Download tài liệu Moshi to Taisaku N3 PDF

0
655
Tài liệu Moshi to Taisaku N3 [PDF]

Sách ôn Luyện Thi Moshi to Taisaku N3 PDF (Đề Mẫu) 日本語能力試験 模試と対策 N3. Trong bộ sách Moshi to taisaku là cuốn sách có hai phần (Vol 1,2) được biên soạn theo dạng đề thi dành riêng cho các kỳ thi Năng lực Nhật ngữ N3. Bộ đề này sẽ hỗ trợ bạn học nắm bắt được cấu trúc cũng như phương pháp làm bài hiệu quả.

Giới thiệu về sách Moshi to Taisaku N3 Vol 1

  • Bộ Sách Luyện Thi Moshi to Taisaku N3 Vol1 được biên soạn với bố cục, nội dung, cấu trúc và những yêu tố khác của đề đều tương tự với đề thi tiếng Nhật N3 thực tế dành riêng cho kỳ thi năng lực Nhật ngữ N3. 言語知識 文字・語彙, 言語知識文法・読解, , 言語知識文法・読解, 聴解 với số Mondai, số lượng câu hỏi trong mỗi mondai, dạng đề, và phân bổ thời gian của mỗi phần thi đều được dựa trên đề Năng lực N3 thực tế.
  • Tài liệu Moshi to Taisaku N3 Vol1 được biên soạn theo dạng đề thi cho nên đáp án của sách được giải thích vô cùng chi tiết và rõ ràng. Chính vì điều này mà người học sẽ đánh giá được chính xác trình độ cũng như năng lực của mình, biết được những phần mạnh, phần yếu của bản thân để từ đó điều chỉnh quá trình luyện sao cho thích hợp. Tại mỗi phần thi, nhất là phần thi 文字, 読解,語彙,文法,sách chỉ dẫn khá chi tiết về phương pháp chấm bài, số điểm của mỗi câu cũng như giải thích lý do vì sao nên chọn đáp án đó. Hơn nữa, trong phần luyện nghe 聴解, cuốn sách ôn luyện thi Moshi to Taisaku N3 Vol1 này không chỉ hướng dẫn chấm điểm rõ ràng mà còn khá chi tiết và dễ đọc về phần nội dung nghe スクリプト.
sách tiếng nhật v1
Bộ tài liệu Moshi to Taisaku N3 V1 | Nguồn ảnh: Internet

Giới thiệu về sách Moshi to Taisaku N3 Vol 2

Sách N3 Moshi to Taisaku Vol2 biên soạn cho kỳ thi năng lực Nhật ngữ N3 với 3 phần thi chính là: 言語知識 文法・読解,聴解, 言語知識 文字・語彙. với số Mondai, số lượng câu hỏi trong mỗi dạng đề, mondai, phân bổ thời gian của mỗi phần thi đều được dựa trên cấu trúc bố cục, nội dung… của đề thi Năng lực Nhật ngữ N3.

Bộ tài liệu Moshi to Taisaku N3 Vol2 có đáp án vô cùng chi tiết và rõ ràng vì đây là bộ sách dựa trên đề thi thực tế. Tại mỗi phần thi, đặc biệt là phần thi 文字, 読解, 語彙,文法 sách hướng dẫn cụ thể cách chấm bài, cách tính số điểm của mỗi câu cũng như lý giải chi tiết  vì sao chọn đáp án đó. Do vậy mà người học sẽ nắm bắt được chính xác năng lực của mình, biết được phần mạnh cũng như những phần yếu để từ đó có phương pháp điều chỉnh quá trình luyện sao cho thích hợp hơn. Ngoài ra, phần luyện thi 聴解 cũng được xây dựng với phần nội dung nghe スクリプト dễ đọc và chi tiết cùng với hướng dấn chọn đáp án và chấm bài chi tiết, dễ hiểu.

sách Moshi to Taisaku N3 Vol 2
Trọn bộ sách Moshi to Taisaku N3 Vol 2 | Nguồn ảnh: Internet

Link download sách Moshi to Taisaku N3 PDF

https://drive.google.com/drive/folders/1AZC6wuyqlIb8Oo0PgCyhg8g-9AtjJwwN

⭐️⭐️⭐️ File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén chỉ tốn 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước bên dưới, coi như giúp lại mình chút công sức tạo ra bài viết và file download. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì tới bảo mật nên các bạn hoàn toàn yên tâm, nếu file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới fanpage: https://www.facebook.com/jes.edu.vn. Cám ơn các bạn!

Hướng dẫn lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm cụm từ: dịch vụ bốc xếp kienvang247
  • Bước 3: Vào trang web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.

Chú ý: Xem video hướng dẫn chi tiết cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn không hiểu

Cuốn sách Moshi to Taisaku N3 PDF chắc chắn sẽ là bộ tài liệu hữu ích đối với những bạn đang tìm kiếm nguồn tài liệu ôn luyện thi tiếng Nhật N3 muốn được tự học một mình. Hy cọng với nhưng thông tin mà tieng-nhat.com vừa chia sẻ đến bạn đã có thể giúp bạn tìm ra nguồn tài liệu phù hợp.

>>Xem thêm:

Câu Hỏi Thường Gặp:

Bộ tài liệu Moshi to Taisaku N3 PDF có mấy quyển?

Trong bộ sách Moshi to taisaku là cuốn sách có hai phần (Vol 1,2)

Sách Moshi to Taisaku N3 là sách gì?

Moshi to Taisaku N3 là cuốn sách được biên soạn theo dạng đề thi dành riêng cho kỳ thi Năng lực Nhật ngữ N3. Đây là một dạng tài liệu thi thử và hướng dẫn trả lời trắc nghiệm quen thuộc trên JLPT

Ưu điểm của bộ sách Moshi to Taisaku N3 là gì?

Được biên soạn theo dạng đề thi cho nên đáp án của sách vô cùng chi tiết và rõ ràng Tại mỗi phần thi, đặc biệt là phần thi 文字, 語彙,文法, 読解 sách hướng dẫn chi tiết cách chấm bài, số điểm của mỗi câu và giải thích lý do tại sao chọn đáp án đó

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here