ràng và chi tiết.

Yosou Mondaishuu N1 bao gồm có 2 chương chính:

  • Chương 1: Chương 1 言語知識(文字・語彙)言語知識(文法)・読解 phần thi ngữ pháp, từ vựng và đọc hiểu. Trong phần thi này sách được chia làm 13 mondai, với 4 mondai cho phần từ vựng, 4 mondai dành cho phần ngữ pháp cũng như 5 mondai dành cho phần thi đọc hiểu. Phần thi ngữ pháp, Sách sẽ hướng dẫn người học từng kỹ năng một tương ứng với mọi dạng bài của đề thi: phán đoán để tìm ra ngữ pháp sử dụng, xác định cấu trúc của điểm ngữ pháp đó cũng như luyện tập ngữ pháp dành cho một đoạn văn dài. Đối với phần thi đọc hiểu Sách Yosou Mondaishuu N1 hướng dẫn học giả tập luyện theo từng đoạn văn ngắn đến các đoạn văn dài sau đó là những đoạn văn thông báo thông tin…
  • Chương 2: Chương 2 聴解 nghe hiểu. Trong phần thi này bộ tài liệu Yoso mondaishu N1 được tác giả biên soạn với 5 mondai ứng với 5 dạng bài của đề thi: Dạng bài tìm đề tài của câu chuyện, dạng bài đối đáp, dạng tìm tìm nội dung chi tiết của câu chuyện.
Bộ sách luyện thi tiếng Nhật N1
Bộ sách luyện thi tiếng Nhật N1 – Yosou Mondaishuu | Nguồn ảnh: Internet

Ưu điểm của bộ sách Yosou Mondaishuu N1 là gi?

  • Người học sẽ được tập luyện các bài tập được biên soạn với nội dung, cấu trúc hoàn toàn giống với đề thi thực. Để từ đó tìm ra được những điểm chung, những cái mẹo đề hoàn thành phần thi và những điều cần chú ý với điểm số cao nhất.
  • Sách Yosou Mondaishuu N1 sẽ hướng dẫn người học các kỹ năng một tương ứng với mỗi dạng bài của đề thi: phán đoán để tìm ra ngữ pháp sử dụng, xác nhận lại cấu trúc của điểm ngữ pháp đó cũng như luyện tập ngữ pháp cho một đoạn văn dài
  • Tác giả cũng biên soạn 3 mondai cho phần thi nghe hiểu, tương ứng với 3 dạng bài của đề thi.
  • Số lượng câu hỏi trong mỗi dạng đề, mondai và phân bổ thời gian của mỗi phần thi đều được dựa trên bộ đề Năng lực N1 thực tế.

Link download tài liệu Yosou Mondaishuu N1 PDF

https://drive.google.com/drive/folders/1wVr2SO2izlf4HERMdKht5G2DAyT5i6xH

⭐️⭐️⭐️ File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén chỉ tốn 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước bên dưới, coi như giúp lại mình chút công sức tạo ra bài viết và file download. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì tới bảo mật nên các bạn hoàn toàn yên tâm, nếu file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới fanpage: https://www.facebook.com/jes.edu.vn. Cám ơn các bạn!

Hướng dẫn lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm cụm từ: dịch vụ bốc xếp kienvang247
  • Bước 3: Vào trang web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.

Chú ý: Xem video hướng dẫn chi tiết cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn không hiểu

Với những thông tin trên đây về sách Yosou Mondaishuu N1 PDF ôn luyện tiếng Nhật mà tieng-nhat.com vừa chia sẻ đến bạn đọc để có thể tham khảo. Hy vọng đã có thể hỗ trợ bạn chọn ra bộ tài liệu học tiếng Nhật phù hợp với năng lực hiện tại của bản thân. Chúc các bạn ôn luyện thật tốt!

>>Xem thêm:

Câu Hỏi Thường Gặp:

Yosou Mondaishuu N1 là sách gì?

Sách Yosou Mondaishuu N1 luyện thi là giáo trình tiếng Nhật được biên soạn theo từng phần của kỳ thi tiếng Nhật N1 với phần đáp án rõ ràng và chi tiết.

Download sách Yosou Mondaishuu N1 PDF có quảng cáo không?

Không, File download hoàn toàn trên Google Driver nên không có quảng cáo

Bộ tài liệu Yosou Mondaishuu N1 có ưu điểm gì?

Số lượng câu hỏi trong mỗi dạng đề, mondai và phân bổ thời gian của mỗi phần thi đều được biên soạn sát đề Năng lực N1 thực tế.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here