[Download] tài liệu luyện thi Moshi to Taisaku N1 PDF

0
589
Moshi to Taisaku N1 PDF
Tài liệu luyện thi Moshi to Taisaku N1 PDF

Moshi to Taisaku N1 PDF được xem là cuốn sách biên soạn dựa theo các dạng đề thi dành riêng cho kỳ thi Năng lực Nhật ngữ N1. Đây là một dạng tài liệu hướng dẫn trả lời trắc nghiệm cũng như thi thử khá quen thuộc trong các trên JLPT. Mời bạn đọc hãy cùng tham khảo ngay qua bài viết dưới của tieng-nhat.com để hiểu rõ hơn về loại sách này nhé!

Ưu nhược điểm của giáo trình Moshi to Taisaku N1

Ưu điểm

  • Bộ sách Moshi to Taisaku N1 được biên soạn theo dạng đề thi vì thế mà đáp án của sách vô cùng rõ ràng và chi tiết
  • Cũng chính nhờ điều này mà người học sẽ xem xét, đánh giá được năng lực của mình một cách chính xác, biết được những điểm mạnh và những điểm yếu để từ đó có phương pháp điều chỉnh lại quá trình ôn luyện sao cho phù hợp
  • Trong mỗi phần thi, đặc biệt là 文字, 語彙, 文法, 読解 sách Moshi to Taisaku N1 sẽ có hướng dẫn chi tiết cách chấm bài, số điểm của mỗi câu và giải thích lý do tại sao chọn đáp án đó
  • Số lượng câu hỏi trong mỗi dạng đề, mondai và phân chia thời gian của mỗi phần thi đều được dựa trên đề thực tế Năng lực N1.
  • Hơn nữa, trong phần luyện nghe 聴解, cuốn sách luyện thi Moshi to Taisaku N1 này không những hướng dẫn chấm điểm một cách rõ ràng mà phần nội dung nghe スクリプト cũng khá dễ đọc và chi tiết.

Nhược điểm

  • Trước khi học được cuốn Moshi to Taisaku N1, các bạn sẽ phải nắm vững một số kiến thức cơ bản trình độ N1 để đạt được điểm số cao.
sách luyện thi tiếng Nhật Vol 1
Giáo trình Moshi to Taisaku N1 Vol.1 | Nguồn ảnh: Internet

Hướng dẫn tự ôn thi với sách Moshi to Taisaku N1

Có tất cả 3 đề trong bộ Sách Moshi to Taisaku N1 bao gồm đầy đủ Dokkai (Đọc), Moji-Goi (Từ vựng, Kanji), Choukai (Nghe), Bunpou (Ngữ pháp). Do vậy bạn cứ lần lượt làm theo thứ tự này với thời gian gần giống trong sách có quy định như một buổi thi thật cũng như phải thật cố gắng không xem từ điển.

Các bạn check lại đáp án, tự chấm điểm và đánh giá năng lực của mình sau khi kết thúc đề. Xem lại những phần cần ôn luyện lại kiến thức, lần lượt làm từng đề như vậy, ôn luyện, kiểm tra đáp án, lại chỗ sai rồi mới chuyển sang đề tiếp theo để có được hiệu quả tốt nhất.

Việc củng cố lại kiến thức và luyện đề Moshi to Taisaku N1 trước khi bước vào kỳ thi thật là một trong nhiều yếu tố thực sự rất cần thiết để bạn có thể kiểm tra những điểm yếu và điểm mạnh để từ đó có phương pháp cho kỳ thi thật một cách tốt nhất, Do vậy bạn cũng đừng bỏ qua một cuốn sách bổ ích này nhé!

Sách Moshi to Taisaku N1 Vol.2
Giáo trình Moshi to Taisaku N1 Vol.2 | Nguồn ảnh: Internet

Link download sách Moshi to Taisaku N1 PDF

https://drive.google.com/drive/folders/1s_GkvIirkGTxMB_rZM5xFmrqQA_eGXRa

⭐️⭐️⭐️ File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén chỉ tốn 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước bên dưới, coi như giúp lại mình chút công sức tạo ra bài viết và file download. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì tới bảo mật nên các bạn hoàn toàn yên tâm, nếu file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới fanpage: https://www.facebook.com/jes.edu.vn. Cám ơn các bạn!

Hướng dẫn lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm cụm từ: dịch vụ bốc xếp kienvang247
  • Bước 3: Vào trang web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.

Chú ý: Xem video hướng dẫn chi tiết cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn không hiểu

Với những thông tin trên đây mà tieng-nhat.com vừa cung cấp đến bạn đọc đã có thể hỗ trợ bạn hiểu thêm về loại sách học tiếng Nhật Moshi to Taisaku N1 này. Để đạt được kết quả cao trong kỳ thi Tiếng Nhật N1 thì đòi hỏi người học phải không ngừng cố gắng cũng như lựa chọn ra tài liệu học tập phù hợp với trình độ hiện tại của bản thân. Chúc các bạn ôn luyện thật tốt.

Xem thêm:

Câu Hỏi Thường Gặp:

Sách Luyện Thi Moshi to Taisaku N1 PDF là sách gì?

Moshi to Taisaku N1 là cuốn sách được biên soạn theo dạng đề thi dành riêng cho kỳ thi Năng lực Nhật ngữ N1. Đây là một dạng tài liệu thi thử và hướng dẫn trả lời trắc nghiệm quen thuộc trên JLPT.

Ưu điểm của bộ sách Moshi to Taisaku N1 so với các sách giáo trình khác là gì ?

 Được biên soạn theo dạng đề thi cho nên đáp án của sách vô cùng chi tiết và rõ ràng sách hướng dẫn chi tiết cách chấm bài, số điểm của mỗi câu và giải thích lý do tại sao chọn đáp án đó

Nhược điểm của bộ sách Moshi to Taisaku N1 PDF là gì?

Các bạn sẽ phải nắm vững kiến thức cơ bản trình độ N1 để có thể đạt được điểm số cao.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here