Download sách Speed Master N1 Dokkai [PDF]

0
1032
Speed Master N1 PDF
Giáo trình luyện thi Speed Master N1 PDF

Speed Master N1 PDF đang là cuốn tài liệu dành được sự “săn đón” của rất nhiều người. Trong quá trình học tiếng Nhật, việc trang bị cho mình một bộ giáo trình thích hợp và chuẩn xác là một yếu tố quan trọng để hỗ trợ bản thân trong suốt chặng đường dài. Tuy nhiên, để chọn được những cuốn sách chất lượng về nội dung và phù hợp với nhu cầu của bản thân là một việc không đơn giản. Hôm nay, tieng-nhat.com xin giới thiệu đến các bạn “Download sách Speed Master N1 Dokkai [PDF]” để tham khảo và học tập.

Giới thiệu sách Speed Master N1 Dokkai

Speed Master N1 PDF Dokkai đem đến cho người học hàng loạt các bài đọc hiểu trình độ N1 từ ngắn đến dài, từ dễ đến khó. Bên cạnh đó, tất cả đều được phân loại theo từng Mondai tương ứng với đề thi năng lực Nhật ngữ N1. Đặc biệt, với bộ đề thi mẫu ở cuối sách được biên soạn dựa trên đề thi thực tế, điều này giúp người học làm quen với đề và thử sức trước kỳ thi.

Sách luyện thi Speed Master N1 là cuốn sách giúp bạn ôn luyện tăng tốc để nhanh chóng trở thành một “Master” Tiếng Nhật trong phần đọc hiểu N1. Hơn hết, sách còn được trang bị thêm phần đáp án vô cùng rõ ràng, chi tiết. Đây chắc chắn là cuốn sách hữu hiệu đáng để tự học tại nhà.

Tài liệu Speed Master N1 PDF còn đi kèm với 3 cuốn tài liệu Tiếng Nhật khác chuyên luyện ngữ pháp, từ vựng và nghe hiểu của kỳ thi N1. Nếu học được hết trọn bộ Master này tức là bạn đã sở hữu bộ “bí kíp” luyện thi N1 hữu hiệu nhất hiện nay rồi.

Speed Master N1 có những ưu điểm nổi trội sau:

  • Nhiều bài tập, tương tự cấu trúc đề thi
  • Các dạng ngữ pháp, từ vựng, bài tập luyện đọc và luyện nghe đều được chia theo nhóm hoặc theo chủ đề
  • Bài tập mở rộng nhiều và tất cả đều có đáp án đầy đủ
  • Có phần tổng hợp kiến thức ở đầu sách nên rất dễ theo dõi và tra cứu
Sách luyện thi đọc hiểu Speed Master N1
Sách luyện thi đọc hiểu Speed Master N1

Link download sách Speed Master N1 Dokkai [PDF]

https://drive.google.com/drive/folders/1VH16XFKTVoycY9DieZScTcPV9af0vQZm

⭐️⭐️⭐️ Chú ý: File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén siêu nhanh chỉ với 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước bên dưới, xem như góp chút công sức cho người tạo ra bài viết và file download. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì tới bảo mật hay virus nên các bạn hoàn toàn yên tâm. Nếu file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới Fanpage: https://www.facebook.com/jes.edu.vn. Cám ơn các bạn rất nhiều!

Hướng dẫn cách lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm? google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm cụm từ: cung ứng lao động tphcm kienvang247
  • Bước 3: Vào trang Web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.

Chú ý: Xem chi tiết video hướng dẫn cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn vẫn chưa hiểu.

Trên đây là bài viết “Download sách Speed Master N1 Dokkai [PDF]” của tieng-nhat.com. Thông qua nội dung này, hy vọng bạn học sẽ ôn luyện thật tốt phần đọc hiểu có trong sách. Nếu ai vẫn đang cảm thấy tự ti về phần đọc hiểu của mình thì có thể “rinh” ngay cuốn giáo trình này về để làm trợ thủ đắc lực cho chính mình. Chúc bạn tải file Speed Master N1 PDF thành công!

>> Có thể bạn quan tâm:

Câu Hỏi Thường Gặp:

Nội dung của sách Speed Master N1 có được trình bày theo chủ đề?

Nội dung của sách Speed Master N1 được sắp xếp theo từng chủ đề cụ thể để người học dễ ôn tập.

Việc tự học sách Speed Master N1 có mất nhiều thời gian?

Điều này còn tùy thuộc vào cách sắp xếp thời gian của bạn như thế nào nữa, nếu bạn lập ra cho mình một kế hoạch cụ thể thì chắc chắn sẽ không mất nhiều thời gian đâu.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here