Mimikara N1 ngữ pháp PDF – Download Free

0
917
N1 Mimikara ngữ pháp
Tài liệu ôn thi N1 Mimikara ngữ pháp PDF

Sách Mimikara N1 Ngữ Pháp PDF 耳から覚える日本語能力試験 文法トレーニング N1 liệt kê một số những mẫu ngữ pháp thường xuất hiện nằm trong trong đề tiếng Nhật JLPT N1. Qua đó sẽ phần nào sẽ giúp cho các học viên có cái nhìn tổng thể về ngữ pháp N1 Mimikara hơn. Bên cạnh đó sách có kèm theo các file nghe, giúp học viên ghi nhớ hiệu quả hơn trong những phương pháp học tập.

Giới thiệu về sách Mimikara N1 ngữ pháp

Cho đến hiện tại cuốn sách Mimikara N1 Ngữ Pháp PDF tổng hợp 120 điểm ngữ pháp của kỳ thi JLPT N1. Được chia ra làm 9 bài học, mỗi bài học sẽ có khoảng từ 11 – 14 mẫu. Các bài học này sẽ được phân bổ theo từng cấp độ khó dần từ 1 sao, 2 sao đến 3 sao. Trước hết sách sẽ liệt kê ra những chủ điểm ngữ pháp đã học.

Tiếp theo đó là các mẫu Ngữ Pháp N1. Đặc biệt, trong các phần bài tập chỉ tập trung vào một số những mẫu có cấu trúc khá gần giống nhau. Giúp người học có thể dễ dàng so sánh và không nhầm lẫn giữa các mẫu.

sách mimikara N1 ngữ pháp
Sách tài liệu Mimikara N1 ngữ pháp

Mimikara N1 Ngữ Pháp PDF cung cấp khá đa dạng với nhiều bài tập cho người học. Sau từ 2 đến 3 bài học sẽ là một bài test ôn tập. Bên cạnh đó, với mỗi mẫu sẽ tổng hợp tất cả các cách dùng, mỗi cách dùng sẽ bao gồm các cấu trúc, 5-6 ví dụ, một một số ví dụ được đọc bằng giọng bản xứ và một số những lưu ý cần nhớ.

Sách ngữ pháp N1 Mimikara không những chỉ là cuốn sách luyện thi N1 vô cùng hiệu quả mà nó còn được xem là cuốn sách tổng hợp các ngữ pháp cực hay, bởi lẽ, xuyên suốt từ quá trình học N4 đến N1 với 4 cuốn sách, người học sẽ hoàn toàn nắm được hầu hết toàn bộ các ngữ pháp trong tiếng Nhật một cách logic và chặt chẽ nhất.

Những khó khăn khi học giáo trình Mimikara ngữ pháp N1

Sách ngữ pháp N1 Mimikara là một trong những cấp độ trình độ tiếng Nhật cao nhất nên số lượng từ vựng ở thời điểm hiện tại cần phải học là rất lớn, cũng như là rất phức tạp. Do đó để đạt được điểm số cao, và giao tiếp thành thạo buộc người học bỏ ra nhiều thời gian và công sức để có thể luyện tập thành công.

Bên cạnh đó tâm lý thi cử cũng là một yếu tố quan trọng trong việc gây ảnh hưởng lớn đến việc học tập N1. Tâm lý nặng nề gây nhiều áp lực lên quá trình học tập, ảnh hưởng đến việc ghi nhớ, học từ vựng của người học.

cách học tiếng nhật hiệu quả
Cách học ngữ pháp N1 tiếng Nhật hiệu quả

Để không bị cảm thấy quá nhàm chán khi học Mimikara N1 Ngữ Pháp PDF bạn có thể sử dụng nhiều phương pháp học khác nhau cũng như nhiều phương tiện học tập. Một số ví dụ như: học online trên mạng, học qua các app trên di động hay giáo trình giấy sẽ là những phương pháp học khá hiệu quả bạn có thể thay đổi tính linh hoạt để bớt nhàm chán. Sinh động hơn bạn hãy học tiếng Nhật qua các video, qua hình ảnh, flashcard…

Hướng dẫn download Mimikara N1 ngữ pháp PDF

Link tải: https://drive.google.com/drive/folders/1rOU7o1QxMbecBSkWpY07iKKA4umpfzQu

⭐️⭐️⭐️ Chú ý: File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén siêu nhanh chỉ với 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước bên dưới, xem như góp chút công sức cho người tạo ra bài viết và file download. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì tới bảo mật hay virus nên các bạn hoàn toàn yên tâm. Nếu file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới Fanpage: https://www.facebook.com/jes.edu.vn. Cám ơn các bạn rất nhiều!

Hướng dẫn cách lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm? google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm cụm từ: dịch vụ bốc xếp kienvang247
  • Bước 3: Vào trang Web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.

Chú ý: Xem video hướng dẫn chi tiết cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn không hiểu

Trên đây là toàn bộ các thông tin chia sẻ của tieng-nhat.com về cuốn sách Mimikara N1 Ngữ Pháp PDF. Thông qua bài viết này, hy vọng các bạn có thể tải file thành công đầy đủ bộ sách này cũng như có thể bổ sung thêm những thông bổ ích cho mình nhé. Chúc các bạn thành công!

>>Có thể bạn quan tâm:

Câu Hỏi Thường Gặp:

Sách Mimikara N1 Ngữ Pháp có ưu điểm gì?

Không những chỉ là cuốn sách luyện thi N1 vô cùng hiệu quả mà nó còn được xem là cuốn sách tổng hợp các ngữ pháp cực hay, bởi lẽ, xuyên suốt từ quá trình học N4 đến N1 với 4 cuốn sách, người học sẽ hoàn toàn nắm được hầu hết toàn bộ các ngữ pháp trong tiếng Nhật một cách logic và chặt chẽ nhất.

Sách gồm có bao nhiêu phần?

Cho đến hiện tại cuốn sách Mimikara N1 Ngữ Pháp PDF tổng hợp 120 điểm ngữ pháp của kỳ thi JLPT N1. Được chia ra làm 9 bài học, mỗi bài học sẽ có khoảng từ 11 - 14 mẫu. Các bài học này sẽ được phân bổ theo từng cấp độ khó dần từ 1 sao, 2 sao đến 3 sao

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here