Download New approach Japanese: Intermediate Coure (PDF+CD)

0
2197
sách new approach japanese
Sách tài liệu New Approach Japanese PDF

Sách New Approach Japanese PDF là một trong những bộ sách rất hay giành cho những bạn muốn thay đổi cách học tập tiếng Nhật của mình. Hiện cuốn sách này đang được rất nhiều bạn bè quốc tế lựa chọn để học. Bên cạnh đó quyển sách này rất hay và rất đa dạng chủ đề về các mẫu ngữ pháp. Đây chính là một tài liệu khá quan trọng để các bạn tìm hiểu.

Chi tiết hơn về cuốn sách New Approach Japanese: Intermediate Coure này như thế nào mời các bạn cùng tieng-nhat.com tìm hiểu thêm thông qua bài viết sau đây nhé!

Giới thiệu về sách New Approach Japanese PDF

Bộ giáo trình New approach Japanese giành cho những đối tượng không phải là người Nhật, người đang học tiếng Nhật với nhiều mục tiêu và mục đích khác nhau. Đối tượng mà giáo trình này muốn nhắm đến đó chính là những người du học sinh tại Nhật Bản.

Quyển giáo trình New Approach Japanese PDF này sẽ giúp cho bạn đạt điểm EJU cao hơn. Thay vì phải phải lấy bằng JLPT để có thể đi du học thì bạn hoàn toàn cũng có thể lấy bằng EJU thay thế. Đối với một số những du học sinh thông thường và du học tư nhân, bạn cần phải tham gia các Kỳ thi tuyển sinh đại học Nhật Bản dành cho các sinh viên quốc tế (2002). Tuy nhiên, sẽ có một số trường không tổ chức Kỳ thi tuyển sinh đại học Nhật Bản này dành cho sinh viên quốc tế bằng tiếng Nhật.

sách New Approach Japanese
Sách tài liệu New Approach Japanese

Có những trường hợp ngoại lệ khác như cần công nhận kết quả của JLPT. Ngoài ra, nếu như bạn nhập cảnh hoặc lưu trú tại Nhật Bản để đăng ký các khóa học tại một trường dạy nghề tại Nhật Bản (không bao gồm các trường Nhật ngữ), bạn phải có visa từ bậc 2 trở lên, hoặc điểm tiếng Nhật đạt từ 200 trở lên.

Chưa hết, vào ngày 19 tháng 1 năm 2008, chính phủ đã thông báo rằng họ đang xem xét thêm về việc bổ sung kết quả của kỳ thi năng lực Nhật ngữ như một yêu cầu cần thiết trong các kỳ thi cấp thị thực cho người nước ngoài lưu trú dài hạn tại Nhật. Nó sẽ hoàn toàn khác so với kỳ thi năng lực tiếng Nhật JPT do YBM Si-sa tổ chức định kỳ tại Hàn Quốc. Kỳ thi tiếng Nhật do Ủy ban khảo thí tiếng Nhật NPO sẽ thực hiện là một kỳ thi riêng mục đích chủ yếu dành cho người bản ngữ nói tiếng Nhật, và nó cũng sẽ hoàn toàn khác với Kỳ thi Năng lực Nhật ngữ khác.

Nếu như bạn cần sự mới mẻ, khác lạ hơn cho bản thân mình trong việc học tập tiếng Nhật, thì bạn cũng có thể tham khảo thêm về bộ giáo trình New Approach Japanese PDF này nhé. Tin rằng nó sẽ hữu ích dành cho các bạn trong việc học tập tiếng Nhật của mình.

Hướng dẫn download New Approach Japanese PDF + CD

Link tải PDF + CD: https://drive.google.com/drive/folders/1ePNKb6kB1JqxWmR-pG_8EpTpOKFnzDrG

⭐️⭐️⭐️ Chú ý: File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén siêu nhanh chỉ với 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước bên dưới, xem như góp chút công sức cho người tạo ra bài viết và file download. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì tới bảo mật hay virus nên các bạn hoàn toàn yên tâm. Nếu file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới Fanpage: https://www.facebook.com/jes.edu.vn. Cám ơn các bạn rất nhiều!

Hướng dẫn cách lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm? google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm cụm từ: dịch vụ bốc xếp kienvang247
  • Bước 3: Vào trang Web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.

Chú ý: Xem video hướng dẫn chi tiết cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn không hiểu

Trên đây là toàn bộ các thông tin chia sẻ của tieng-nhat.com về cuốn sách New Approach Japanese PDF. Thông qua bài viết này, mình hy vọng các bạn có thể tải thành công đầy đủ bộ sách này cũng như có thể bổ sung thêm những thông bổ ích cho mình nhé. Chúc các bạn thành công!

>>Có thể bạn quan tâm:

Câu Hỏi Thường Gặp:

Sách New approach Japanese dành cho những ai?

Bộ giáo trình New approach Japanese giành cho những đối tượng không phải là người Nhật, người đang học tiếng Nhật với nhiều mục tiêu và mục đích khác nhau. Đối tượng mà giáo trình này muốn nhắm đến đó chính là những người du học sinh tại Nhật Bản.

Cuốn giáo trình có những ưu điểm gì?

Quyển giáo trình New Approach Japanese PDF này sẽ giúp cho bạn đạt điểm EJU cao hơn. Thay vì phải phải lấy bằng JLPT để có thể đi du học thì bạn hoàn toàn cũng có thể lấy bằng EJU thay thế. Đối với một số những du học sinh thông thường và du học tư nhân, bạn cần phải tham gia các Kỳ thi tuyển sinh đại học Nhật Bản dành cho các sinh viên quốc tế (2002).

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here