Trọn bộ Kanji Masuta N4 PDF

0
842
Sách Tiếng Nhật Kanji Masuta N4
Sách Tiếng Nhật Kanji Masuta N4

Kanji Masuta N4 đang là cuốn sách được nhiều học viên tin tưởng lựa chọn để học và ôn thi JLPT N4. Đối với những ai đang gặp khó khăn về việc học Kanji đều biết, Kanji Masuta N4 giúp người học tự tin chinh phục độ khó Hán tự trong các kỳ thi JLPT. Sau đây, tieng-nhat.com xin giới thiệu đến bạn học “Trọn bộ Kanji Masuta N4 PDF” để cùng nhau tham khảo học tập. Hãy đọc hết nội dung và đừng bỏ lỡ bất cứ từ nào để nhận được tài liệu miễn phí.

Giới thiệu sách Kanji Masuta N4

Kanji Masuta N4 là cuốn giáo trình siêu hay vì các chữ Kanji được phân chia theo từng chủ đề gồm 209 chữ Kanji xuất hiện nhiều lần trong đời sống thường ngày. Nội dung được phân ra từng mục riêng biệt giúp học viên dễ nhớ, nhanh thuộc. Kanji Masuta N4 PDF này còn kết hợp với những chữ Kanji cơ bản được liệt kê trong cuốn Kanji Masuta N5, tổng số Hán tự trong Kanji Masuta N4 PDF sau khi hoàn thành sách là 327 chữ.

Ngoài ra, sách còn có những câu hỏi luyện tập hết sức phong phú, đa dạng gồm những bài ôn tập, bài kiểm tra kết quả và những câu hỏi mở rộng giúp học viên nhớ Kanji một cách nhẹ nhàng và hiệu quả hơn nhiều so với cách học truyền thống.

Sách Kanji Masuta N4 gồm có 9 đề tài nổi bật như sau:

  • Chủ đề 1: Cuộc sống của gia đình
  • Chủ đề 2: Cửa hàng tiện lợi
  • Chủ đề 3: Tặng quà
  • Chủ đề 4: Hẹn hò
  • Chủ đề 5: Thị trấn
  • Chủ đề 6: Học sinh
  • Chủ đề 7: Thời tiết
  • Chủ đề 8: Trường học
  • Chủ đề 9: Ngày nghỉ
Sách luyện thi Tiếng Nhật Kanji Masuta N4
Sách luyện thi Tiếng Nhật Kanji Masuta N4

Link download trọn bộ Kanji Masuta N4 PDF

https://drive.google.com/drive/folders/1ebxo9r3FkWDHtwHwHYgHAD1W34GdbwC1

⭐️⭐️⭐️ Chú ý: File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén siêu nhanh chỉ với 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước bên dưới, xem như góp chút công sức cho người tạo ra bài viết và file download. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì tới bảo mật hay virus nên các bạn hoàn toàn yên tâm. Nếu file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới Fanpage: https://www.facebook.com/jes.edu.vn. Cám ơn các bạn rất nhiều!

Hướng dẫn cách lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm? google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm cụm từ: cung ứng lao động tphcm kienvang247
  • Bước 3: Vào trang Web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.

Chú ý: Xem chi tiết video hướng dẫn cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn vẫn chưa hiểu.

Trên đây là bài viết “Trọn bộ Kanji Masuta N4 PDF” của tieng-nhat.com. Thông qua nội dung này, hy vọng học viên sẽ ôn luyện thật tốt, trang bị đầy đủ kiến thức để tự tin tham gia kì thi năng lực Tiếng Nhật sắp tới. Không cần phải học đâu xa, chỉ cần học xong cuốn sách này là bạn hoàn toàn đủ khả năng chinh phục N4 rồi. Chúc bạn tải file Kanji Masuta N4 thành công!

>> Có thể bạn quan tâm:

Câu Hỏi Thường Gặp:

Sách Kanji Masuta N4 có gì đặc biệt?

Kanji Master N4 là cuốn sách chuyên luyện Hán tự N4, tổng hợp toàn bộ nội dung chi tiết và đầy đủ các chữ Hán tự. Sách gồm có 9 chương, mỗi chương sẽ bao gồm 3 bài, mỗi bài có khoảng 10 chữ Hán có cách viết, cách đọc âm On âm Kun và các từ vựng sử dụng chữ Hán đó. Các Hán tự ở từng chương được sắp xếp thuộc cùng một chủ điểm từ vựng nên sẽ giúp cho người đọc dễ học dễ nhớ hơn.

Học sách Kanji Masuta N4 có khó hay không?

Theo tieng-nhat.com, có khó hay không còn tùy thuộc vào ý chí của từng người. Nếu bạn là người đã nắm bắt được các từ Kanji thông dụng rồi thì không gặp khó khăn gì. Nhưng nếu những chữ Kanji thông dụng mà bạn vẫn chưa nắm rõ được thì bạn sẽ gặp một chút khó khăn khi học cuốn sách này.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here