Tải sách 300 chữ Kanji cơ bản trong N4 N5 PDF (Bản Full)

0
2094
300 chữ Kanji cơ bản trong N4 N5
Sách 300 chữ Kanji cơ bản trong N4 N5

Bộ tài liệu 300 chữ Kanji cơ bản trong N4 N5 PDF là một trong nhiều loại sách Kanji được nhiều bạn học tham khảo và tìm kiếm khi mới bắt đầu học tiếng Nhật. Đối với một số người mới làm quen với tiếng Nhật thì tiếp cận được chữ Kanji là điều vô cùng khó khăn. Hiểu được vấn đề này tieng-nhat.com xin được giới thiệu đến bạn đọc về bộ sách học Kanji dưới đây để bạn học có thể xem qua.

Giới thiệu về sách 300 chữ Kanji cơ bản trong N4 N5

300 chữ Hán trình độ N4 N5 dành cho các bạn học cuốn sách làm quen với Kanji vô cùng hữu ích với một số bạn mới học thì đây là cuốn sách dành cho các học tiếng Nhật cũng như tất cả những bạn đang ở trình độ sơ cấp muốn được làm quen với Chữ Hán một cách thú vị mà hiệu quả.

nội dung sách 300 chữ tiếng Nhật
Sách chữ Hán trình độ N4 N5 với 300 chữ | Nguồn ảnh: Internet

Nội dung cơ bản của sách 300 chữ Kanji cơ bản N4 N5

  • Phần 1: Lời mở đầu bao gồm lời giới thiệu khái quát về cuốn sách, phương pháp học Chữ Hán cũng như cách học quyển sách thế nào là hiệu quả
  • Phần 2: Bao gồm 300 chữ Hán với 15 chủ điểm đa dạng khác nhau
  • Phần 3: Tổng kết các chữ Hán đã học

Ưu điểm của sách 300 chữ Kanji cơ bản trong N4 N5

Sách trình bày Bài bản, chi tiết: Đây là điều mà ai cũng sẽ nhận thấy khi sở hữu sách 300 chữ Hán trình độ N4 N5 dành cho người học. Nội dung trong quyển sách đi từ đơn giản cho đến nâng cao, bám sát vào nội dung thi và mang đến một lượng kiến thức phong phú nên nếu hoàn thiện cuốn sách thì bạn hoàn toàn có thể tự tin hoàn thành bài thi Năng lực tiếng Nhật N4 rồi đó.

Bao quát nội dung thi: Kiến thức đưa ra trong 300 chữ Hán trình độ N4 N5 dành cho du học sinh đã được chắt lọc kỹ lưỡng, bám sát nội dung và cấu trúc của đề thi Năng lực tiếng Nhật N4 phần Chữ Hán nên người đọc sẽ không bị bối rối khi bước vào phòng thi thật.

Giới thiệu về văn hóa Nhật Bản: Nếu chỉ là phong phú lượng kiến thức thì nhiều sách cũng làm được nhưng để đưa đến cho người đọc mà chủ yếu là người học những nét văn hóa của Nhật Bản để người đọc không bị lúng túng nơi xứ người thì ngoài 300 chữ Hán trình độ N4 N5 ít sách có thể làm được.

Các ví dụ minh họa trong sách sử dụng chữ Hán rất gần gũi với đời sống hằng ngày cúng như vô cùng cần thiết khi bạn bước chân đến đất nước Nhật Bản. 300 chữ Hán trình độ trong N4 N5 không chỉ đơn thuần là một sách luyện đề nữa mà còn hơn thế, mang văn hóa Nhật Bản trong một cuốn sách đến gần hơn với bạn đọc.

Tổng hợp ôn tập: Tổng hợp lại 300 Chữ Hán đã học một cách bài bản, khoa học để thuận tiện cho việc tra cứu và ôn tập.

ưu điểm của sách ôn luyện tiếng Kanji
Tài liệu ôn luyện tiếng Kanji | Nguồn ảnh: Internet

Link download 300 chữ Kanji cơ bản trong N4 N5 PDF

https://drive.google.com/drive/folders/1t2_Vq36jvxlhcRWnymEV5uFgEx1C_ilR

⭐️⭐️⭐️ File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén chỉ tốn 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước bên dưới, coi như giúp lại mình chút công sức tạo ra bài viết và file download. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì tới bảo mật nên các bạn hoàn toàn yên tâm, nếu file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới fanpage: https://www.facebook.com/jes.edu.vn. Cám ơn các bạn!

Hướng dẫn lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm cụm từ: dịch vụ bốc xếp kienvang247
  • Bước 3: Vào trang web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.

Chú ý: Xem video hướng dẫn chi tiết cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn không hiểu

Với những thông tin trên đây mà tieng-nhat.com vừa chia sẻ đến bạn đọc đã có thể hỗ trợ bạn hiểu rõ hơn về sách 300 chữ Kanji cơ bản trong N4 N5 PDF giúp bạn học có thể phát triển từ lại từ vựng Kanji một cách hiệu quả hơn. Chúc các bạn ôn luyện tiếng Nhật thật tốt.

>>Xem thêm:

Câu Hỏi Thường Gặp:

Sách 300 chữ Kanji cơ bản trong N4 N5 là sách gì?

300 chữ Hán trình độ N4 N5 dành cho các bạn học cuốn sách làm quen với Kanji vô cùng hữu ích với một số bạn mới học

Nội dung cơ bản trong bộ sách này là gì?

Phần 1: Lời mở đầu, Phần 2: Bao gồm 300 chữ Hán với 15 chủ điểm, Phần 3: Tổng kết các chữ Hán đã học

300 chữ Kanji cơ bản trong N4 N5 PDF có ưu điểm gì?

Nội dung trong quyển sách đi từ đơn giản cho đến nâng cao, bám sát vào nội dung thi và mang đến một lượng kiến thức phong phú

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here