Download Supa Moshiki N4, N5 – Đề Thi Mẫu

0
719
Supa Moshiki N4,N5
Đề thi thử - Supa Moshiki N4,N5

Supa Moshiki N4, N5 日本語能力試験スーパー模試N4・N5 được biên soạn với nhiều đề thi khác nhau cho hai cấp độ N4 và N5. Giúp cho người học làm quen với đề thi để có những chiến lược và phương pháp làm bài thi tốt hơn. Người học cũng có thể đo lường khả năng đậu JLPT của mình thông qua những bài thi mẫu trong sách này.

Chi tiết hơn về bộ sách ôn thi làm đề mẫu tiếng Nhật – Supa Moshiki N4.5 là gì mời các bạn cùng theo dõi bài viết sau đây của tieng-nhat.com nhé.

Sách Supa Moshiki N4, N5 có ưu điểm gì?

Sách Supa Moshiki N4.5 sẽ gồm đến có 4 đề thi mẫu. Tất cả các đề thi trong sách này đều đã được biên soạn sát với đề thi thực tế nhất. Qua đó sẽ giúp cho người học không bỡ ngỡ khi bước vào phòng thi thật. Bạn sẽ phần nào cảm thấy tự tin hơn khi hoàn thành xong cuốn sách này. Một số những ưu điểm của sách như:

  • Sách có đính kèm với giấy làm bài thi. Giúp người học có thể làm quen và tránh được một số những sai sót không đáng có khi điền vào đáp án.
  • Tiếp đến đó là phần đáp án với nội dung được giải thích và phần nội dung nghe transcript trong sách Supa Moshiki N4.5 cũng sẽ được trình bày chi tiết, rõ ràng, và dễ hiểu.
  • Cuối cùng đó chính là phần hướng dẫn chấm bài. Phần này nhằm giúp cho người học có thể tự mình chấm bài chính xác qua các bài thi thử của mình, để từ đó xác nhận năng lực của mình nhằm lựạ chọn phương án luyện tập phù hợp.
Supa Moshiki N4,N5
sách tiếng Nhật – Supa Moshiki N4,N5

Việc làm quen với các đề thi thử là việc làm rất cần thiết và hữu ích dành cho các bạn trước khi bước vào kỳ thi thực sự. Bởi nó sẽ giúp người học cảm thấy tự tin, quen thuộc và thoải mái hơn, đồng thời phần nào đó sẽ giảm bớt sự căng thẳng và đặc biệt tránh được những sai sót đáng tiếc không đáng có khi thi.

Cách học Supa Moshiki N4, N5 hiệu quả

Vì là sách luyện đề thi nên trước khi chuyển sang cuốn này bạn nên trang bị đầy đủ những kiến thức căn bản ở cấp độ N4, N5 và tìm một chỗ yên tĩnh để thực hiện làm các bài test. Bấm giờ trước khi làm bài mà sách đã quy định và hãy cố gắng đừng tra cứu thông tin trong lúc làm bài thi thử nhé. Mục đích để tạo cho bạn một thói quen và giảm thiểu việc thiếu thời gian khi làm bài thi thật.

Sau khi đã kết một đề thi trong cuốn Supa Moshiki N4.5 bạn hãy tra lại các đáp án, tìm hiểu và củng cố lại những kiến thức bị hỏng và chuyển qua làm đề khác.

Hướng dẫn download Supa Moshiki N4.5

Link tải: https://drive.google.com/drive/folders/1MzPIQBxxLfqYaA0VGfFI-yDsrY6jUl8C

⭐️⭐️⭐️ Chú ý: File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén siêu nhanh chỉ với 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước bên dưới, xem như góp chút công sức cho người tạo ra bài viết và file download. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì tới bảo mật hay virus nên các bạn hoàn toàn yên tâm. Nếu file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới Fanpage: https://www.facebook.com/jes.edu.vn. Cám ơn các bạn rất nhiều!

Hướng dẫn cách lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm? google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm cụm từ: dịch vụ bốc xếp kienvang247
  • Bước 3: Vào trang Web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.

Chú ý: Xem video hướng dẫn chi tiết cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn không hiểu

Trên đây là toàn bộ những thông tin liên quan đến bộ đề thi mẫu – Supa Moshiki N4.5 ở cấp độ N4 – N5 được tieng-nhat.com tổng hợp được muốn chia sẽ đến cho các bạn tham khảo. Hy vọng thông qua bài viết này các bạn có thể tải file về thành công, qua đó sẽ phần nào cải thiên được khả năng làm bài của mình nhé. Chúc các bạn thành công!

>> Có thể bạn quan tâm:

Câu Hỏi Thường Gặp:

Sách Sách Supa Moshiki N4,5 có ưu điểm gì?

Sách được biên soạn với nhiều đề thi khác nhau cho hai cấp độ N4 và N5. Giúp cho người học làm quen với đề thi để có những chiến lược và phương pháp làm bài thi tốt hơn. Người học cũng có thể đo lường khả năng đậu JLPT của mình thông qua những bài thi mẫu trong sách này.

Cách làm đề thi thử Supa Moshiki N4, N5 hiệu quả

Vì là sách luyện đề thi nên trước khi chuyển sang cuốn này bạn nên trang bị đầy đủ những kiến thức căn bản ở cấp độ N4, N5 và tìm một chỗ yên tĩnh để thực hiện làm các bài test. Bấm giờ trước khi làm bài mà sách đã quy định và hãy cố gắng đừng tra cứu thông tin trong lúc làm bài thi thử nhé. Mục đích để tạo cho bạn một thói quen và giảm thiểu việc thiếu thời gian khi làm bài thi thật.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here