[Tổng hợp] 128 từ vựng Katakana N5 PDF

0
848
128 từ vựng Katakana N5 PDF
Danh sách 128 từ vựng Katakana N5 PDF

Danh sách 128 từ vựng Katakana N5 là một phần không thể thiếu trong các kì thi đánh giá năng lực Tiếng Nhật đặc biệt là JLPT. Vậy làm cách nào để có được tài liệu học mà không cần phải tốn nhiều thời gian ghi chép ra giấy? Hãy để tieng-nhat.com chỉ cho bạn tài liệu học tập này bằng cách đọc hết nội dung bài viết 128 từ vựng Katakana N5 PDF dưới đây.

Giới thiệu về 128 từ vựng Katakana N5

128 từ vựng Katakana N5 – Danh sách từ vựng quan trọng nằm trong bộ từ vựng ôn thi năng lực Nhật ngữ. Thông qua danh sách từ vựng này, người học nắm bắt được giới hạn từ mới ở cấp độ N5.

Trong tập tài liệu này, tác giả đã soạn sẵn 128 từ vựng Katakana N5 PDF cùng với phần phiên âm chữ Latinh và phần giải thích ý nghĩa. Giúp người học học từ vựng một cách nhanh chóng và không cần phải mất nhiều thời gian cho việc tra cứu từ điển. Sau khi học xong bản danh sách này, bạn có có thể đăng ký tham gia kỳ thi JLPT N5 rồi đấy.

Nội dung bên trong tài liệu 128 từ vựng Katakana N5
Nội dung bên trong tài liệu 128 từ vựng Katakana N5

Link download 128 từ vựng Katakana N5 PDF

https://drive.google.com/drive/folders/1Q14nU9TMZy0XIosd9y8yRY7mbST2YTeV

⭐️⭐️⭐️ Chú ý: File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén siêu nhanh chỉ với 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước bên dưới, xem như góp chút công sức cho người tạo ra bài viết và file download. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì tới bảo mật hay virus nên các bạn hoàn toàn yên tâm. Nếu file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới Fanpage: https://www.facebook.com/jes.edu.vn. Cám ơn các bạn rất nhiều!

Hướng dẫn cách lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm? google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm cụm từ: cung ứng lao động tphcm kienvang247
  • Bước 3: Vào trang Web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.

Chú ý: Xem chi tiết video hướng dẫn cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn vẫn chưa hiểu.

Trên đây là bài viết danh sách 128 từ vựng Katakana N5 PDF của tieng-nhat.com. Thông qua tài liệu này, hy vọng bạn học sẽ học hết tất cả các từ vựng có trong danh sách này. Hãy cố gắng học thật tốt để đạt được kết quả cao trong kì thì năng lực Tiếng Nhật sắp tới nhé. Chúc bạn tải file thành công!

>> Có thể bạn quan tâm:

Câu Hỏi Thường Gặp:

Tài liệu 128 từ vựng Katakana N5 phù hợp với đối tượng nào?

Tài liệu 128 từ vựng Katakana N5 phù hợp với với những ai đang muốn học từ vựng để ôn thi JLPT N5 hoặc những ai muốn học thêm từ vựng để tăng thêm vốn từ.

Người mới bắt đầu học Tiếng Nhật có nên học 128 từ vựng Katakana N5 không?

Có. Nếu bạn đã học thuộc hết tất cả các bảng chữ cái thì bạn cũng có thể học thêm dánh sách từ mới này để cải thiện vốn từ Tiếng Nhật của mình.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here