Sách luyện thi Jitsuryoku Appu N2 Kiku PDF (Ebook + CD)

0
1312
Jitsuryoku Appu N2 Kiku PDF
Sách luyện thi Jitsuryoku Appu N2 Kiku PDF (Ebook + CD)

Jitsuryoku Appu N2 Kiku PDF được biết đến là bộ sách ôn luyện thi nghe hiểu tiếng Nhật rất được đông đảo bạn học tham khảo và tìm kiếm trong suốt thời gian vừa qua. Tại sao bộ sách này lại được nhiều người quan tâm đến như vậy? Hãy cùng tham khảo ngay qua bài viết của tieng-nhat.com nhé!

Giới thiệu chung về bộ sách Jitsuryoku Appu N2 Kiku

Sách luyện thi Jitsuryoku Appu N2 Kiku (Nghe Hiểu) – 実力アップ!日本語能力試験N2「聞く」(聴解) – Là một trong bộ sách Jitsuryoku appu luyện thi năng lực tiếng Nhật trong suốt bộ sác từ trình độ N5 cho đến N1. Trong phần thi choukai, đây cũng là cuốn sách chuyên luyện nghe theo từng phần của đề thi năng lực Nhật ngữ N2 hằng năm.

Đặc điểm nổi bật của sách N2 Jitsuryoku appu nghe hiểu

  • Tài liệu luyện thi Jitsuryoku appu N2 Kiku là cuốn sách luyện nghe chi tiết và chuyên sâu vào từng phần của đề thi. Trong một phần thi tương đương với một Part của sách, người học sẽ được tập luyện với hàng loạt các bài tập đa dạng, phong phú và bám sát với đề thi. Hơn hết bố cục, cấu trúc hoàn toàn giống với đề thi Năng lực Nhật ngữ N2 thực tế.
  • Bộ sách N2 Jitsuryoku appu luyện thi nghe hiểu còn liệt kê tất những từ vựng mới có trong từng bài nghe. Vì thế, để dễ dàng hiểu nội dung bài nghe hơn trước khi nghe chúng ta có thể đọc qua từ vựng và khi đã nghe được khá tốt người học có thể học thuộc từ vựng cũng như nghe lại được toàn bộ nội dung của bài nghe chi tiết.
  • Với phần đáp án được liệt kê chi tiết và rõ ràng thì đây cũng là điểm nổi bật mà cuốn sách luyện thi Jitsuryoku appu N2 này mang đến cho người học tiếp cận với cách thức làm bài trong đề thi thật một cách dễ dàng hơn. Bởi vì nó khá phù hợp cho những ai muốn tự ôn thi, tự học N2 tại nhà.
tải sách Jitsuryoku Appu N2 kiku pdf
Jitsuryoku Appu N2 kiku sách ôn luyện thi nghe | Nguồn ảnh: Internet

Nội dung cơ bản của Jitsuryoku Appu N2 Kiku (Nghe hiểu)

Là một cuốn sách về luyện nghe hiểu nên N2 Jitsuryoku Appu Kiku có bố cục khá đơn giản chỉ gồm có 2 phần:

  • Phần 1: Là phần giới thiệu chung về dạng bài nghe hiểu cấp độ N2 của kỳ thi JLPT, tiếp đến là nội dung khái quát của cuốn sách, những ưu điểm nổi bật cũng như cách sử dụng sách sao cho hiệu quả.
  • Phần 2: Là phần nội dung trọng tâm của sách, chứa đựng toang bộ các dạng bài tập có thể có trong đề thi JLPT cấp độ N2.

Cách học hiệu quả với Jitsuryoku Appu N2 Kiku

Một cuốn sách hay mà không có cách học đúng đắn thì ích lợi nó mang đến cho người học cũng không cao. Do đó, tieng-nhat.com xin gợi ý cho bạn đọc một số phương pháp để sử dụng cuốn sách này một cách hiệu quả nhất:

  • Tập luyện thật chăm chỉ: Dù có năng khiếu hoặc không thì Nghe hiểu vẫn là thứ đòi hỏi sự luyện tập để ngày càng tiến bộ. Do vậy N2 Jitsuryoku Appu Kiku khuyên bạn nên luyện tập nghe liên tục và thường xuyên để giữ vững phong độ đến khi thi.
  • Thử sức với nhiều dạng bài tập: Trong cuốn Jitsuryoku Appu N2 Nghe hiểu này có chứa rất nhiều dạng bài tập khác nhau với cùng một chủ đề nghe hiểu. Vì vậy bạn hãy thử sức cũng như cố gắng với thật nhiều làm nhiều dạng bài khác nhau, thấy yếu phần nào thì tập trung luyện dạng đó nhé!
download sách tiếng Nhật
Sách ôn thi nghe tiếng Nhật trình độ N2 | Nguồn ảnh: Internet

Link download Jitsuryoku Appu N2 Kiku PDF

https://drive.google.com/drive/folders/1CwNRfuYwRlF5Jibt52S3Y0JxxUhPzFlL

⭐️⭐️⭐️ File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén chỉ tốn 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước bên dưới, coi như giúp lại mình chút công sức tạo ra bài viết và file download. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì tới bảo mật nên các bạn hoàn toàn yên tâm, nếu file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới fanpage: https://www.facebook.com/jes.edu.vn. Cám ơn các bạn!

Hướng dẫn lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm cụm từ: dịch vụ bốc xếp kienvang247
  • Bước 3: Vào trang web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.

Chú ý: Xem video hướng dẫn chi tiết cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn không hiểu

Tieng-nhat.com hy vọng rằng với sách luyện thi Jitsuryoku appu N2 Kiku PDF bạn học sẽ phát triển được khả năng nghe cũng như vượt qua kỳ thi năng lực Nhật ngữ N2 một cách dễ dàng. Chúc các bạn ôn luyện tiếng Nhật thật tốt!

>>Xem thêm:

Câu Hỏi Thường Gặp:

Bố cục chính của bộ sách Jitsuryoku appu N2 Kiku PDF là gì?

Phần 1: Là phần giới thiệu chung về dạng bài nghe hiểu cấp độ N2, Phần 2: là các dạng bài tập

N2 Jitsuryoku Appu Kiku học như thế nào là hiệu quả?

Tập luyện thật chăm chỉ, thử sức với nhiều dạng bài tập

Download sách Jitsuryoku appu N2 Kiku PDF có dung lượng bao nhiêu?

Jitsuryoku appu N2 nghe hiểu có dung lượng tải về là 42MB

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here