Download sách Jitsuryoku Appu N1 Yomu PDF (Miễn Phí)

0
503
Jitsuryoku Appu N1 Yomu PDF
Sách Jitsuryoku Appu N1 Yomu PDF

Sách Jitsuryoku Appu N1 Yomu PDF (Đọc hiểu) – Một bộ tài liệu ôn luyện thi Nhật ngữ trình độ N1 mà bất kì ai đang theo học cũng cần nên có. Đọc hiểu không những phục vụ cho một phần của kỳ thi Năng lực mà còn phục vụ trong đời sống hằng ngày như khi đọc báo, quảng cáo, thông báo bài giải thích, hay còn cả trong công việc tiếng Nhật như những tài liệu thông cáo, hướng dẫn, thư khách hàng,…

Giới thiệu về bộ sách Jitsuryoku Appu N1 Yomu

Cuốn Jitsuryoku Appu N1 (Đọc hiểu) là bộ giáo trình hữu ích nhằm đáp ứng hầu như đến 90% những gì bạn đang tìm kiếm. Vì hầu hết khi tiến đến trình độ N1 những bài đọc và tài liệu càng có độ khó tăng dần, nội dung cũng dài hơn. Do vậy mà việc lựa cho mình một cuốn sách phù hợp cũng như bổ sung đầy đủ kiến thức ở giai đoạn này yếu tố là rất quan trọng.

Jitsuryoku Appu N1 Yomu là cuốn sách giúp bạn vượt qua kỳ thi JLPT N1. Với các bài đọc thực tế, giải thích rõ ràng từng nội dung và hơn thế nữa là tăng vốn từ vựng, cải thiện cho người học, đồng thời củng cố, bổ sung kiến thức ngữ pháp hỗ trợ người học biết cách nối câu và phân tích hợp lý như một cuốn sách 3 trong 1.

sách ôn luyện đọc hiểu tiếng Nhật
Sách ôn luyện tiếng Nhật đọc hiểu | Nguồn ảnh: Internet

Nội dung cơ bản của sách Jitsuryoku Appu N1 Yomu

Mở đầu của sách là lời nói đầu, giới thiệu sơ lược về sách cũng như những đặc trưng của sách Jitsuryoku Appu N1 Đọc hiểu, những điểm cấu thành, tiếp đến là bản dịch những thông tin đó bằng tiếng Anh, kế đó tác giả biên soạn bài tập ngữ pháp để ôn luyện lại kiến thức cũ trước khi chuẩn bị bước vào bài học của chương trình mới. Nối tiếp ngay sau đó là những phần bài học được chia theo mondai giống như đề thi JLPT thật.

  • Phần đọc hiểu nội dung bao gồm đoản, trung, trường văn
  • Phần đọc hiểu nội dung tổng hợp (chính)
  • Phần đọc hiểu quan điểm, ý kiến
  • Phần tìm thông tin

Sách Jitsuryoku Appu N1 Yomu có ưu điểm gì nổi bật?

Sách N1 Jitsuryoku Appu Yomu là bộ sách chuyên luyện thi đọc hiểu dành cho những bạn tự học muốn hoàn thành tốt kỳ thi JLPT cũng như cải thiện kỹ năng đọc hiểu nội dung tài liệu, bài báo, bài văn diễn thuyết, thông báo, … Do đó mà những nội dung bài đọc trong sách đưa ra đều dựa trên những tài liệu thực tế với nội dung phong phú và đa dạng về bài đọc, dẫn dắt người học đi từng giai đoạn từ đoản, trung cho đến trường văn.

Ứng với đó độ khó cũng tăng dần lên để người học có thể dần làm quen đi đến thành thạo cũng như tạo thành một kỹ năng mà bạn có thể xử lý với mọi tình huống bài đọc nào cũng có thể linh hoạt giải quyết, nắm bắt và hiểu được tốt nội dung để từ đó chọn được đáp án chính xác nhất.

