Tổng hợp cách dùng trợ từ trong tiếng Nhật PDF

0
1660
trợ từ trong tiếng Nhật PDF
Sách học các trợ từ trong tiếng Nhật PDF

Cách dùng trợ từ trong tiếng Nhật liệu có khó và phức tạp? Trợ từ trong tiếng Nhật được sử dụng để gắn kết các thành phần trong câu như danh từ, động từ hay tính từ. Trợ từ giữ vai trò quan trọng trong việc tạo thành một câu hoàn chỉnh. Vậy làm thế nào để học trợ từ một cách hiệu quả? Hãy cùng tieng-nhat.com theo dõi ngay bài viết “Tổng hợp cách dùng trợ từ trong tiếng Nhật PDF” bên dưới để biết rõ hơn nhé!

Trợ từ là gì?

Trợ từ là thành phần được thêm vào câu để biểu thị quan hệ giữa những từ tương đương hoặc biểu thị đối tượng nào đó. Trong tiếng Nhật sơ cấp, các trợ từ chính là は、が、で、に、を、へ、…

Vì tiếng Nhật là một ngôn ngữ chắp dính, do đó việc liên kết các thành phần trong câu như danh từ, động từ hay tính từ thì bạn cần phải có trợ từ. Nếu bạn lỡ tay điền sai một trợ từ lập tức câu chữ trở nên vô nghĩa. Đối với các kỳ thi năng lực Nhật ngữ, luôn có các phần thi trắc nghiệm điền đúng loại trợ từ thích hợp nên người học cần phải nắm chắc kiến thức liên quan đến trợ từ.

Trợ từ tiếng Nhật
Trợ từ tiếng Nhật

Giới thiệu giáo trình tổng hợp cách dùng trợ từ trong tiếng Nhật

Trong cuốn giáo trình trợ từ trong tiếng Nhật này, bạn sẽ được học về cách sử dụng trợ từ trong tiếng Nhật gồm có định nghĩa trợ từ, cách sử dụng trợ từ, 88 quy tắc trợ từ, một số trợ từ đi với に. Bên cạnh đó, tài liệu còn có phần dịch nghĩa tiếng Việt giúp người học dễ dàng nghiên cứu mà không cần tốn nhiều thời gian cho phần dịch nghĩa.

Nội dung chính bên trong cuốn trợ từ trong tiếng Nhật PDF hết sức hấp dẫn, trình bày nãy gọn, súc tích, phân loại trợ từ rõ ràng, ví dụ như:

  • Trợ từ cách: Là những trợ từ thể hiện quan hệ ngữ nghĩa, vai trò của từ trong câu. Ví dụ như các trợ từ が (đánh dấu chủ ngữ), の (thể hiện sở hữu), を (đánh dấu tân ngữ), に へ と から より で …
  • Trợ từ song hành: Là trợ từ thể hiện quan hệ tương đương giữa hai sự việc hoặc hai đối tượng. Ví dụ như や (liệt kê đối tượng), か (cái này hoặc cái kia), の に と や やら なり だの …
  • Phó trợ từ: ばかり まで だけ ほど くらい など なり やら か がてら なぞ なんぞ かり ずつ のみ きり
  • Trợ từ đứng cuối câu: わ てよ もの かしら…
  • Trợ từ nối: ば と が のに…
  • Trợ từ kết thúc: か な ぞ や ね …
Nội dung sách học trợ từ trong tiếng Nhật
Nội dung sách học trợ từ trong tiếng Nhật

Link download cách dùng trợ từ trong tiếng Nhật PDF

https://drive.google.com/drive/folders/1BjcG2TugV62Kcj0beVa3_FfJJh-u4E6I

⭐️⭐️⭐️ Chú ý: File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén siêu nhanh chỉ với 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước bên dưới, xem như góp chút công sức cho người tạo ra bài viết và file download. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì tới bảo mật hay virus nên các bạn hoàn toàn yên tâm. Nếu file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới Fanpage: https://www.facebook.com/jes.edu.vn. Cám ơn các bạn rất nhiều!

Hướng dẫn cách lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm? google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm cụm từ: cung ứng lao động tphcm kienvang247
  • Bước 3: Vào trang Web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.

Chú ý: Xem chi tiết video hướng dẫn cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn vẫn chưa hiểu.

Trên đây là bài viết tổng hợp trợ từ trong tiếng Nhật PDF của tieng-nhat.com. Thông qua cuốn tài liệu này, hy vọng bạn học ôn luyện thật tốt phần trợ từ. Trợ từ đóng vai trò quan trọng trong việc cấu thành câu, vậy nên bạn hãy học thật kỹ để tránh bị “bay chữ” bạn nhé. Chúc bạn tải file thành công!

>> Có thể bạn quan tâm:

Câu Hỏi Thường Gặp:

Có bao nhiêu loại trợ từ trong tiếng Nhật?

Có 6 loại trợ từ chính: Trợ từ cách. Trợ từ song hành. Phó trợ từ. Trợ từ đứng cuối câu. Trợ từ nối. Trợ từ kết thúc.

Cấp bậc nào có thể học trợ từ tiếng Nhật?

Học viên từ cấp bậc N5 trở lên là có thể học trợ tiếng Nhật rồi.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here