Download Pattern Betsu Tettei Drill N2 PDF

0
720
Pattern Betsu Tettei Drill N2
Tài liệu tiếng Nhật - Pattern Betsu Tettei Drill N2 PDF

Trong quá trình ôn tập luyện tiếng Nhật việc làm quen cấu trúc, câu hỏi trong các đề thi đóng vai trò hết sức quan trọng. Hiểu được những điều ấy, tieng-nhat.com sẽ giới thiệu đến cho các bạn cuốn sách ôn thi tiếng Nhật hiệu quả nhanh chóng đó là cuốn Pattern Betsu Tettei Drill N2 (パターン別徹底ドリルN2) hay gọi là cuốn Patan N2. Cuốn sách này có thể giúp cho người học nắm hết tất cả các kiến thức cơ bản, những dạng bài tập của đề thi năng lực tiếng Nhật một cách hiệu quả và khá chi tiết.

Bố cục – nội dung cơ bản của Pattern Betsu Tettei Drill N2

Phần mở đầu: sách sẽ giới thiệu cho người đọc những kỹ thi năng lực tiếng Nhật ở cấp độ N2, cấu trúc đề cũng sẽ tương tự như khối lượng kiến thức cần học.

Phần nội dung: Patan N2 nằm trong bộ sách ôn luyện đề thi năng lực tiếng Nhật gồm có 5 quyển từ cấp độ N5 đến N1. Cuốn sách sẽ bao gồm những nội dung theo thứ tự: Chữ Hán – từ vựng (文字・語彙), nghe hiểu (聴解), ngữ pháp (文法), và đọc hiểu (読解).

N2 Pattern Betsu Tettei Drill
Tài liệu ôn tập N2 Pattern Betsu Tettei Drill

Trước mỗi phần đều luôn có những nội dung hướng dẫn cách làm bài tập sao cho hiệu quả, thứ tự các dạng bài này sẽ được xuất hiện trong đề thi. Với từng dạng bài tập, sách sẽ cung cấp đến cho người đọc từ 3 – 4 trang để luyện tập, chuẩn bị trước kiến thức. Sau mỗi phần luyện tập sách Pattern Betsu Tettei Drill N2 PDF đều giải thích đáp án rõ ràng các kiến thức mới cũng như cũ xuất hiện trong bài để người học có thể hiểu rõ hơn về nội dung mình đã làm.

Pattern Betsu Tettei Drill N2 có gì đặc biệt

  • Bố cục trình bày rõ ràng, chi tiết: Patan N2 sẽ chia thành các bài học rõ ràng theo 4 phần cụ thể khác nhau. Tương ứng với 4 kĩ năng chính trong đề thi đó là Từ vựng, Ngữ pháp, Đọc hiểu và Nghe hiểu.
  • Nội dung đầy đủ, phong phú: sách cung cấp đa dạng nhiều bài tập phong phú, đa dạng và phù hợp với từng nội dung đề thi năng lực qua hằng năm. Số lượng bài tập cũng tương đối khá nhiều với lượng kiến thức bao quát đầy đủ.
  • Giải thích chặt chẽ, chi tiết: không như những quyển sách khác phần giải đáp án chỉ có kết quả, còn cuốn Pattern Betsu Tettei Drill N2 PDF cung cấp những cách giải thích chi tiết và cụ thể.

Ví dụ: như sau mỗi phần ôn luyện các Ngữ pháp, Từ vựng tác giả đều luôn sẽ đưa ra các câu trả lời, cách giải thích tại sao lựa chọn đáp án chính xác, giúp người học có thể hiểu thêm được vấn đề, nắm kiến thức chặt sao cho chẽ hơn. Đối với phần nghe, cuốn sách cũng đính kèm thêm nội dung transcript khá đầy đủ để người học không chỉ hiểu rõ về nội dung câu hỏi đó mà còn rèn luyện thêm kĩ năng nghe hiệu quả.

cách học tiếng nhật hiệu quả
Những ưu điểm của sách Pattern Betsu Tettei Drill N2

Hướng dẫn download Pattern Betsu Tettei Drill N2 PDF

Link tải: https://drive.google.com/drive/folders/1Chp7AgAFFJN9utNAozrzNAhtO9JUfZlJ

⭐️⭐️⭐️ Chú ý: File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén siêu nhanh chỉ với 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước bên dưới, xem như góp chút công sức cho người tạo ra bài viết và file download. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì tới bảo mật hay virus nên các bạn hoàn toàn yên tâm. Nếu file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới Fanpage: https://www.facebook.com/jes.edu.vn. Cám ơn các bạn rất nhiều!

Hướng dẫn cách lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm? google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm cụm từ: dịch vụ bốc xếp kienvang247
  • Bước 3: Vào trang Web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.

Chú ý: Xem video hướng dẫn chi tiết cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn không hiểu

Trên đây là bài viết tổng hợp sách Pattern Betsu Tettei Drill N2 PDF của tieng-nhat.com muốn chia sẽ đến cho các bạn tham khảo. Thông qua cuốn sách này, hy vọng học viên sẽ lĩnh hội được hết các kiến thức các kiến thức có trong đây. Còn do dự gì nữa mà không tìm ngay tài liệu về để học và ôn thi. Chúc bạn tải file thành công!

>> Có thể bạn quan tâm:

Câu Hỏi Thường Gặp:

Sách Pattern Betsu Tettei Drill N2 gồm mấy phần?

Sách gồm có 2 phần: Phần mở đầu: sách sẽ giới thiệu cho người đọc những kỹ thi năng lực tiếng Nhật ở cấp độ N2, cấu trúc đề cũng sẽ tương tự như khối lượng kiến thức cần học; Phần nội dung: Patan N2 nằm trong bộ sách ôn luyện đề thi năng lực tiếng Nhật gồm có 5 quyển từ cấp độ N5 đến N1

Sách Patan N2 có gì đặc biệt?

Sau mỗi phần ôn luyện các Ngữ pháp, Từ vựng tác giả đều luôn sẽ đưa ra các câu trả lời, cách giải thích tại sao lựa chọn đáp án chính xác, giúp người học có thể hiểu thêm được vấn đề, nắm kiến thức chặt sao cho chẽ hơn.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here