Cùng với đó, ở sau mỗi bài đọc luyện tập, sách Jitsuryoku Appu N1 cũng sẽ biên soạn lại đoạn bài đọc đó đính kèm cùng phần phiên âm furigana để người học sau khi làm bài có thể kiểm tra lại phương pháp hiểu, nếu như chưa biết từ chữ Kanji nào trong bài gây khó khăn hoặc hay nhầm lẫn trong việc hiểu nghĩa.

Ngay sau những bài đó tác giả cũng chu đáo biên soạn thêm phần từ vựng mới và khó có trong bài, những điểm ngữ pháp cần phải lưu ý để có thể hiểu được bài cũng như không bị nhầm lẫn bởi những đọc về ngữ pháp.

tài liệu luyện thi phần đọc hiểu
Tài liệu luyện thi phần đọc hiểu Jitsuryoku Appu N1 Yomu | Nguồn ảnh: Internet

Phương pháp học Jitsuryoku Appu N1 hiệu quả

Nhìn chung tác giả của sách Jitsuryoku Appu N1 Yomu đã khá tỉ mỉ và chu toàn biên soạn sách với nội dung đi theo từng giai đoạn hỗ trợ người học theo cũng như nắm bắt kịp mà không bị gây chán nản, do đó bạn hãy tập rèn luyện kỹ năng đọc hiểu của mình theo phương pháp khoa học mà sách đưa ra nhé.

Quan trọng là khi học phải có sự tập trung và thời gian phân bổ trong các kỹ năng phải thật hợp lý, tốt nhất các bạn nên làm ít nhất từ 5 đến 7 bài tương đương 40 đến 50 phút mỗi ngày bao gồm cả thời gian bổ sung từ vựng mới và ôn lại kiến thức.

Link download Jitsuryoku Appu N1 Yomu PDF

https://drive.google.com/drive/folders/1y0u-WeDpYCc_JtVIhnyfAMnChaFJgEbi

⭐️⭐️⭐️ File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén chỉ tốn 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước bên dưới, coi như giúp lại mình chút công sức tạo ra bài viết và file download. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì tới bảo mật nên các bạn hoàn toàn yên tâm, nếu file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới fanpage: https://www.facebook.com/jes.edu.vn. Cám ơn các bạn!

Hướng dẫn lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm cụm từ: dịch vụ bốc xếp kienvang247
  • Bước 3: Vào trang web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.

Chú ý: Xem video hướng dẫn chi tiết cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn không hiểu

Tieng-nhat.com vừa chia sẻ đến bạn đọc bộ sách Jitsuryoku Appu N1 PDF ôn luyện thi tiếng Nhật trình độ N1 giúp bạn có thể tham khảo cũng như lựa chọn cho mình tài liệu học tập phù hợp với năng lực của bản thân hiện tại. Chúc các bạn ôn luyện thật tốt.

Xem thêm:

Câu Hỏi Thường Gặp:

Sách Jitsuryoku Appu N1 Yomu PDF là sách trình gì?

Sách luyện thi N1 Jitsuryoku appu đọc hiểu là cuốn sách chuyên luyện cho phần thi đọc hiểu dokkai của kỳ thi năng lực Nhật ngữ N1

Sách N1 Jitsuryoku Appu Yomu có bao nhiêu phần??

Sách có 4 phần chính trọng tâm là: đọc hiểu nội dung bao gồm đoản, trung, trường văn; đọc hiểu nội dung tổng hợp (chính); đọc hiểu quan điểm, ý kiến; tìm thông tin

Sách Jitsuryoku Appu N1 Yomu có ưu điểm gì nổi bật?

Jitsuryoku Appu N1 Yomu PDF là bộ sách chuyên luyện thi đọc hiểu dành cho những bạn tự học muốn hoàn thành tốt kỳ thi JLPT cũng như cải thiện kỹ năng đọc hiểu nội dung tài liệu, bài báo, bài văn diễn thuyết, thông báo, …

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here