Download Namachuukei trung cao cấp (PDF + CD)

0
1356
Namachuukei trung cao cấp
Sách tiếng Nhật Namachuukei trung cao cấp

Sách Namachuukei Trung Cao Cấp – 聞いて覚える話し方 日本語生中継 中~上級 có gì đang nổi bật? Kiite Oboeru Hanashikata Nihongo Namachuukei Trung Cao cấp PDF – 聞いて覚える話し方 日本語生中継 中~上級編. Là một trong những bộ giáo trình tổng hợp lại toàn bộ những tình huống xảy ra trong thực tế. Sách sử dụng những ngôn ngữ đơn giản và gần gũi, chất tự nhiên được trình bày xuyên suốt trong cuốn giáo trình này. Mang đến một cảm giác như các bạn đang thật sự ở trong sân ga, trên tàu điện, trên điện thoại hay ở sân bay… vậy.

Chi tiết hơn về cuốn sách Namachuukei Trung Cao cấp PDF này như thế nào mời các bạn cùng tieng-nhat.com tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây nhé!

Namachuukei trung cao cấp gồm những nội dung gì?

Mục đích của cuốn sách này là thông qua những bài nghe trong sách. Sẽ giúp cho các bạn học có thể nâng cao được khả năng giao tiếp và cũng như mở rộng được vốn từ vựng của mình để có thể nói tiếng Nhật trong đời thường nhật một cách tự nhiên như giống như người bản xứ.

Chi tiết các bài trong cuốn Namachuukei Trung Cao Cấp PDF sẽ bao gồm:

  • Bài 1: Lời nhắn (nhờ vả, để lại lời nhắn…)
  • Bài 2: Rủ rê (rủ người khác, chấp nhận rủ rê, từ chối…)
  • Bài 3: Cho phép (xin phép, cho phép, không cho phép…)
  • Bài 4: Thông tin chính xác (truyền đạt lại thông tin, đưa ra phán đoán…)
  • Bài 5: Nhờ vả, chỉ thị ( nhờ vả, ra)
  • Bài 6: Phàn nàn (chắc là tôi đã đặt chỗ rồi mà)
  • Bài 7: Đề xuất (Đồ ăn trung hoa không phải ngon hay sao)
  • Bài 8: Cảm tưởng (Lương không thấp lắm mà…)
Namachuukei trung cao cấp PDF
Bộ tài liệu Namachuukei trung cao cấp PDF

Như trong phần trước mình đã giới thiệu trọn 1 bộ Nihongo Namachuukei sẽ đầy đủ gồm có 3 cuốn : phần 初~中級編 Sơ Trung cấp có 2 cuốn (Vol 1&2) và phần 中~上級編 Trung Cao cấp có 1 cuốn. Các bạn có thể tham khảo cuốn sơ trung cấp Vol 1 & 2: tại đây

Hướng dẫn download sách Namachuukei trung cao cấp PDF + CD

Link tải: https://drive.google.com/drive/folders/1Fei1cYk9_NS_9sEK2IO5cYTEns0mgsG-

⭐️⭐️⭐️ Chú ý: File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén siêu nhanh chỉ với 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước bên dưới, xem như góp chút công sức cho người tạo ra bài viết và file download. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì tới bảo mật hay virus nên các bạn hoàn toàn yên tâm. Nếu file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới Fanpage: https://www.facebook.com/jes.edu.vn. Cám ơn các bạn rất nhiều!

Hướng dẫn cách lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm? google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm cụm từ: dịch vụ bốc xếp kienvang247
  • Bước 3: Vào trang Web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.

Chú ý: Xem video hướng dẫn chi tiết cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn không hiểu

Trên đây là toàn bộ những nội dung thông tin liên quan đến bộ sách ôn thi tiếng Nhật Namachuukei Trung Cao Cấp PDF được tieng-nhat.com tổng hợp muốn chia sẻ đến cho các bạn tham khảo. Hy vọng thông qua bài viết này sẽ cung cấp thêm cho các bạn những thông tin thật bổ ích, qua đó có thể tải file về học tập thành công. Chúc các bạn có một kỳ thi đạt được điểm cao nhé!

>> Có thể bạn quan tâm:

Câu Hỏi Thường Gặp:

Namachuukei trung cao cấp gồm những nội dung gì?

Mục đích của cuốn sách này là thông qua những bài nghe trong sách. Sẽ giúp cho các bạn học có thể nâng cao được khả năng giao tiếp và cũng như mở rộng được vốn từ vựng của mình để có thể nói tiếng Nhật trong đời thường nhật một cách tự nhiên như giống như người bản xứ.

Sách gồm có bao nhiêu bộ?

Trọn 1 bộ sách Nihongo Namachuukei sẽ đầy đủ gồm có 3 cuốn : phần 初~中級編 Sơ Trung cấp có 2 cuốn (Vol 1&2) và phần 中~上級編 Trung Cao cấp có 1 cuốn.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here