[Download] Tổng hợp từ vựng tiếng Nhật N4

0
1223
từ vựng tiếng Nhật N4
Sách học từ vựng tiếng Nhật N4

Những ai khi học lên sơ cấp 2 Nhật ngữ đều biết, số lượng từ vựng tiếng Nhật N4 đã lên đến hàng nghìn chữ. Với số lượng khá lớn như vậy, bạn không thể học hết trong ngày một ngày hai được mà cần phải trải qua một quá trình kết hợp với việc luyện tập thường xuyên nữa. Làm thế nào để có được tài liệu tổng hợp từ vựng tiếng nhật N4 PDF hoàn toàn miễn phí? Hãy cùng tieng-nhat.com đọc hết nội dung bên dưới để biết rõ đáp án chính xác.

Giới thiệu sách tổng hợp từ vựng tiếng Nhật N4

Danh sách từ vựng tiếng Nhật N4 cung cấp cho người học toàn bộ số lượng từ vựng ở cấp bậc N4. Cách trình bày nội dung bên trong cuốn tài liệu rất khoa học và logic như đầy đủ các Hán tự Kanji, Hiragana, cách đọc cùng với ý nghĩa kèm theo. Điều này giúp bạn thuận tiện hơn trong việc học mà không cần phải tốn nhiều thời gian cho việc tra cứu từ.

Với bộ từ vựng tiếng Nhật N4 này sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong quá trình học và thi JLPT. Do đó, bạn cần phải học chúng thật kỹ và thật chắc chắn để khi đi thi không bị “rơi chữ”.

Nội dung sách từ vựng tiếng Nhật N4
Nội dung sách từ vựng tiếng Nhật N4

Link download từ vựng tiếng Nhật N4

https://drive.google.com/drive/folders/1eT3RkLjE-UoPsAZAHx4UO09FBX6yYKnf

⭐️⭐️⭐️ Chú ý: File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén siêu nhanh chỉ với 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước bên dưới, xem như góp chút công sức cho người tạo ra bài viết và file download. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì tới bảo mật hay virus nên các bạn hoàn toàn yên tâm. Nếu file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới Fanpage: https://www.facebook.com/jes.edu.vn. Cám ơn các bạn rất nhiều!

Hướng dẫn cách lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm? google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm cụm từ: cung ứng lao động tphcm kienvang247
  • Bước 3: Vào trang Web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.

Chú ý: Xem chi tiết video hướng dẫn cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn vẫn chưa hiểu.

Trên đây là bài viết tổng hợp từ vựng tiếng Nhật N4 của tieng-nhat.com. Thông qua tài liệu này, hy vọng học viên sẽ ôn luyện thật tốt tất cả các từ vựng có ở trong đây. Hãy tìm cho mình một phương pháp học từ mới thật hiệu quả và dễ nhớ bạn nhé. Chúc bạn tải file thành công!

>> Có thể bạn quan tâm:

Câu Hỏi Thường Gặp:

Làm thế nào để học từ vựng tiếng Nhật N4 nhanh thuộc?

Thứ nhất, học từ vựng qua flashcard. Thứ hai, ôn lại từ vựng sau mỗi ngày học, sau 1 tuần hãy ôn lại tất cả từ vựng đã học trong tuần đó. Cuối cùng, học kết hợp giữa viết và đọc to thành tiếng.

Học từ vựng tiếng Nhật có bao nhiêu bước?

Gồm ba bước. Bước 1 : Nhìn Hiragana => đọc nghĩa tiếng Việt. Bước 2 : Nhìn chữ Hán => đọc Hiragana + nghĩa tiếng Việt. Bước 3 : Nhìn nghĩa tiếng Việt => đọc Hiragana + viết Kanji ra giấy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here