Download sách Doriru doriru N2 Bunpou PDF [Full]

0
1685
Doriru doriru N2 Bunpou PDF
Sách Doriru doriru N2 Bunpou PDF

Doriru Doriru N2 Bunpou PDF dành cho những ai chuẩn bị thi năng lực nhật ngữ JLPT N2 tập trung các cấu trúc ngữ pháp trong một đoạn văn đọc hiểu hoặc nghe hiểu thường xuất hiện trong kỳ thi JLPT N2. Để hiểu tìm hiểu thêm về bộ sách này có gì đặc biệt thì hãy cùng theo dõi ngay qua bài viết của tieng-nhat.com dưới đây!

Đánh giá về sách Doriru Doriru N2 Bunpou

Bộ sách Doriru Doriru gồm có 3 cuốn ứng với 3 kĩ năng quan trọng có trong kì thi JLPT: Từ vựng – chữ hán, đọc hiểu và nghe hiểu, ngữ pháp. N2 là trình độ cao cấp trong kỳ thi năng lực tiếng Nhật.

Trình độ N2 yêu cầu người đọc có kiến thức ngữ pháp tương đương với người bản ngữ. Chính vì điều này các bạn phải rất chăm chỉ để có thể đạt được JLPT N2. Và cuốn sách Doriru doriru N2 Bunpou ra đời nhằm hỗ trợ bạn đọc dễ dàng hơn trong việc ôn luyện tập N2 nói chung cũng như phần ngữ pháp nói riêng.

sách luyện tiếng nhật
Tài liệu ôn luyện tiếng Nhật N2 Doriru Doriru Bunpou PDF | Nguồn ảnh: Internet

Bố cục chính của sách Doriru doriru N2 Bunpou

  • Phần 1: Bài tập 問題 (本冊)

Chọn đáp án thích hợp: 文の文法1:300問=10問x30回

Đoạn văn: 文章の文法:50問

Dạng bài dấu sao: 文の文法2:75問=5問x15回

  • Phần 2: Giải thích và đáp án và 正確、解説 (別冊)

Ưu điểm nổi bật của cuốn Doriru doriru N2 Bunpou

  • Bao trọn ngữ pháp trình độ N2
  • Nhiều bài tập: Cuốn sách Doriru doriru N2 Bunpou đưa vào rất nhiều bài tập ôn luyện nhằm hỗ trợ bạn đọc có thể nâng cao kỹ năng ngữ pháp trước khi bước vào kỳ thi N2. Ngoài những dạng bài tương đồng trong kỳ thi N2 thì còn có rất nhiều dạng đề mới trong cuốn sách. Để có thể tiến gần hơn với việc đỗ N2, các bạn nên trau dồi luyện tập thật nhiều dạng bài tập và cuốn sách này có thể đáp ứng được những tiêu chí đó.
  • Tăng cường độ luyện tập dần theo trình độ: Để khuyến khích người học thêm dần dần, các mẫu bài tập và ngữ pháp được chia thành nhiều lần. Lần đầu nhất định kiểm tra thanh tích của mình, ghi điểm lên phần đầu bài. Việc nhìn thấy sự tiến bộ hơn từng ngày của bản thân giúp tạo cảm hứng hơn cho người học
  • Giải thích dễ hiểu, ngắn gọn: Bạn có thể tìm thấy giải thích đáp án (có thể là gợi ý) và đáp án đúng ở cuối sách Doriru doriru N2 Bunpou. Có những gợi ích rất hữu ích giúp bạn có thể học thuộc ngữ pháp dễ hơn. Nếu bạn không có quá nhiều thời gian để học, bạn có thể chỉ đọc lời giải thích và kiểm tra đáp án đúng.
  • Khi bạn có nhiều thời gian, hãy cố gắng đọc lời giải thích thật cẩn thận dù bạn có làm đúng nhưng không tự tin với câu trả lời đúng ấy. Bằng cách đọc và hiểu lời giải thích, bạn đã nâng cao được khả năng đọc tiếng Nhật rồi.
  • Phần giải thích có phần giải thích các từ mới khó bằng tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Việt vì vậy hãy tận dụng để có thể học từ mới luôn nhé.
ưu điểm nổi bật của sách
Sách luyện ngữ pháp N3 tiếng Nhật Doriru doriru N2 Bunpou | Nguồn ảnh: Internet

Phương pháp học hiệu quả với Doriru doriru N2 Bunpou

  • Dạng 1: Lựa chọn đáp án đúng文の文法1: Điền từ chỗ trống. Trong bộ Doriru doriru N2 Bunpou đây là một trong những dạng bài không thể thiếu khi học, nó tập trung vào những mẫu ngữ pháp thường dùng hàng ngày tại Nhật. Các mẫu này còn có ích cho việc đọc hiểu và nghe hiểu vì vậy hãy cố học thuộc phần kiến thức này nhé.
  • Dạng 2: Điền từ vào dấu sao文の文法2: Sắp xếp câu và điền từ vào dấu sao. Dạng này cần luyện tập nhiều để quen với văn cảnh, và bạn sẽ phát hiện ra một số mẹo nhỏ để làm nhanh bài này mà không cần phải đọc hết câu đấy.
  • Dạng 3: Điền từ vào đoạn văn文章の文法: Đầu tiên hãy nghĩ về mạch văn, ý chính  của đoạn văn này. Tiếp đến đọc từng phần nhỏ, suy nghĩ sự liên hệ giữa từng câu và chọn đáp án phù hợp. Bài này không những yêu cầu về khả năng ngữ pháp mà còn là đọc hiểu, do vậy việc trau dồi, luyện tập đầy đủ là vô cùng cần thiết.

Link download sách Doriru doriru N2 Bunpou PDF

https://drive.google.com/drive/folders/117xj5C4QgPfMCZt9x7hzwA6gAQey-gGB

⭐️⭐️⭐️ Chú ý: File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén siêu nhanh chỉ với 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước bên dưới, xem như góp chút công sức cho người tạo ra bài viết và file download. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì tới bảo mật hay virus nên các bạn hoàn toàn yên tâm. Nếu file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới Fanpage: https://www.facebook.com/jes.edu.vn/. Cám ơn các bạn rất nhiều!

Hướng dẫn lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm cụm từ: dịch vụ bốc xếp kienvang247
  • Bước 3: Vào trang web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.

Chú ý: Xem video hướng dẫn chi tiết cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn không hiểu

Với cuốn sách Doriru doriru N2 Bunpou PDF cùng với sự chăm chỉ trau dồi và sự tự tin của bản thân, tieng-nhat.com tin rằng các bạn sẽ nhanh chóng đạt được N1 trong kỳ thi JLPT sắp tới cũng như ứng dụng tiếng Nhật vào cuộc sống hàng ngày một cách dễ dàng đó.

>>Xem thêm:

Câu Hỏi Thường Gặp:

Người trình độ N3 có thể đọc Doriru doriru N2 Bunpou PDF không?

Nếu bạn đã nắm chắc các ngữ pháp ở N3 thì có thể tham khảo thêm về bộ sách này

Tài liệu Doriru doriru N2 Bunpou có phần dịch tiếng Việt không?

Bộ sách có cả phần giải thích bằng tiếng Việt để bạn đọc có thể trau dồi thêm từ vựng mới

Download sách N2 Doriru doriru Bunpou có quảng cáo không?

Không, vì sách Doriru doriru N2 Bunpou PDF tải bằng Google Driver nên hoàn toàn không có quảng cáo

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here