Tải sách Minna no nihongo Chukyu N2 Honsatsu PDF+CD (Free)

0
560
Minna no nihongo Chukyu N2 Honsatsu
Minna no nihongo Chukyu N2 Honsatsu PDF

Minna no nihongo Chukyu N2 Honsatsu PDF みんなの日本語中級〈2〉本冊 là tập tiếp theo của Bộ Giáo trình Minna no nihongo Trung cấp 1 được nhiều học giả ôn luyện và lựa chọn. Tổng hợp đầy đủ kỹ năng trong một cuốn giáo trình – Đây là cuốn sách thích hợp để tự học tại nhà hay dùng làm giáo trình giảng dạy.

Bố cục sách Minna no nihongo Chukyu N2 Honsatsu

Phần 文法・練習

Sách giới thiệu mẫu ngữ pháp thường xuất hiện trong bài học kèm theo từ 1 đến 2 bài tập phụ nhằm củng cố từng ngữ pháp riêng biệt. Phần bài tập này tương tự như phần 練習A và 練習B mà bạn học đã được học qua trong sách Sơ cấp. So với minna sơ cấp thì cuốn giáo trình Minna Trung cấp này sẽ có tương đối nhiều mẫu ngữ pháp trong một bài (khoảng 6, 7 mẫu).

Phần 話す・聞く

Sách Minna no nihongo Chukyu N2 Honsatsu được biên soạn phần này giống với phần bài 会話 trong bộ giáo trình sơ cấp minna, xoay quanh một đoạn hội thoại. Nổi bật của cuốn giáo trình Tiếng Nhật này là trước mỗi bài Hội thoại đều có một bài luyện tập nhằm dẫn dắt やってみましょう bạn học đến với bài hội thoại và sau mỗi bài hội thoại được nghe, người học sẽ phải làm phần trả lời các câu hỏi được đưa ra trong 聞いてみましょう, cũng như tập nghe các từ khóa để điền vào chỗ trống trong đoạn hội thoại đó ở もう一度聞きましょう

Phần 読む・書く

Bộ tài liệu đưa ra một bài đọc tổng hợp. Đầu tiên, bạn học sẽ được làm một bài tập những câu hỏi nhỏ 考えてみましょう và một bài luyện tập điền từ vựng ことばをチェックしましょう. Tiếp đến là một bài đọc tương đối dài có liên quan đến chủ điểm ở phần câu hỏi phía bên trên. Sau khi đã đọc xong, bạn học sẽ trả lời cho câu hỏi ở mặt bên cạnh 答えましょう. Cuối cùng là dựa vào bài đọc để viết một bài văn dựa vào những câu hỏi cho sẵn trong phần チァレンジしましょう và tự liên hệ đến bản thân.

Phần 問題

Giáo trình Minna no nihongo Chukyu N2 Honsatsu được biên soạn tương tự như trong bản Sơ cấp gồm các bài luyện tổng hợp với phần bài tập nghe ở đầu và các phần bài tập trắc nghiệm, phần viết ở sau.

sách ôn luyện tiếng nhật trung cấp
Sách Minna no nihongo Chukyu N2 Honsatsu | Nguồn ảnh: Internet

Download Minna no nihongo Chukyu N2 Honsatsu PDF

https://drive.google.com/drive/folders/1wx2zxcElzHpxkpG5jRai1vBGJVysNocU

⭐️⭐️⭐️ File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén chỉ tốn 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước bên dưới, coi như giúp lại mình chút công sức tạo ra bài viết và file download. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì tới bảo mật nên các bạn hoàn toàn yên tâm, nếu file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới fanpage: https://www.facebook.com/jes.edu.vn. Cám ơn các bạn!

Hướng dẫn lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm cụm từ: dịch vụ bốc xếp kienvang247
  • Bước 3: Vào trang web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.

Chú ý: Xem video hướng dẫn chi tiết cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn không hiểu

Một số thông tin trên đây mà tieng-nhat.com vừa giới thiệu đến bạn đọc về nội dung cơ bản có trong bộ Minna no nihongo Chukyu N2 Honsatsu PDF để bạn đọc có thể tham khảo thêm trong việc lựa chọn ra bộ tài liệu học tập phù hợp. Chúc các bạn ôn luyện thật tốt.

>>Xem thêm:

Câu Hỏi Thường Gặp:

Minna no nihongo Chukyu N2 Honsatsu PDF là sách gì?

Đây là bộ sách giáo khoa tập tiếp theo của Bộ Giáo trình Minna no nihongo Trung cấp1 được nhiều học giả lựa chọn và ôn luyện

Bộ giáo trình này bao gồm mấy phần?

Minna no nihongo Chukyu N2 Honsatsu có tất cả 4 phần: 文法・練習, 話す・聞く, 読む・書く

N2 Minna no nihongo Chukyu Honsatsu có thể tự học tại nhà không?

Minna no nihongo Chukyu N2 Honsatsu PDF là bộ sách rất hữu dụng dành cho những người muốn tự học

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here