Shinkanzen N4 ngữ pháp PDF (Download Free)

0
4798
Shinkanzen N4 ngữ pháp
Sách Shinkanzen N4 ngữ pháp

Shinkanzen N4 Ngữ Pháp PDF – Sách luyện thi N4 新完全マスタ-文法 日本語能力試験 N4 được xem là một phần quan trọng trong chuỗi các bộ sách Shinkansen Masuta luyện thi năng lực tiếng Nhật dành cho tất cả các cấp độ khác nhau từ: N4, N3, N2, N1. Tuy nhiên, ở trình độ N4, bộ sách tiếng Nhật này chủ yếu chỉ tập trung vào phần ngữ pháp là chính với điển hình là Sách luyện thi N4 Shinkansen masuta ngữ pháp.

Shinkanzen N4 ngữ pháp có gì đặc biệt?

Sách luyện thi Shinkanzen N4 ngữ pháp PDF được phân bổ thành 3 phần cơ bản.

  • Phần 1: Luyện ngữ pháp theo hình thức, thể của động từ, danh từ và tính từ.
  • Phần 2: Luyện ngữ pháp theo điểm giống nhau về ý nghĩa và cấu trúc.
  • Phần 3: Cũng là phần quan trọng nhất, các mẫu đề thi thử dành cho kỳ thi N4.

Nhờ vào sự phân bổ rõ ràng, rành mạch, chi tiết và logic, sau khi bạn đã hoàn thành học xong Sách luyện thi Shinkanzen N4 Ngữ Pháp này, người học sẽ hoàn toàn có thể nắm bắt được tổng quát chi tiết toàn bộ hệ thống ngữ pháp của N4 cũng như một số những điểm ngữ pháp.

sách ngữ pháp Shinkanzen N4
Bộ sách ngữ pháp Shinkanzen N4

Sách luyện thi Shinkanzen N4 Ngữ Pháp PDF với phần giải thích ngữ pháp chi tiết, dễ hiểu cùng với đó sẽ có một loạt các bài tập phong phú và đa dạng nhiều chủ đề sẽ là một tài liệu luyện thi khá hiệu quả và hữu ích dành cho những ai đang muốn tự tin vững vàng hơn khi bước chân vào kỳ thi N4.

Bên cạnh đó, vào phần cuối sách sẽ có một số đề thi thử kèm theo đó là phần đáp án, giải thích toàn bộ những đáp án và hướng dẫn cách chấm đáp án chi tiết. Đây có lẽ là một cơ hội tốt để cho bạn có thể học tập tốt cũng như có thể đánh giá, xác nhận lại năng lực của mình chính xác hơn, để từ đó điều chỉnh quá trình luyện tập sao cho phù hợp với mục tiêu đặt ra.

Ưu điểm nổi trội của cuốn sách Shinkanzen N4 ngữ pháp

  • Được đánh giá là cuốn sách học nghe hiệu quả cả khi bạn không thi JLPT. Được đánh giá là một trong những cuốn sách học ngữ pháp hiệu quả cả khi bạn không thi JLPT.
  • Bố cục đặc biệt, không sắp xếp theo các dạng bài trong JLPT mà sắp theo mức độ nhận thức, kỹ năng giúp bạn dễ dàng rèn luyện kỹ năng nghe của mình. Bố cục đặc biệt, không sắp xếp theo giống các dạng bài trong JLPT mà sẽ được sắp theo mức độ nhận thức, kỹ năng qua đó sẽ giúp bạn dễ dàng rèn luyện kỹ học ngữ pháp của mình.
  • Sách có kèm những tips nhỏ thuộc riêng từng dạng giúp bạn dễ dàng trong việc học và luyện tập.Sách có kèm những tips nhỏ thuộc riêng từng dạng giúp bạn dễ dàng hơn trong việc học cũng như luyện tập.
  • Cuối sách có một đề thi thử giúp bạn đo thời gian làm bài hiệu quả nhất. Sách có những đề thi thử qua đó sẽ giúp bạn đo thời gian làm bài hiệu quả nhất.

Hướng dẫn download Shinkanzen N4 ngữ pháp PDF

Link tải: https://drive.google.com/drive/folders/18hwBc_b1p9E2cA8ayfMm7mXXC4IK6CMA

⭐️⭐️⭐️ Chú ý: File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén siêu nhanh chỉ với 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước bên dưới, xem như góp chút công sức cho người tạo ra bài viết và file download. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì tới bảo mật hay virus nên các bạn hoàn toàn yên tâm. Nếu file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới Fanpage: https://www.facebook.com/jes.edu.vn. Cám ơn các bạn rất nhiều!

Hướng dẫn cách lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm? google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm cụm từ: dịch vụ bốc xếp kienvang247
  • Bước 3: Vào trang Web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.

Chú ý: Xem video hướng dẫn chi tiết cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn không hiểu

Trên đây là toàn bộ các thông tin chia sẻ của tieng-nhat.com về cuốn sách Shinkanzen N4 Ngữ Pháp PDF. Hy vọng thông qua bài viết này sẽ giúp cho bạn bổ sung thêm những thông bổ ích cho mình cũng như có thể tải file học tập thành công. Chúc các bạn có một kỳ thi đạt được những điểm số thật cao nhé!

>>Có thể bạn quan tâm:

Câu Hỏi Thường Gặp:

Sách Shinkanzen N4 Ngữ Pháp dành cho những ai?

Shinkanzen N4 Ngữ Pháp PDF – Sách luyện thi N4 新完全マスタ-文法 日本語能力試験 N4 được xem là một phần quan trọng trong chuỗi các bộ sách Shinkansen Masuta luyện thi năng lực tiếng Nhật dành cho tất cả các cấp độ khác nhau từ: N4, N3, N2, N1.

Sách gồm có bao nhiêu phần?

Sách luyện thi Shinkanzen N4 ngữ pháp PDF được phân bổ thành 3 phần cơ bản: Phần 1: Luyện ngữ pháp theo hình thức, thể của động từ, danh từ và tính từ; Phần 2: Luyện ngữ pháp theo điểm giống nhau về ý nghĩa và cấu trúc; Phần 3: Cũng là phần quan trọng nhất, các mẫu đề thi thử dành cho kỳ thi N4.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here