Download Choukai Ga Yowai Anata E (PDF + CD)

0
1059
Choukai Ga Yowai
Sách Choukai Ga Yowai Anata E PDF

Giáo trình luyện nghe hiệu quả Choukai Ga Yowai Anata E – 聴解が弱いあなたへ (初級から中級への橋渡しシリーズ 3 ) là một trong những giáo trình được biên soạn dành cho các bạn đang học tiếng Nhật ở trình độ Sơ cấp đến Trung cấp có thể luyện tập cũng như là nâng cao khả năng nghe hiểu tiếng Nhật của mình. Chi tiết hơn về cuốn sách này như thế nào mời các bạn cùng đón xem qua bài viết này của tieng-nhat.com nhé!

Giới thiệu về sách Choukai Ga Yowai Anata E

Sách gồm có 29 đơn vị các bài học ứng với từng mỗi nội dung gần gũi với cuộc sống hằng ngày như: Đổ rác; Chúc mừng; Bói toán; Các câu chuyện tại nhà ga; Chuyến đi du lịch; Dự báo thời tiết…

Mỗi chủ đề của sách Choukai Ga Yowai PDF sẽ được chia thành 4 phần nghe từ cơ bản đến nâng cao. Chi tiết qua các phần được thể hiện:

  • Phần 1: Phần này được ví như phần khởi động. Tại đây các bạn sẽ được nghe và viết lại các từ vựng giống nhau như; các con số; ngày tháng;… mục đích sẽ ôn lại một số các kiến thức cơ bản.
  • Phần 2: Người học sẽ nghe một bài hội thoại chi tiết có những nội dung liên quan đến các bài học và điền vào các chỗ còn thiếu trong bài để tạo thành một bài hoàn chỉnh. Với những bài hội thoại như thế này thoạt nhìn thì có vẻ đơn giản, nhưng vì được đọc với giọng điệu và tốc độ giống như trong các đoạn hội thoại thực tế bên ngoài, nên người học phần nào sẽ cảm thấy hơi khó khăn trong 1-2 lần đầu nghe đầu. Tuy nhiên, khi bạn đã luyện tập nghe đi nghe lại nhiều lần và chỉ sau 29 bài học các bạn sẽ có sự tiến bộ vượt bậc về khả năng nghe hiểu tiếng Nhật của mình.
  • Phần 3: Nghe và nhìn các hình ảnh để trả lời các yêu cầu đưa ra.
  • Phần 4: Nghe các bài hội thoại trong phần 2 một lần nữa và trả lời các câu hỏi.
sách Download Choukai Ga Yowai
Giới thiệu sách Choukai Ga Yowai Anata E

Với Giáo trình luyện nghe Choukai Ga Yowai Anata E PDF này, phần nào đó sẽ giúp cho các bạn củng cố được các kiến thức cũng như tính phản xạ tốt hơn khi nghe tiếng Nhật trong một thời gian ngắn nhất có thể. Qua đó, sẽ giúp cho những bạn đang còn yếu phần kỹ năng nghe hoàn toàn có thể nâng cao được trình độ của mình và có bước tiến rõ rệt hơn sau khi học quyển sách này.

Phương pháp học Choukai Ga Yowai Anata E hiệu quả

  • Bạn nên nghe ở những nơi không gian yên tĩnh để có thể luyện phần nghe đạt được độ hiệu quả cao nhất có thể. Bạn cũng có thể luyện nghe đi nghe lại 1 bài trên nhiều lần để luyện tập sau khi đã làm và chấm điểm xong.
  • Trước khi làm bài trên mỗi phần bạn nên xem trước phần hướng dẫn ở đầu để có thể làm bài hiệu quả hơn.
  • Khi làm đề thi thử, so với thi thực tế bạn nên canh đúng thời gian để có thể đánh giá chính xác khả năng và phân bố được tổng thời gian làm bài sao cho hiệu quả nhất.
  • Trước khi làm nên ôn tập lại những kỹ lưỡng kiến thức mà bạn đã tích lũy bằng sách trong bộ học cao cấp N1.
  • Khi đối chiếu với các đáp án trên tài liệu sách Choukai Ga Yowai Anata E PDF bạn cần phải xem kỹ lý do vì sao mình sai qua đó có thể rút được những kinh nghiệm cho những lần sau.
phương pháp học Choukai Ga Yowai
Phương pháp học hiệu quả với Choukai Ga Yowai

Hướng dẫn download Choukai Ga Yowai Anata E PDF

Link tải: https://drive.google.com/drive/folders/1bbkBv5Z-hsxyyvayixyQn0Wstu0ilRJm

⭐️⭐️⭐️ File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén chỉ tốn 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước bên dưới, coi như giúp lại mình chút công sức tạo ra bài viết và file download. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì tới bảo mật nên các bạn hoàn toàn yên tâm, nếu file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới fanpage: https://www.facebook.com/jes.edu.vn. Cám ơn các bạn!

Hướng dẫn lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm cụm từ: dịch vụ bốc xếp kienvang247
  • Bước 3: Vào trang web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.

Chú ý: Xem video hướng dẫn chi tiết cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn không hiểu

Bài viết trên đây tieng-nhat.com vừa chia sẻ đến cho các bạn đọc một số những thông tin hữu ích trên về sách tài liệu Choukai Ga Yowai Anata E PDF. Việc ôn tập kỹ lưỡng, chi tiết và khoa học sẽ giúp cho các bạn nhớ lâu hơn và sau hơn với trong từng mỗi câu hỏi. Hy vọng cuốn sách này sẽ mang đến cho các bạn những thông tin thật bổ ích. Chúc các bạn có một kỳ thi tiếng nhật đạt được điểm cao.

>> Có thể bạn quan tâm:

Câu Hỏi Thường Gặp:

Sách Choukai Ga Yowai Anata E gồm có những gì?

Sách gồm có 29 đơn vị các bài học ứng với từng mỗi nội dung gần gũi với cuộc sống hằng ngày như: Đổ rác; Chúc mừng; Bói toán; Các câu chuyện tại nhà ga; Chuyến đi du lịch; Dự báo thời tiết...

Những ưu điểm của sách Choukai Ga Yowai

Với Giáo trình luyện nghe Choukai Ga Yowai Anata E PDF này, phần nào đó sẽ giúp cho các bạn củng cố được các kiến thức cũng như tính phản xạ tốt hơn khi nghe tiếng Nhật trong một thời gian ngắn nhất có thể. Qua đó, sẽ giúp cho những bạn đang còn yếu phần kỹ năng nghe hoàn toàn có thể nâng cao được trình độ của mình và có bước tiến rõ rệt hơn sau khi học quyển sách này.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here