Tải sách Shin Nihongo 500 câu hỏi N3 PDF

0
1092
Giáo trình Shin Nihongo 500 câu hỏi N3

Sách luyện thi Shin Nihongo 500 Câu Hỏi N3 (Tiếng Việt) được biên soạn dành cho những người muốn tham dự kỳ thi năng lực Tiếng Nhật N3 ôn tập, nâng cao trình độ tổng hợp thông qua việc học chữ, từ vựng và ngữ pháp một cách cân đối. Cuốn sách này được đánh giá là một trong những cuốn sách đáng để ôn thi JLPT nhất. Hôm nay, tieng-nhat.com xin giới thiệu đến bạn học nội dung “Tải sách Shin Nihongo 500 Câu Hỏi N3 PDF” để cùng nhau tham khảo.

Nội dung sách Shin Nihongo 500 Câu Hỏi N3 có gì hay?

Sách Shin Nihongo 500 Câu Hỏi N3 phân chia mỗi trang thành 3 phần. Phần trên cùng là chữ viết, phần giữa là từ vựng và phần dưới cùng là bài tập ngữ pháp. Để tạo cho mình khả năng giỏi Tiếng Nhật tổng hợp, tốt nhất bạn hãy làm lần lượt các bài tập theo đúng thứ tự của sách. Tuy nhiên, bạn cũng có thể làm bài tập của từng phần. Ví dụ, bạn có thể làm phần chữ viết trước nếu bạn thấy phần này còn yếu rồi sau đó làm các phần còn lại. Điều này giúp bạn khắc phục được những phần nhược điểm còn lại của bản thân.

Shin Nihongo 500 Câu Hỏi N3 PDF bao gồm 4 tuần, mỗi tuần tương ứng 7 ngày học. Để hoàn thành cuốn sách luyện thi này một cách hiệu quả, đúng tiến độ nhất. Sau khi học xong 6 ngày đầu tiên, bạn hãy đếm và ghi lại số lượng các câu trả lời mà bạn đã làm đúng. Nếu có phần nào mà bạn ít trả lời đúng/trả lời không đúng thì hãy làm lại chúng một lần nữa rồi mới chuyển sang phần tiếp theo của ngày Thứ 7. Ngày thứ 7 này chính là ngày bài ôn tập. Sau khi làm xong, bạn hãy ghi số lượng các câu trả lời đúng để đánh giá lại kết quả học tập.

Sách Shin Nihongo 500 Câu Hỏi N3 còn đính kèm danh mục chữ Hán, danh mục từ vựng theo loại từ và danh mục mẫu câu ngữ pháp vào cuối sách nhằm giúp bạn học có thể tra cứu khi cần thiết.

Shin Nihongo 500 câu hỏi N3
Sách luyện thi Tiếng Nhật Shin Nihongo 500 câu hỏi N3

Link tải sách Shin Nihongo 500 Câu Hỏi N3 PDF

https://drive.google.com/drive/folders/1nfWAp13IJr5cjdLlIWg74gBtpD-VtarW

⭐️⭐️⭐️ Chú ý: File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén siêu nhanh chỉ với 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước bên dưới, xem như góp chút công sức cho người tạo ra bài viết và file download. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì tới bảo mật hay virus nên các bạn hoàn toàn yên tâm. Nếu file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới Fanpage: https://www.facebook.com/jes.edu.vn. Cám ơn các bạn rất nhiều!

Hướng dẫn cách lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm? google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm cụm từ: cung ứng lao động tphcm kienvang247
  • Bước 3: Vào trang Web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.

Chú ý: Xem chi tiết video hướng dẫn cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn vẫn chưa hiểu.

Trên đây là bài viết “Tải sách Shin Nihongo 500 Câu Hỏi N3 PDF” của tieng-nhat.com. Thông qua nội dung tài liệu này, hy vọng bạn sẽ ôn tập đầy đủ 500 câu hỏi này một cách cẩn thận cũng như tiếp thu cho mình được nhiều kiến thức bổ ích. Chúc bạn tải file Shin Nihongo 500 Câu Hỏi N3 PDF thành công!

>> Có thể bạn quan tâm:

Câu Hỏi Thường Gặp:

Học ôn luyện sách Shin Nihongo 500 Câu Hỏi N3 để thi JLPT có được không?

Được. Cấu trúc sách được viết theo dạng tổng hợp nên người học hoàn toàn tin tưởng nội dung mà sách mang lại.

File download khoảng bao nhiêu MB?

Khoảng 77MB.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here