Download sách 3000 ngày với nước Nhật PDF

0
1086
Sách 3000 ngày với nước Nhật
Sách 3000 ngày với nước Nhật PDF

Những ai đang là du học sinh hoặc đang sinh sống tại Nhật đều biêt đến cuốn sách 3000 ngày với nước Nhật. Đây là cuốn hồi truyện của tác giả Phi Hoa kể về quảng thời gian du học và sinh sống một mình tại Nhật Bản. Sách giúp người đọc thấu hiểu được cuộc sống ở nơi xứ người diễn ra không hề dễ dàng. Liệu bạn có đang cùng chung cảm giác như tác giả cuốn sách này không? Nếu có, hãy cùng tieng-nhat.com đọc hết toàn bộ nội dung sách 3000 ngày với nước Nhật PDF để hiểu rõ hơn.

Giới thiệu sách 3000 ngày với nước Nhật

Sách 3000 ngày với nước Nhật – Du học nước Nhật chính là những ghi chép chân thực những trải nghiệm thực tế và suy ngẫm của tác giả từ những ngày đầu tiên đặt chân đến đất nước Mặt Trời mọc cho đến những ngày đầu tiên đi làm. Đọc xong cuốn sách, bạn cũng sẽ nhận được nhiều thông tin hữu ích cùng cái nhìn chân thực về:

  • Cuộc sống sinh viên và cuộc sống người Việt ở Nhật, kinh nghiệm làm việc bán thời gian và tham gia hoạt động xã hội.
  • Kinh nghiệm tìm việc ở các công ty top đầu thế giới cũng như biết thêm về con người, cách sống, cách làm việc của người Nhật như thế nào.
  • Học bổng du học của chính phủ Nhật, môi trường học tập Đại học ở Nhật.

Nội dung cuốn sách 3000 ngày với nước Nhật được chia thành 3 chương chính:

  • Chương 1: Tôi đi du học – người đọc có thể tìm thấy những thông tin bổ ích về cách đăng ký học bổng Chính phủ Nhật Bản, nội dung trả lời phỏng vấn và chia sẻ với tác giả những cảm giác bồi hồi của cô gái nhỏ lần đầu đi xa.
  • Chương 2: Khởi đầu mới – người đọc sẽ thấy những khó khăn, bỡ ngỡ khi lần đầu tham gia môi trường học tập ở nước ngoài và cách mà tác giả đã sử dụng để vượt qua hành trình này với kết quả đáng ngưỡng mộ.
  • Chương 3: Trưởng thành – kể về thời gian học Thạc sĩ ở môi trường hoàn toàn mới đối với tác giả là thành phố Osaka. Trong phần này, tác giả kể về công việc làm thêm và các hoạt động xã hội vì đây chính là điều mà nhiều du học sinh Việt còn thiếu.
Sách 3000 ngày với nước Nhật
Sách 3000 ngày với nước Nhật của tác giả Phi Hoa

Link download sách 3000 ngày với nước Nhật PDF

https://drive.google.com/drive/folders/1bs3D8d6x_NUi-3gsakBPRJHHM73INnik

⭐️⭐️⭐️ Chú ý: File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén siêu nhanh chỉ với 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước bên dưới, xem như góp chút công sức cho người tạo ra bài viết và file download. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì tới bảo mật hay virus nên các bạn hoàn toàn yên tâm. Nếu file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới Fanpage: https://www.facebook.com/jes.edu.vn. Cám ơn các bạn rất nhiều!

Hướng dẫn cách lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm? google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm cụm từ: cung ứng lao động tphcm kienvang247
  • Bước 3: Vào trang Web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.

Chú ý: Xem chi tiết video hướng dẫn cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn vẫn chưa hiểu.

Trên đây là bài viết tổng hợp sách 3000 ngày với nước Nhật PDF của tieng-nhat.com. Thông qua cuốn sách này, hy vọng bạn học có học hỏi được nhiều kinh nghiệm thông qua nội dung này. Nếu bạn muốn tìm hiểu về kỹ năng sống, học tập và làm việc tại đất nước Nhật Bản xinh đẹp thì đây chính là cuốn sách mà bạn cần đọc. Chúc bạn tải file thành công!

>> Có thể bạn quan tâm:

Câu Hỏi Thường Gặp:

Sách 3000 ngày với nước Nhật gồm bao nhiêu chương?

Sách gồm 3 chương. Chương 1: Tôi đi du học. Chương 2: Khởi đầu mới. Chương 3: Trưởng thành.

Sách phù hợp với những đối tượng nào?

Sách phù hợp với các bạn du học sinh hoặc những người sắp sinh sống tại Nhật Bản.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here