Sách luyện thi Drill & Drill N1 PDF (ngữ pháp)

0
673
Drill & Drill N1
Tài liệu ôn thi tiếng Nhật - Drill & Drill N1 PDF

Bộ sách Doriru Doriru N1 gồm có 3 cuốn tương ứng với đó là 3 kĩ năng trong kì thi JLPT: Từ vựng – chữ hán, ngữ pháp, đọc hiểu và nghe hiểu. N1 là một trong những cấp độ cao nhất trong kỳ thi năng lực tiếng Nhật, nó đòi hỏi người học không chỉ cần sự chăm chỉ mà còn phải ham hiểu sâu rộng nhiều về tiếng Nhật.

Nếu như trong cấp N2 bạn chỉ cần chăm chỉ một chút thì đã có thể đỗ, nhưng với cấp độ N1 bạn phải cần cố gắng gấp đôi. Và vì với lý do cuốn sách Drill & Drill N1 PDF (ngữ pháp) –ドリル&ドリル日本語能力試験N1文法 đã ra đời nhằm giúp cho người đọc phần nào cảm thấy dễ dàng hơn trong việc ôn tập N1 nói chung và luyện phần ngữ pháp nói riêng.

Giới thiệu về sách Drill & Drill N1 ngữ pháp

Sách được chia làm 2 phần chính đó là:

Phần 1: Bài tập 問題(本冊 )

  • Dạng 1: Chọn đáp án thích hợp文の文法1:300問=10問x30回
  • Dạng 2: Sắp xếp và điền vào dấu sao文の文法2:75問=5問x15回
  • Dạng 3: Đoạn văn文章の文法:50問

Phần 2: Đáp án đúng và giải thích 正確、解説(別冊)

Sau khi các bạn đã làm qua các bài tập ở phần 1, sang phần 2 các bạn sẽ kiểm tra lại tất cả đáp án. Qua đó có thể tự mình chấm điểm và tìm ra những câu trả lời còn sai.

sách Doriru doriru N1
Bộ sách Doriru doriru N1 – Trọn bộ 3 cuốn

Bố cục, nội dung cơ bản của sách Drill & Drill N1

Có nhiều bài tập, đa dạng chủ đề

Cuốn sách Drill & Drill N1 ngữ pháp PDF đã đưa vào rất nhiều bài tập ôn luyện nhằm giúp người học có thể master ngữ pháp trước khi bắt đầu vào kỳ thi N1. Ngoài với những dạng bài tập tương đồng trong các kỳ thi N1, cuốn sách này còn có rất nhiều dạng chủ đề mới. Để có thể giúp các bạn tiến gần hơn với việc đỗ N1, các bạn nên luyện tập thật nhiều dạng bài tập khác nhau trong cuốn sách này có thể đáp ứng được những điều đó.

Tăng dần cường độ luyện tập

Để khuyến khích người học thêm dần dần, các mẫu ngữ pháp và các bài tập sẽ được chia thành nhiều lần khác nhau. Lần đầu nhất định phải kiểm tra thành tích của chính mình, ghi điểm vào phía đầu bài. Việc nhìn thấy sự tiến bộ qua từng ngày làm bài và kiểm tra của bản thân rất quan trong.

Học từ vựng Tiếng Nhật
Học từ vựng Tiếng Nhật bằng cách viết thật nhiều

Giải thích ngắn gọn, dễ hiểu

Bạn có thể tìm thấy phần đáp án và giải thích đáp án đúng (có thể là gợi ý) ở phần cuối sách Drill & Drill N1 PDF ngữ pháp. Đây cũng là cách giúp cho bạn học thuộc ngữ pháp một cách dễ hơn. Nếu như bạn không có nhiều thời gian học tập, bạn có thể chỉ kiểm tra lại phần đáp án đúng và đọc lời giải thích cũng được.

Ngược lại, nếu bạn có nhiều thời gian, hãy cố gắng đọc kỹ cẩn thận những lời giải thích dù bạn có làm đúng nhưng không tự tin với câu trả lời đó của mình chẳn hạn. Áp dụng cách đọc và hiểu rõ từng lời giải thích, sẽ giúp cho bạn nâng cao được khả năng đọc – hiểu tiếng Nhật của mình rồi.

Chú ý: phần giải thích đáp án có giải thích rõ các từ mới khó bằng tiếng Trung, tiếng Anh, qua đó các bạn cũng có thể tận dụng để học thêm từ mới luôn nhé.

Hướng dẫn download Drill & Drill N1 PDF ngữ pháp

Link tải: https://drive.google.com/drive/folders/1E14UrNyG0PivkWgdX450n1t38KlyreZp

⭐️⭐️⭐️ Chú ý: File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén siêu nhanh chỉ với 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước bên dưới, xem như góp chút công sức cho người tạo ra bài viết và file download. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì tới bảo mật hay virus nên các bạn hoàn toàn yên tâm. Nếu file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới Fanpage: https://www.facebook.com/jes.edu.vn. Cám ơn các bạn rất nhiều!

Hướng dẫn cách lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm? google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm cụm từ: dịch vụ bốc xếp kienvang247
  • Bước 3: Vào trang Web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.

Chú ý: Xem video hướng dẫn chi tiết cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn không hiểu

Trên đây là toàn bộ những thông tin được chia sẻ của tieng-nhat.com về cuốn sách Drill & Drill N1 PDF ngữ pháp. Thông qua bài viết này, hy vọng các bạn có thể tải file về thành công đầy đủ bộ sách này cũng như có thể bổ sung thêm những thông bổ ích cho mình nhé. Chúc các bạn thành công!

>> Có thể bạn quan tâm:

Câu Hỏi Thường Gặp:

Sách Drill & Drill N1 ngữ pháp gồm có mấy phần?

Sách được chia làm 2 phần chính đó là: Phần 1: Bài tập 問題(本冊 ); Phần 2: Đáp án đúng và giải thích 正確、解説(別冊)

Sách Drill & Drill N1 PDFcó gì đặc biệt?

Sách đã đưa vào rất nhiều bài tập ôn luyện nhằm giúp người học có thể master ngữ pháp trước khi bắt đầu vào kỳ thi N1. Ngoài với những dạng bài tập tương đồng trong các kỳ thi N1, cuốn sách này còn có rất nhiều dạng chủ đề mới. Để có thể giúp các bạn tiến gần hơn với việc đỗ N1, các bạn nên luyện tập thật nhiều dạng bài tập khác nhau trong cuốn sách này có thể đáp ứng được những điều đó.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here