[Download] bộ tài liệu JLPT Moshi to Taisaku N2 PDF (Full)

0
616
Moshi to Taisaku N2 PDF
Bộ tài liệu JLPT Moshi to Taisaku N2 PDF (Full)

Moshi to Taisaku N2 PDF – 日本語能力試験 模試と対策 N3 là một trong nhiều tập sách nằm trong series luyện thi năng lực trình độ N3 Nhật ngữ. Nhiều bạn trẻ đang theo học tiếng Nhật N3 hiện nay có xu hướng là muốn được tự học nên thường tìm đến các bộ Ebook. Dưới đây tieng-nhat.com sẽ chia sẻ đến bạn đọc tham khảo một bộ sách N3 giúp bạn tìm hiểu thêm tài liệu tự học chất lượng cho mình.

Giới thiệu về bộ sách Moshi to Taisaku N2

Moshi to taisaku N2 Vol 1

Giáo trình Moshi to taisaku N2 – Tổng hợp bồ đề thi được biên soạn dành riêng cho kỳ thi năng lực Nhật ngữ N2. Do đó, nội dung, bố cục, cấu trúc cũng như những yếu tố khác của đề đều gần giống với đề thi tiếng Nhật N2.

Trong mỗi đề thi bao gồm 3 phần thi: 言語知識文法・読解, 言語知識 文字・語彙, 聴解 . Với số Mondai, số lượng câu hỏi trong mỗi dạng đề, mondai và phân bổ thời gian của mỗi phần thi đều được dựa trên đề Năng lực thực tế N2

Bộ sách luyện thi Moshi to taisaku N2 Vol 1 – Đề thi được biên soạn theo loại đề thi cho nên đáp án của sách vô cùng rõ ràng và chi tiết.

Trong mỗi phần thi, đặc biệt là phần thi 文法, 文字, 語彙, 読解 sách sẽ có hướng dẫn chi tiết phương pháp chấm bài, số điểm của mỗi câu cũng như giải thích lý do tại sao nên chọn đáp án đó.

Do vậy mà người học sẽ có cách đánh giá được thực lực của mình một cách chính xác. Ngoài ra, biết được những phần mạnh cũng như những phần thiếu sót để từ đó điều chỉnh lại quá trình luyện sao cho đạt hiệu quả cao nhất

Trong phần luyện nghe 聴解, cuốn sách luyện thi Moshi to taisaku N2 Vol 1 này không chỉ hướng dẫn cách chấm điểm rõ ràng mà phần nội dung nghe スクリプト cũng khá dễ đọc và chi tiết.

download sách tiếng Nhật Moshi to Taisaku N2 PDF
Sách tiếng Nhật Moshi to Taisaku N2 v1 | Nguồn ảnh: Internet

Moshi to taisaku N2 Vol 2

Tài liệu Luyện Thi N2 Moshi to Taisaku Vol2 được biên soạn với hai phần cơ bản: phần một phân tích chi tiết về từng phần thi, từng mondai trong đề thi Năng lực nhật ngữ N2 từ đó rút ra cách thức làm bài, biện pháp cũng như những điểm cần chú ý…

Đây cũng chính là đối sách khi làm bài thi nhằm đạt được kết quả như mong đợi. Phần hai Sách đưa ra hai đề thi mẫu để người học làm quen và cọ sát với đề thi, tránh mắc phải những sai sót đáng tiếc khi tham gia kỳ thi thực tế.

Sách N2 Moshi to Taisaku Vol2 được biên soạn dành cho những ai muốn luyện đề cho kỳ thi Năng lực Nhật ngữ N2. Do đó nội dung, cấu trúc, bố cục, số câu hỏi, số mondai, trong mỗi mondai cũng như thời gian phân bổ cho từng mondai đều giống với đề thi thực tế.

N2 Moshi to Taisaku Vol2 còn đưa ra phần đáp án rất rõ rằng và chi tiết. Đáp án cho mỗi một câu hỏi, giải thích lý do vì sao nên chọn đáp án đó, cũng như hướng dẫn chấm điểm cho từng câu hỏi cũng như hướng dẫn xem xét, đánh giá lại kết quả cho toàn bộ bài thi. Thêm vào đó là phần nội dung nghe cụ thể và rõ ràng.

Giáo trình học tiếng Nhật
Trọn bộ tài liệu Moshi to taisaku N2 v2 | Nguồn ảnh: Internet

Link download sách Moshi to Taisaku N2 PDF

https://drive.google.com/drive/folders/1SzvaSeA5Db7dtwdpOktUjdVMm6kqoSNq

⭐️⭐️⭐️ File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén chỉ tốn 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước bên dưới, coi như giúp lại mình chút công sức tạo ra bài viết và file download. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì tới bảo mật nên các bạn hoàn toàn yên tâm, nếu file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới fanpage: https://www.facebook.com/jes.edu.vn. Cám ơn các bạn!

Hướng dẫn lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm cụm từ: dịch vụ bốc xếp kienvang247
  • Bước 3: Vào trang web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.

Chú ý: Xem video hướng dẫn chi tiết cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn không hiểu

Một bước khá quan trọng và cũng rất cần thiết trước khi bước vào kỳ thi là luyện đề trước khi thi là . Hy vọng rằng sách luyện thi Moshi to Taisaku N2 PDF là những bộ đề vô cùng hữu ích giành cho các bạn học giả. Chúc các bạn ôn luyện thi thật tốt

>>Xem thêm:

Câu Hỏi Thường Gặp:

Sách Moshi to Taisaku N2 có mấy quyển?

Trọn bộ sách Moshi to Taisaku N2 PDF có 2 quyển Vol 1 và 2

Sách Luyện Thi Moshi to Taisaku N2 là sách trình gì ?

Moshi to Taisaku N2 là cuốn sách được biên soạn theo dạng đề thi dành riêng cho kỳ thi Năng lực Nhật ngữ N2. Đây là một dạng tài liệu thi thử và hướng dẫn trả lời trắc nghiệm quen thuộc trên JLPT.

Bộ đề Moshi to Taisaku N2 PDF có mấy phần thi?

言語知識 文字・語彙, 言語知識文法・読解, 聴解 với số Mondai, số lượng câu hỏi trong mỗi mondai, dạng đề, và phân bổ thời gian của mỗi phần thi đều được dựa trên đề Năng lực N2 thực tế.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here